Top 10 Phòng Khám Nha Khoa Ninh Bình Uy Tín

2.222

Đường Kim Ngưu

 

Độ thẩm mỹ và sức khỏe của hàm răng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong các chức năng nhai, cắn, ăn uống mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế, tự chăm sóc tốt bản thân là điều nên làm. Tuy nhiên, để phát hiện và can thiệp kịp thời những vấn đề răng miệng không may, khách hàng nên nắm rõ một số phòng khám nha khoa uy tín ở Ninh Bình để thuận tiện cho việc thăm khám.
Nha khoa NBI
Nha khoa NBI được thành lập vào năm 2012, có tiền thân là phòng khám răng hàm mặt Ninh Bình. Xây dựng cơ sở hạ tầng đẳng cấp Châu Âu sánh bằng với các phòng khám nha khoa tại TPHCM, Hà Nội và các thành phố phát triển khác trong nước ta.
Mỗi năm, có khoảng hơn 20.000 khách hàng đến thăm khám tại cả hai phòng khám nha của của hệ thống NBI tại Ninh Bình. Góp phần cho sự tăng trưởng lớn mạnh từng ngày của chất lượng dịch vụ lẫn quy mô hoạt động.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 68 Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình, T. Ninh Bình
Cơ sở 2: Phố Tân Lập, TT. Nho Quan, H. Nho Quan, T. Ninh Bình
Điện thoại: 0985 118 811 – 096 666 35 35
Nha khoa Family – Ninh Bình
Nha khoa Family đã có mặt tại Ninh Bình nhiều năm qua, đồng hành chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình trong khu vực. Sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ khách hàng được xem như lời khích lệ lớn để nha khoa cùng đội ngũ luôn nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu phòng khám nha khoa hiện đại ở Ninh Bình.
Cơ sở hạ tầng của nha khoa được phân chia rõ ràng thành các khu vực riêng biệt. Tầng 1 bao gồm khu vực lễ tân, bệnh nhân chờ và khu vực thăm khám tổng quát, phòng khử trùng vật dụng, thiết bị y tế. Phòng điều trị, phẫu thuật và khu vực chụp ảnh/design được bố trị khoa học tại tầng 2 của tòa nhà.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 257 Hải Thượng Lãn Ông, P. Nam Thành, T. Ninh Bình
Điện thoại: 035 226 55 55
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech
Nha khoa Thủy Tiên – Ninh Bình
Nha khoa Thủy Tiên tự hào là phòng khám nha khoa chất lượng ở Ninh Bình và là nơi hàng ngàn khách hàng có thể đặt trọn niềm tin. Những nụ cười rạng rỡ bền vững cùng sức khỏe lâu dài là mục tiêu mà nha khoa Thủy Tiên luôn ấp ủ để thực hiện hóa cho mọi khách hàng trong khu vực.
Sự chi tiết, tỉ mỉ của mỗi bác sĩ, nhân viên trong đội ngũ chính là yếu tố hàng đầu tạo sự an tâm cho khách hàng. Do đó, các dịch vụ nha khoa thế mạnh và cơ bản tại đơn vị đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toán.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 992 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, T. Ninh Bình
Điện thoại: 0984 999 012
Nha khoa Hoa Lư – Hà Nội
Nha khoa Hoa Lư – Hà Nội là một phòng khám nha khoa quy mô lớn ở tỉnh Ninh Bình. Phổ cập nhiều hình thức nha khoa cho các đối tượng từ trẻ em cho tới bệnh nhân là người trưởng thành. Cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, thẩm mỹ nha khoa của khách hàng trong khu vực.
Bước đến nha khoa Hoa Lư – Hà Nội, khách hàng sẽ ấn tượng với không gian xanh chủ đạo của đơn vị. Khu vực giữ xe lớn có sức chứa cả ô tô và nhiều xe máy cùng lúc. Không gian trang trí chuẩn điều kiện y tế.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 44 đường Tuệ Tĩnh, P. Nam Thành, TP. Ninh Bình
Điện thoại: 02293 893 212
Nha khoa Quốc Tế – International Dental Clinic
Nha khoa Quốc Tế – International Dental Clinic sở hữu hệ thống bao gồm 8 chi nhánh ở các tỉnh thành trên nước ta. Trong đó phòng khám nha khoa ở Ninh Bình cũng có số lượng khách hàng thân thiết đáng kể để lại đánh giá tích cực.
Đơn vị sở hữu các công nghệ mới, hiện đại trong thẩm mỹ nha khoa, phục hình nha khoa và các phương pháp điều trị hiệu quả cao, tối ưu thời gian và cả chi phí. Nổi bật có công nghệ tạo tác nụ cười để khách hàng có thể kiến tạo hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin trong giao tiếp hằng ngày.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 186 Vân Giang, P. Thanh Bình, T. Ninh Bình
Điện thoại: 022 938 918 88
Nha khoa Thủ Đô – Ninh Bình
Với tất cả tâm huyết làm nghề, đội ngũ bác sĩ nha khoa Thủ Đô đã thành công chinh phục lòng tin của khách hàng bằng chính khả năng điều trị hiệu quả trong từng loại hình dịch vụ. Sở hữu các công nghệ nha khoa nổi bật để hỗ trợ triệt để những mong muốn của khách hàng liên quan đến răng miệng.
Cơ sở hạ tầng của nha khoa Thủ Đô tuy không quá hiện đại, khang trang như các phòng khám nha khoa ở Ninh Bình có quy mô lớn. Tuy nhiên, đơn vị luôn đẩy mạnh tập trung vào chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 959 Trần Hưng Đạo, T. Ninh Bình
Điện thoại: 0229 3898 222
Xem thêm: nha khoa jun dental
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tràng An
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Tràng An được mệnh danh là nơi làm đẹp nụ cười của mọi đối tượng khách hàng. Triển khai các dịch vụ thế mạnh chủ yếu về thẩm mỹ nha khoa đa dạng để kiến tạo sự tự tin trên chính hàm răng chắc khỏe, đều, đẹp.
Phân bổ rộng rãi trên mặt tiền đường rộng lớn. Các khu vực chờ, lễ tân được tách biệt thành các tầng khác nhau để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc, thiết bị để phục vụ khách hàng theo hướng tích cực hiệu quả mà nha khoa đang hướng đến.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 212, Đường Hải Thượng Lãn Ông, T. Ninh Bình
Điện thoại: 094 242 83 65
Nha khoa Dr. Thuần và cộng sự
Nha khoa Dr. Thuần và cộng sự là phòng khám nha khoa ở Ninh Bình không chỉ đề cao quyền lợi của khách hàng mà còn triển khai các chế độ đãi ngộ cực tốt cho nhân sự. Bởi đơn vị quan niệm, sự hợp sức của nhiều thành viên có năng lực và đạo đức nghề nghiệp tốt sẽ là sức mạnh lớn nhất cho sự phát triển bền vững.
Chuyên môn của các y bác sĩ nha khoa tại đây luôn được chú trọng nâng cao như yếu tố hàng đầu để đẩy mạnh cải tiến chất lượng các dịch vụ hiện hành. Trang bị kỹ năng tiên tiến và nhiều chương trình đào tạo bài bản nhằm giúp mỗi cá nhân đều tiến bộ theo chiều hướng tích cực nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 94 Vân Giang, TP. Ninh Bình
Điện thoại: 02293 610 222
Nha khoa Ánh Dương – Ninh Bình
Nha khoa Ánh Dương được nhiều khách hàng đề cập đến với danh xưng là phòng khám nha khoa đáng tin cậy ở Ninh Bình. Một số tiêu chuẩn cũng được đánh giá cao và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng như sự chuyên nghiệp, tận tâm, sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, …
Đơn vị cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa phổ biến từ cơ bản đến chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng hiệu quả. Niềng răng các loại hình, điều trị nha khoa, bọc răng sứ, nha khoa tổng quát là các dịch vụ thế mạnh có số lượng khách hàng khá lớn trên mỗi năm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: QL10, Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình
Điện thoại: 097 750 41 15
Nha khoa Đạt – Ninh Bình
Bác sĩ CKII Phùng Đăng Khoa chính là người đã gây dựng nên nha khoa Đạt từ năm 2003. Ông chính là trưởng khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Đảm nhiệm điều hành và chịu trách nhiệm chuyên môn để dẫn dắt phòng khám như đứa con tinh thần phát triển theo chiều hướng tích cực nhất.
Xuất thân là một chuyên gia răng hàm mặt dày dạn kinh nghiệm. Do đó, bác sĩ Phùng Đăng Khoa cũng có các yêu cầu khắt khe khi tuyển chọn đội ngũ nhân sự. Triển khai đào tạo bài bản theo thời gian định kỳ nhằm chuyển giao công nghệ tiên tiến và các kỹ thuật nha khoa hiện đại đến từng cá nhân đang làm việc tại nha khoa Đạt.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 38 Đường Lương Văn Tụy, T. Ninh Bình
Điện thoại: 0916 865 717
Kết: Hội tụ các yếu tố như bác sĩ giỏi, phòng khám đạt chuẩn y tế, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân là điều kiện đáp ứng cho một phòng khám nha khoa chất lượng đáng tin cậy ở tỉnh Ninh Bình. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm một số tiêu chí để có quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng.
https://reviewnhakhoa.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17253053
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn