Spa Uy Tín Quận Bình Thạnh Hcm

Liên hệ

Đ/C: 18 Đường Số 6, Chu Văn An, P.26, Q.bình Thạnh Tel: 028.3511.2034  - 0985520939


MIMOSA SPA

Đ/c: 18 Đường Số 6, Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh

Fanpage: Spa Mimosa - Spa Giá Rẻ TPHCM

Tel: 028.3511.2034  - 0985520939

Chúc mừng sinh nhật tròn 6 năm

MIMOSA SPA giảm giá 30%-50% trên tất cả các dịch vụ.

Làn da chính là cơ quan có thể bị lão hóa sớm nhất. Chăm sóc da mỗi ngày là giải pháp tốt nhất để đẩy lùi quá trình lão hóa. Mimosa Spa hiểu rằng làn da với phụ nữ là "vũ khí" hàng đầu nên luôn dùng các sản phẩm chuẩn salon đến từ Hàn Quốc đảm bảo chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phái đẹp một cách văn minh, hiệu quả.

Mimosa Spa đa dạng về các dịch vụ làm đẹp liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn, trẻ hóa da, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ... Spa áp dụng liệu trình hoàn toàn mới, quy trình cải tiến và đa dạng để mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Bạn đang có vấn đề về mụn, Mimosa Spa chính là điều bạn cần! Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Mimosa Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Liệu trình trị nám là một trong những liệu trình mà Mimosa Spa tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của mỹ phẩm đặc trị, bạn hoàn có thể yên tâm đến Mimosa Spa để kết thúc các vấn đề về những vết nám của mình.

Sau mỗi liệu trình, chị em sẽ thấy nhan sắc của mình được nâng tầm rõ rệt. Trong các liệu trình chăm sóc da, Mimosa Spa sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn

Bên cạnh đó, vượt lên trên các kỹ thuật phun xăm truyền thống, Mimosa Spa còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ điêu khắc chân mày Châu Âu, phun tản bột Ombre mang lại cho bạn những đường nét tinh tế, thanh tú trên gương mặt.

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Mimosa Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Mimosa Spa với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

Như một lời khẳng định về độ uy tín của chính mình, Mimosa Spa luôn tự tin với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình và đặc biệt vô cùng tận tâm với khách, biết cách tạo hứng khởi cho khách bằng những câu chuyện đời thường vui vẻ. 

Nếu bạn đang muộn phiền về làn da có nhiều khuyết điểm thì Mimosa Spa chính là điều bạn cần!

MIMOSA SPA

Đ/c: 18 Đường Số 6, Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh

Tel: 028.3511.2034  - 0985520939

Fanpage: Spa Mimosa - Spa Giá Rẻ TPHCM

http://diachilamdep.net


Bình luận

HẾT HẠN

0985 520 939
Mã số : 15439113
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn