Trị Hôi Nách Hiệu Quả Tại V-Medical

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hôi nách – Hai từ ngắn gọn nhưng gây ám ảnh cho chính người bệnh và cả những người xung quanh? Vậy hôi nách là gì, do đâu mà có? Vì sao chúng ta phải “tiêu diệt” nó? Đâu là phương pháp trị hôi nách hiệu quả, nhẹ nhàng, lại tiết kiệm thời gian và chi phí? Tất cả sẽ được thẩm mỹ viện V – Medical giải đáp trong bài viết dưới đây. Nào chúng ta bắt đầu nhé!

>>>> bật mí cách trẻ hóa vùng kín


Đây lý do bạn bắt buộc phải đi trị hôi nách ngay lập tức

Không kiêng dè nam hay nữ, già hay trẻ. Hôi nách là hiện tượng mùi hôi khó chịu phát ra từ vùng nách của người bệnh. Mùi hôi “đặc biệt” này có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, mọi tình huống ngay cả khi không hoạt động mạnh. Và nó sẽ đậm đặc “đê mê” hơn khi người bệnh vận động, làm việc nặng hay luyện tập thể dục thể thao. Khi bị hôi nách, vùng nách trở nên ẩm ướt, tuyến mồ hôi ở đây tiết ra nhiều chất nhờn dính màu trắng hoặc màu vàng nhạt gây mùi cực kỳ khó chịu.

Hình ảnh


Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng hôi nách, có thể kể đến như: Do bài tiết, do vi khuẩn vùng nách tác động, do yếu tố di truyền từ bố mẹ sang con cái. Một số người bị hôi nách do thói quen sinh hoạt, vệ sinh kém lành mạnh, hay ở bẩn, ăn uống không khoa học, thường xuyên ăn các đồ cay, nóng, đồ có mùi như tỏi, ớt. Sử dụng liên tục các chất kích thích như rượu, bia, cà phê. Ngoài ra, không ít người bị hôi nách do tâm trạng thường xuyên u uất, căng thẳng, lo lắng trong thời gian dài. Một nguyên nhân nữa có thể dẫn đến hôi nách đó là do tác động của một số bệnh lý như thận, gan, các vấn đề về da, tiêu hóa, nhiễm trùng,…

>>>>>> bẢNG GIÁ dịch vụ ƯU ĐÃI cho trị hôi nách

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17016677
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn