Các Bước Đơn Giản Để Hoàn Thành Lớp Trang Điểm Mắt Cơ Bản Hoàn Mỹ

198.000

Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.hcm.

Trang điểm mắt cơ bản là kỹ năng mỗi cô nàng nên biết để làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên nếu nàng vẫn đang loay hoay chưa biết làm thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để học hỏi thêm một số tips hữu ích nhé.

Xem thêm các sản phẩm về mắt.

1./ Lý do khiến nàng nên biết trang điểm mắt cơ bản

Người ta thường ví rằng “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vì vậy trên gương mặt đôi mắt thường được xem trọng hơn cả. Một đôi mắt đẹp sẽ khiến cả khuôn mặt trở nên sáng bừng. Khó ai có thể cưỡng lại được sự thu hút từ những ánh mắt sâu hút hồn. Thật là hạnh phúc nếu như bạn sở hữu một đôi mắt biết nói. Tuy nhiên cũng đừng trở nên buồn chán nếu mắt nàng chưa được đẹp. Khuyết điểm này hoàn toàn có thể cải thiện nhờ make up.

Hiện nay vẫn hiện hữu những nàng có khuyết điểm sẵn trên mắt và cả các nàng luôn bận bịu với công việc, không có quá nhiều thời gian cho make up. Bởi vậy nếu không có đủ thời gian cho việc make up kỹ càng đôi mắt thì bạn cũng nên cho mắt một lớp cơ bản để che đi những khuyết điểm của mắt đồng thời khiến gương mặt trở nên xinh đẹp và tươi tắn hơn. Từ đó, tăng sự tự tin cho bản thân.

Lý do khiến nàng nên biết trang điểm mắt cơ bản
Lý do khiến nàng nên biết trang điểm mắt cơ bản

2./ Hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản cho nàng đôi mắt đẹp

a./ Các bước để có được lớp trang điểm mắt cơ bản hoàn hảo

Các bước trang điểm mắt cơ bản không hề khó. Đừng lo nếu nàng không quá giỏi và khéo tay trong việc make up. Dưới đây là quy trình chuẩn đơn giản nàng có thể tham khảo nhé.

  • Bước 1: Tạo lớp lót cho mắt để có được nền mắt tươi sáng hơn. Sử dụng loại kem nền dành riêng cho mí trên và mí dưới, lấy một lớp mỏng và dùng mút tán đều ra mi mắt.
  • Bước 2: Tán màu mắt nhẹ nhàng lên toàn bầu mắt, nếu nàng chưa quen nên lựa chọn những tone màu nhẹ và thanh lịch như cam, nâu nhạt, be… Chỉ nên kết hợp những màu độc và ấn tượng khi đã tìm hiểu và quen tay.
  • Bước 3: Định hình khuôn chân mày và kẻ chân mày sau đó dùng cọ để tán màu nâu nhạt lên phần đầu chân mày.
  • Bước 4: Dùng bút hoặc chì kẻ mắt để tạo độ dài tự nhiên cho đôi mắt của bạn, không nên tô quá đậm sẽ làm mắt bị tối lại. Bên cạnh đó kẻ mắt bạn nên chọn kẻ có đầu nhỏ, thanh mảnh, sắc nét để mắt được sắc sảo hơn.
  • Bước 5: Bấm mi để tạo độ cong tự nhiên cho mi sau đó chuốt một chút mascara lên mi để mi được dày hơn, mang lại cảm giác quyến rũ cho đôi mắt. Nàng hãy chú ý rằng trước khi dùng mascara thì cây chuốt cần được làm sạch sẽ để không bị vón cục khi chuốt mi.
Các bước để có được lớp trang điểm mắt cơ bản hoàn hảo
Các bước để có được lớp trang điểm mắt cơ bản hoàn hảo

Nếu có chút thời gian thì bạn có thể gắn thêm mi giả để đôi mắt được nổi bật và cuốn hút hơn. Nàng nên chọn những cặp mi mỏng với độ dài vừa phải để mắt đẹp long lanh một cách tự nhiên, hài hòa.

Xem thêm: » Cần lưu ý những gì khi trang điểm mắt gắn mi giả?

b./ Một vài lưu ý để có một đôi mắt như ý

Để an toàn cho mắt cũng như dễ dàng hơn khi trang điểm thì bạn nên vệ sinh các cây cọ đánh mắt thật sạch sẽ. Trước khi make up cần tẩy trang sạch sẽ để phấn dễ bám và lên màu chuẩn. Bên cạnh đó bạn không nên chuốt mascara quá dày, không sử dụng quá nhiều keo dán mi khi gắn mi giả tránh gây tổn thương cho mắt.

Thêm nữa, bạn nên chăm sóc vùng da mắt của mình một cách chu đáo bởi đây là nơi dễ xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác. Đồng thời khi ra ngoài bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho vùng da ở mắt để có thể tránh lão hóa da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đừng quên cấp ẩm cho vùng da dưới mắt để tránh tình trạng khô ráp, sần sùi.

Một vài lưu ý để có một đôi mắt như ý
Một vài lưu ý để có một đôi mắt như ý

 

Trên đây là những thông tin hữu ích về tips trang điểm mắt cơ bản. Hiếm ai có thể thành công ngay từ lần trang điểm đầu tiên. Vì vậy đừng nản nếu kết quả vẫn chưa được như ý. Nếu nàng cần thêm sự giúp đỡ thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM

» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

» Số điện thoại: 0909 903 550

» Email: info@gbresourceslimited.com

» Website: australisvietnam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 903 550
Mã số : 16554825
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn