Tạo Hình Cằm Trẻ V-Line Thon Gọn Mặt Không Phẫu Thuật

Liên hệ

366 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Tphcm


Sở hữu một chiếc cằm trẻ V-line, cằm nhọn đã không còn quá khó khăn với những tiến bộ trong công nghệ làm đẹp ngày nay. Với những kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa tiên tiến sẽ giúp, các bạn nữ cũng như nam sẽ dễ dàng tạo hình cẳm trẻ V-line mà không cần phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn

Phương pháp tiêm filler tạo hình cằm trẻ V-line cho thon gọn mặt

 

tạo hình cằm trẻ V-line làm cho khuôn mặt trở nên thọn gọn không cần thời gian phục hồi lâu cũng như hạn chế được nhiều tai biến do dao kéo gây ra. Đó là phương pháp tạo hình cằm bằng chất làm đầy hay còn gọi là tiêm filler cằm

Tiêm Filler tạo hình độn cằm là gì ?

Phương pháp độn cằm V-line không phẫu thuật bằng chất làm đầy hay còn gọi là filler là kỹ thuật dùng các sản phẩm làm đầy với thành phần chính là Hyaluronic acid (HA) – giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể chúng ta.

Các sản phẩm HA này sau khi được tiêm vào những vùng cơ thể cần thiết sẽ đẩy phần mô da lên tạo độ nhô cần thiết cho việc tạo hình cằm. Bằng cách này, phần cằm bị thiếu sẽ được kéo dài ra, hay bo tròn hơn đồng thời tạo hiệu ứng vùng quai hàm mềm mại , gọn gàng hơn do phần cằm được kéo dài. Trước khi tiêm, vùng cằm sẽ được ủ tê nên các bạn sẽ không sợ bị đau.

Tạo hình cằm V-line thon gọn mặt bằng chất làm đầy đặc biệt thích hợp cho các bạn cằm lẹm, cằm thiếu, hoặc một số bạn có cằm chẻ, cằm vuông, ngắn mà muốn cằm nhọn, cằm V-line.

Vị trí tạo hình cằm thẫm mỹ cho khuôn mặt thon gọn hơn

Vậy một chiếc cằm lẹm cằm thiếu hay cằm đẹp, cân xứng là như thế nào? Theo chuyên môn thẩm mỹ, sự cân xứng giữa mũi- môi- cằm được ước lượng bởi 1 đường thẳng nối từ đỉnh mũi qua môi và chạm đỉnh cằm.

Nếu cả ba vị trí đỉnh mũi, môi và đỉnh cằm đều chạm đường này thì bạn đã sở hữu chiếc cằm theo đúng tỉ lệ chuẩn chuyên môn. Nếu cằm bị thụt vào trong so với đường thẳng này thì gọi là cằm lẹm hay cằm thiếu. Khi đó với vài mũi tiêm filler hay chất làm đầy sẽ giúp bổ sung phần mô thiếu, kéo dài chiếc cằm giúp khuôn mặt cân đối hài hòa hơn.

Tiêm Filler cằm tạo hình cằm trẻ V-line duy trì được bao lâu ?

Thông thường các chất làm đầy phổ biến hiện nay là loại bán vĩnh viễn có thời gian tồn tại trung bình khoảng 6-9 tháng và sẽ dần tan đi, không tích tụ không cơ thể. Trung bình sau khoảng 9-12 tháng bạn có thể tiêm lặp lại nếu muốn duy trì hình dáng cằm.

Ưu điểm của tiêm filler cằm:

– Hiệu quả nhanh trong vòng một nốt nhạc ngay sau khi tiêm.
– Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau tiêm bạn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường
– Không để lại sẹo do dao kéo

Một số lưu ý sau khi tiêm filler tạo hình cằm V-line

– Tránh tạo áp lực nhiều lên cằm trong vòng 1 tuần sau khi tiêm
– Tránh ra nắng nhiều
– Không làm răng, không tắm hơi trong vòng 2 tuần sau tiêm filler cằm

Trích : <a href="http://skinic.vn/tao-hinh-cam-tre-v-line-thon-gon-mat-khong-phau-thuat/">Tạo hình cằm Vline

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 787 366
Mã số : 15362688
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn