Top 10 Địa Chỉ Trám Răng Uy Tín Nhất Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

2.222

Hợp Hòa - Lương Sơn - Hòa Bình

 

Một nụ cười xinh luôn tạo ấn tượng trong lòng người đối diện. Tuy nhiên, với những bạn răng xỉn màu, bị sâu hay vỡ do va đập nhẹ, bạn luôn cảm thấy tự ti, mất tự nhiên. Khi ấy, bạn nghĩ ngay đến dịch vụ trám răng. Nếu bạn ở Huế, hãy ghé các phòng khám nha khoa mà Reviewnhakhoa.vn gợi ý dưới đây để tìm lại cho mình nụ cười xinh tươi nhất nhé!
Nha Khoa Nụ Cười Việt
Nha Khoa Nụ Cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đồng thời còn được bình chọn là trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn, Nha Khoa Nụ Cười Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng - bệnh nhân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

117 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
1215 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0899 196 854
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Huế. Với tâm huyết của đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu trong bệnh viện, Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn chuyển giao công nghệ hiện đại tiên tiến – bác sĩ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Hệ thống máy móc tại Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

51 Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Minh Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
49 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4351 7216 & 0824 262 606
Nha Khoa Little Sài Gòn
Nha khoa Little Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 89/QĐ-SYT ngày 16/01/2018 của Giám đốc Sở Y Tế tỉnh TT.Huế. Số Giấy phép hoạt động Khám bệnh - Chữa bệnh: 577/TTH-GPHĐ. Tọa lạc tại 04 Hai Bà Trưng - Phường Vĩnh Ninh - TP.Huế; ngay trung tâm thành phố Huế, ngã tư Ngô Quyền giao Hai Bà Trưng, cổng cấp cứu bệnh viện Trung ương Huế đi đến. Nha khoa Little Sài Gòn có đội ngũ Y Bác sĩ, trợ thủ nha giàu kỹ năng, kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

04 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4386 6688 & 0329 146 688
84 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4385 6688 & 0816 416 688
Xem thêm: răng sứ venus là gì

Nha Khoa Pháp Việt Huế
Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào trám răng uy tín tại Huế để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Pháp Việt Huế chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981
NHA KHOA T CARE
Là một chuyên gia trong lĩnh vực trám răng, Nha Khoa T Care cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài, Nha Khoa T Care từng bước khẳng định sự uy tín của thương hiệu và đồng thời chiếm trọn niềm tin yêu của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668
Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
Được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa số 1 Huế, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất. Phòng khám Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ có đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, tốt nghiệp liên thông cao học Việt-Pháp với chuyên môn cao. Hơn nữa, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi thoải mái giúp khách hàng nhí cảm thấy tự nhiên và không hề sợ hãi khi gặp các vấn đề về răng miệng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0832 424 345
Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt
Địa chỉ tiếp theo Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn chính là Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt. Đây là phòng khám răng hàm mặt với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu đầu ngành. Các dịch vụ của Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt an toàn, hiệu quả, có hợp đồng cam kết và bảo hành rõ ràng. Từ khi chuyển về cơ sở mới, Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt đầu tư khá nhiều vào các máy móc hiện đại, các trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và chất lượng hoàn hảo nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm: răng sứ ddbio là gì

Nha Khoa Tâm Đức
Với những bạn ở khu vực thành phố Huế thì Nha Khoa Tâm Đức chính là điểm đến uy tín nhất mỗi khi bạn gặp các vấn đề về răng miệng. Với phương châm: Uy tín, chất lượng, hiệu quả, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Nha Khoa Tâm Đức xây dựng cơ sở ở thành phố Huế để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tại Nha Khoa Tâm Đức, bạn được trải nghiệm không gian rộng rãi với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, khách hàng sử dụng những dịch vụ khám chữa lâu dài như niềng răng, trồng răng sẽ được phòng khám Nha Khoa Tâm Đức ưu đãi chính sách trả góp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 846 227
Nha Khoa Cố Đô 
Nha Khoa Cố Đô phòng khám răng uy tín trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Nha Khoa Cố Đô chuyên khám, tư vấn răng miệng miễn phí, chữa các bệnh có liên quan đến răng miệng, làm răng thẩm mỹ, niềng răng, cắm implant, làm răng khểnh, gắn kim cương, trám răng. Với những đột phá mới trong việc sử dụng công nghệ hỗ trợ làm việc, Nha Khoa Cố Đô luôn đem đến cho bạn sự tự tin, hài lòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4368 8468 & 0935 979 758
Nha Khoa Bình Minh 
Tự hào là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu Huế, Nha Khoa Bình Minh là địa chỉ tin cậy được khách hàng tìm đến mỗi khi gặp vấn đề về răng miệng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với chi phí không quá tốn kém. Nha Khoa Bình Minh có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ngành răng hàm mặt, hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp tiên tiến nhất. Nha Khoa Bình Minh là địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân trong và ngoài nước có nhu cầu điều trị các bệnh về răng miệng. Nha Khoa Bình Minh sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới, làm răng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đẹp bền tự nhiên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0763.524.536 & 023 4352 4536
Trám răng không chỉ là giải pháp an toàn khắc phục các nhược điểm của răng mà nó còn đem lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời nhất. Hi vọng, với những gợi ý trên của Review nha khoa, bạn sẽ tìm được những phòng khám đa khoa uy tín và chất lượng nhất.
nha khoa sunshine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17277330
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn