Phun Tán Bột Lông Mày Có Đau Không?

Liên hệ

4 Hàng Bút, Hoàn Kiếm, Hn


Có rất nhiều chị em lo lắng rằng phương pháp phun lông mày tán bột có đau không. Vậy thì phương pháp này là gì và khi thực hiện thì có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hay không? Những điểm mạnh và yếu của phương pháp này là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin đầy mà chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn ngay sau đây.
Xem thêm:


  • Phun thêu lông mày nam giới
  • Phun lông mày ngang màu nâu tây
  • Phun lông mày ngang ở đâu đẹp


Ưu điểm của phun tán bột lông mày

Phun tán bột lông mày trên thực tế là quá trình sử dụng mũi kim chuyên dụng siêu nhỏ tác động trên lớp thượng bì của da thành những sợi lông mày đẹp mềm mại tự nhiên như thật sau đó tiến hành tán bột phủ màu. Bột màu được sử dụng là loại bột chiết xuất tự nhiên do đó an toàn và rất thân thiện với cơ thể.
– Viền khung chân mày không quá sắc nét nên giúp chân mày giữ được sự tự nhiên vốn có lại thêm mềm mại với những kiểu dáng hiện đại, thời trang và thanh lịch.
– Kỹ thuật phun lông mày tán bột được ứng dụng là kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc, sử dụng kim phun xăm siêu nhỏ chỉ tác động nhẹ nhàng vào lớp thượng bì da, không gây đau đớn, sưng tấy.
– Bột tán lông mày rất an toàn, lành tính với người sử dụng, khi dàn đều lên lông mày không tạo cảm giác xót, đau rát, mẩn ngứa hay kích ứng cho làn da.

Phun tán bột lông mày có đau không?

Về vấn đề phun mày tán bột có đau không và có an toàn không thì các bạn cần biết rằng khi thực hiện liệu trình phun tán bột lông mày khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ do đó không hề có bất cứ cảm giác đau đớn khó chịu nào trong suốt thời gian tiến hành. Hơn nữa mũi kim chuyên dụng cũng chỉ tác động lên lớp thượng bì của da, không gây xâm lấn sâu nên rất an toàn. Chính vì vậy sau khi tiến hành phun thêu lông mày tán bột vùng lông mày chỉ hơi sưng và đỏ nhẹ sau đó sẽ giảm dần và hết sưng hẳn sau 5 – 7 ngày tùy vào cơ địa của từng người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Add: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, HN
Hotline: 091131.0000 - 091231.0000
Email: dkeyebrows@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0911 310 000
Mã số : 15351812
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn