Giải Đáp Phun Tán Bột Lông Mày Bao Lâu Thì Mờ?

Liên hệ

4 Hàng Bút, Hoàn Kiếm, Hn


Dịch vụ tán bột lông mày hiện nay đang là xu hướng làm đẹp hot nhất trong giới trẻ. Nếu như phương pháp phun xăm truyền thống được đông đảo chị em độ tuổi ngoài 30 hưởng ứng nhiệt liệt, thì phun tán bột lông mày lại thu hút rất nhiều bạn gái 8x, 9x tham gia. Liệu rằng, phun mày tán bột giữ được bao lâu? Đó vẫn còn là thắc mắc của nhiều chị em.

Xem thêm:


  • Phun tản bột lông mày bao lâu thì bong
  • Phun lông mày tản bột giá bao nhiêu
  • Phun tán bột lông mày có đau không


Giải đáp phun tán bột lông mày bao lâu thì mờ?

Phun mày tán bột được bao lâu? Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thông thường, khi tiến hành phun tán bột lông mày tại các cơ sở uy tín, màu lông mày sẽ bền, đẹp trong khoảng từ 3-5 năm. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên hoặc giảm đi tùy theo cơ địa của bạn. Các bạn biết không? Việc lựa chọn cho mình địa chỉ phun tán bột lông mày uy tín là rất quan trọng. Bởi vì, chỉ có tại nơi này, thiết bị thẩm mỹ mới đảm bảo về chất lượng và xuất xứ. Điều đó không những mang lại cho bạn màu lông mày bền đẹp theo thời gian mà còn an toàn cho làn da của bạn. Hơn thế nữa, kỹ thuật phun tán bột lông mày được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn quá trình làm đẹp suôn sẻ, an toàn, không đau rát.

Dịch vụ phun tán bột lông mày tại DK Eyebrows & Beauty

Đến với DK Eyebrows & Beauty, bạn sẽ không phải bận tâm đến việc phun tán bột lông mày bao lâu thì mờ? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho các bạn cặp lông mày đẹp như mơ. DK Eyebrows & Beauty sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài đã tiến hành phun tán bột lông mày hiệu quả cho hàng ngàn chị em. Không những thế, toàn bộ hệ thống màu mực của chúng tôi đều được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất thiên nhiên nên màu lông mày rất đa dạng, lại an toàn cho da. Hiện nay, các màu lông mày được ưa thích là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0911 310 000
Mã số : 15341040
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn