Giải Pháp Phẫu Thuật Nâng Ngực An Toàn Nhất

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Gần 30 tuổi rồi mà còn bị chọc là cô gái hai lưng trong truyền thuyết, em suýt chầm cảm luôn. Cũng nung nấu ý định đi nâng ngực lâu rồi, chỉ là lâu lâu thấy báo đài hay đưa tin mấy vụ nâng ngực bị biến chứng nên em hơi rén. Bệnh viện cho em hỏi bây giờ phương pháp nào phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất vậy? Em thấy có người nói làm ngực xong sẽ bị mất cảm giác với không cho con bú được, có đúng không? Em chưa chồng con gì đâu, bị vậy thiệt chắc em khóc mất. Bệnh viện giải đáp cho em với nha. (Thảo Nhiên - Quận Bình Thạnh).

 

nâng ngực

 

Chào chị Thảo Nhiên!

 

Với trường hợp ngực lép như chị miêu tả thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất và phù hợp là phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi chị nhé. Đây là phương pháp nâng ngực đang được rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện áp dụng. Khi thực hiện nâng ngực bằng phương pháp này Bác sĩ sẽ dùng thiết bị nội soi hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện đặt túi độn đúng vị trí mà không cần phải cắt rạch quá nhiều chị nhé.

 

Ngoài ra, thì toàn bộ túi độn cũng được Bác sĩ đặt dưới cơ. Nên sẽ không làm ảnh hưởng gì tuyến sữa hay dây thần kinh. Do đó mà sau khi thực hiện nâng ngực đặt túi độn xong thì chị vẫn có thể cho con bú bằng sữa mẹ bình thường chị nhé.


Những chia sẻ ở trên là những gì chị sẽ được trải nghiệm tại chính Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Nhưng với Bệnh viện thì chị nhất định sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn nhất. Chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thêm cho chị.

Cảm ơn chị Thảo Nhiên!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16947063
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn