Quán Cafe, Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Liên hệ

Đ/C: 30/1 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh,Q. Tân Phú


Eban Coffee

CLB Kaiwa Tiếng Nhật Miễn Phí

Đ/c: 30/1 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh,Q. Tân Phú

Facebook: EBAN Coffee

Tel: 0937762166

Bạn đang lên kế hoạch tụ họp bạn bè? Bạn đang muốn tìm đến một nơi mát mẻ, một địa chỉ lý tưởng, không chỉ mang đến cho bạn những ly nước mát lạnh để giải nhiệt và các món ăn vặt hấp dẫn bổ sung nguồn năng lượng cần thiết để bạn vui tươi và khỏe mạnh, đặc biệt bạn còn được tìm hiểu, học hỏi thêm kiến thức vào thời gian rảnh rỗi này. Những điều bạn cần chỉ có ở  Eban Coffee – 30/1 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh,Q. Tân Phú. Một địa chỉ với không gian độc đáo, đẹp mắt, trẻ trung, đồ uống thơm ngon, được pha chế cầu kỳ, và những món ăn vặt không kém phần hấp dẫn luôn thu hút giới trẻ Sài Thành. Đặc biệt, khách hàng của Eban Coffee có thể tham gia CLB tiếng nhật Kaiwa Miễn phí do Eban Coffee đại diện tổ chức. Thật hấp dẫn đúng không nào!

Eban Coffee, một phong cách rất “mộc” nhưng cũng khá “bụi”, rất thích hợp cho giới trẻ cá tính và sôi động. Ngồi nhâm nhi một tách café thơm ngon hay một ly sinh tố mát rượi vừa ngắm nhìn những bức ảnh rất đỗi tự nhiên, được chụp bởi chính chủ quán sau những chuyến đi du lịch bụi, tâm hồn bạn trẻ như lắng lại những cảm xúc tươi trẻ, nhiệt huyết trong từng chuyến đi, từng cảnh vật, từng ngôi làng và cả con người được tái hiện sinh động trong từng khoảnh khắc. Eban Coffee khá rộng và thoải mái, là nơi bạn có thể lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cùng người thân và bạn bè. 

Điểm nhấn của quán không chỉ là cách trang trí độc đáo, trẻ trung, mà còn là chất lượng đồ uống. Eban Coffee chế biến đồ uống theo một phong cách khác biệt và hoàn toàn mới lạ, cách bài trí cũng khá độc đáo và rất hợp với giới trẻ. Một menu dài các đồ uống ngon lành từ café, nước ép, sinh tố, trà… đủ loại với giá cả khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, để bạn thoải mái lựa chọn hương vị mà mình yêu thích nhất. Nguyên liệu chế biến đồ uống tại quán được lựa chọn rất kĩ lưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người sành thưởng thức nhất. 

Đến Eban Coffee, thưởng thức một ly nước giải nhiệt ngon lành, mát rượi, cảm nhận cái không gian bắt mắt và thoải mái, rồi cùng bạn bè tìm hiểu thêm về ngôn ngữ, văn hóa của xứ sở anh đào. Thật tuyệt đúng không các bạn.

Biết tiếng Nhật sẽ là lợi thế to lớn để giúp bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về đất nước Nhật Bản cũng như dễ dàng tiếp xúc và làm việc thuận lợi trong môi trường các doanh nghiệp Nhật. Khi tham gia là thành viên CLB, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những nét văn hóa đặc trưng vô cùng tinh tế của đất nước Phù Tang này.

Còn chần chừ gì nữa, Hãy đến Eban Coffee để trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!





Eban Coffee

CLB Kaiwa Tiếng Nhật Miễn Phí

Đ/c: 30/1 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh,Q. Tân Phú

Facebook: EBAN Coffee

Tel: 0937762166

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0937 762 166
Mã số : 15439137
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn