Sau Khi Triệt Lông Nách Nên Kiêng Gì?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Không phải vấn đề cách triệt lông nách như thế nào hiệu quả, mà triệt lông nách có phải kiêng gì không mới là chủ đề được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Triệt lông nách vĩnh viễn đã khó rồi, nhưng vấn đề sau khi triệt lông nách nên cần kiêng gì không để giữ cho thành quả triệt lông nách được lâu nhất. Cùng điểm qua một số việc không nên làm sau khi triệt lông sau.

Tuyệt đối không để vùng nách vừa triệt lông tiếp xúc với nước trong khoảng 2h đầu sau khi triệt lông nách Spa, bạn phải kiêng nước 2h. Lí giải việc tại sao sau triệt lông nách phải kiêng nước bởi khi loại bỏ lông nách lỗ chân lông nở ra to hơn bình thường. Nếu sử dụng nước không an toàn rất dễ khiến da bị ngứa, nổi mẩn hay dị ứng và nhiều ảnh hưởng làm lông mọc nhanh hơn trước.

Sau khi triệt lông nách nên kiêng gì câu trả lời tiếp theo là sữa tắm. 48 Tiếng bạn cũng chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc tốt nhất là kiêng không dùng sữa tắm. Bởi đây là lúc làn da mỏng manh của bạn đang còn vô cùng nhạy cảm. Việc sử dụng sửa tắm có thể khiến vùng da nách vừa mới triệt lông của bạn bị thâm.

Nếu người thắc mắc sau khi triệt lông nách có được nhổ không? Thì theo các chuyên gia, sau khi triệt lông nách, các tế bào nang lông bị suy yếu và các chân sợi lông sẽ bị đẩy ra ngoài. Lúc này bạn tuyệt đối kiêng không cạo hoặc wax lông mà hãy dùng nhíp để gắp những sợi lông đó ra để loại bỏ được cả phần chân của sợi lông nách.

Xem chi tiết hơn để hiểu rõ qua bài viết này: https://thegioilamdep.vn/sau-khi-triet-long-nach-nen-kieng-gi/

Bình luận

HẾT HẠN

0921 448 726
Mã số : 16543832
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn