Top 5 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Nhất Quận 4, Tp. Hcm

2.222

Đường Kim Ngưu

 

Ngày nay niềng răng không còn quá lạ đối với các bạn, việc niềng răng giúp bạn đẹp hơn, đều hơn và sẽ giúp các bạn có một nụ cười rạng rỡ. Niềng răng – chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có thể dự đoán tương đối được các hướng mà răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng. Thế nhưng chọn nha khoa nào sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất? Hãy cùng Review nha khoa điểm danh một số địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại quận 4, TP HCM nhé.
Nha khoa Hoàn Mỹ cơ sở 1 
Nha khoa Hoàn Mỹ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của công ty”. Đến với Hoàn Mỹ ngoài việc tư vấn qua điện thoại bạn sẽ được đón tiếp với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ, được chăm sóc, điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm cùng với hệ thống trang thiết bị với hệ thống máy móc hiện đại.

Nha khoa Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ: ghép Implant, niềng răng (chỉnh nha), làm răng sứ thẩm mỹ (sứ Zirconia, Titan), làm răng giả, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, nhổ răng,... Nha Khoa Hoàn Mỹ rất chú trọng việc mang lại tính thẩm mỹ cao chính vì vậy với sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nắn chỉnh răng trong nha khoa bao gồm niềng bề mặt răng, gắn với các bề mặt của răng, và archwires (sợi dây vòng cung) gắn vào niềng răng. Chúng được kiểm soát và điều chỉnh với nhau để cung cấp cho sức ép nhẹ nhàng dần dần di chuyển răng vào đúng vị trí của chúng. Với kỹ thuật mới khi điều trị chỉnh nha ngày nay, bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ không chỉ giúp điều chỉnh răng, sắp xếp các răng đều đặn, mà còn cải thiện nét thẩm mỹ, tạo cho bạn có một nụ cười đẹp rạng rỡ đầy tự tin.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 410 Hoàng Diệu, phường 5, quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 0909 999 191 & 0833 669 868
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech

Nha Khoa Dr Khởi 
Nha Khoa Dr Khởi chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt hoạt động với phương châm “sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của công ty”. Đến với Nha Khoa Dr Khởi ngoài việc tư vấn qua điện thoại bạn sẽ được đón tiếp với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ, được chăm sóc, điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm cùng với hệ thống trang thiết bị với hệ thống máy móc hiện đại. Nha Khoa Dr Khởi là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Sở Y tế, kế thừa tất cả các thành tựu nổi bật của ngành nha khoa: công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D, chụp X Quang kỹ thuật số kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới, phần mềm phân tích hàm mặt, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening… và những vật liệu cấy ghép được nhập khẩu từ Mỹ, Anh.

Nha Khoa Dr Khởi chuyên cung cấp các dịch vụ: ghép Implant, niềng răng (chỉnh nha), làm răng sứ thẩm mỹ (sứ Zirconia, Titan), làm răng giả, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, nhổ răng... và luôn luôn chú trọng việc mang lại tính thẩm mỹ cao chính vì vậy với sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với mức giá dịch vụ ưu đãi nhất. Cùng với không gian thoáng đãng cùng hệ thống nội thất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế riêng biệt trong nha khoa, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến Nha khoa Dr. Khởi và mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được trang bị 1 bộ tay khoan và bộ dụng cụ riêng biệt, luôn đảm bảo tính vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng lây nhiễm chéo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 410 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0833 669 868 & 0909 999 191
Nha Khoa Việt Pháp 
Nha khoa Việt Pháp là địa chỉ nha khoa đa dạng các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và bệnh lý chất lượng và uy tín tại quận 4 - TP. HCM được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm để sở hữu cho mình nụ cười tự tin, trắng sáng, hơi thở thơm mát, sự tự tin cùng mức giá tốt nhất. Nha khoa Việt Pháp được đầu tư toàn diện về sự nhiệt tình, chu đáo trong phục vụ và kỹ thuật chuyên môn, trang thiết bị điều trị với mong muốn đưa đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa hiệu quả nhất với từng trường hợp chăm sóc, làm đẹp và điều trị riêng biệt.

Riêng đối với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Việt Pháp chính là liệu pháp dành cho những ai gặp vấn đề về răng, hàm bị lệch, mất thẩm mỹ và muốn điều chỉnh lại răng của mình. Không những đem lại cho khách hàng sự tự tin về răng cũng như giúp nụ cười thêm tỏa nắng, mà dịch vụ chỉnh nha tại Nha khoa Việt Pháp còn hỗ trợ giúp cho khả năng nhai cũng như sức khỏe của răng được tốt hơn.

Đến với Nha khoa Việt Pháp khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, chụp phim kỹ thuật số nhằm xác định rõ nguyên nhân bệnh lý răng miệng, đưa ra liệu trình thẩm mỹ răng phù hợp với từng khách hàng cùng hệ thống máy móc trang thiết bị ngày càng được nâng cao, cải tiếm nhằm đưa đến cho khách hàng gói dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183B5 Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0286 675 0909 & 0975 740 909
Xem thêm: nha khoa jun dental

Nha Khoa NHẬT MỸ 
Thành lập 9/2007, với phương châm hoạt động đúng đắn cùng với sự tin tưởng của khách hàng gần xa, Nha khoa Nhật Mỹ đã phát triển thành phòng khám nha khoa hàng đầu quận 4 về trình độ, uy tín và chất lượng. Nha khoa Nhật Mỹ cung cấp hầu hết các dịch vụ nha khoa, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cho mọi người, dù ở bất kỳ độ tuổi nào với chi phí hợp lý nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Nhật Mỹ không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị chuyên môn nhằm mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Nha khoa Nhật Mỹ sở hữu đội ngũ nha sĩ tốt nghiệp Khoa Răng-Hàm-Mặt Đại Học Y Dược với hơn 12 năm kinh nghiệm, không ngừng cập nhật kiến thức mới, hội đủ năng lực chuẩn đoán, lập kế hoạch và điều trị. Đội ngũ phụ tá được Nha khoa Nhật Mỹ trực tiếp đào tạo và bồi dưỡng, hội đủ kiến thức, vững chuyên môn, phục vụ nhẹ nhàng, tận tâm, tuân thủ quy trình làm việc, phối hợp nhịp nhàng với nha sĩ trong quá trình điều trị. Nha khoa Nhật Mỹ trang bị đầy đủ thiết bị chẩn đoán bằng hình ảnh, phần mềm vi tính để thu thập dữ liệu và phân tích chính xác tình trạng lệch lạc các răng và hàm, trên cơ sở đáp ứng đầy đủ các yêu cầu làm đẹp chỉnh sửa khuôn mặt, nụ cười và thực hiện chức năng khớp thái dương, cơ hàm.

Đối với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng tại Nha khoa Nhật Mỹ hiện đang áp dụng 2 phương pháp chính là: Niềng răng mắc cài và Niềng răng khay trong(Invisalign). Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng sẽ được các nha sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Nha khoa Nhật Mỹ cam kết sử dụng nguyên vật liệu, dụng cụ, thiết bị tốt nhất để đạt hiệu quả tối đa trong điều trị, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ sau điều trị phải tốt và lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286 6500 001 & 0982 940 004
Nha khoa PT 
Nha khoa PT là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong số các địa chỉ nha khoa quận 4. Nha khoa PT không chỉ là nơi hội tụ những Y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm mà còn là nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ và các vật liệu nha khoa lành nghề. Bạn sẽ cảm nhận một phong cách chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc công việc điều trị tại đây.

Đến với trung tâm nha khoa PT, qúy khách sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với dự toàn về chi phí điều trị, được tư vấn nhiều phương án cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng gói niềng để có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Hơn nữa, nha khoa PT luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá đặc biệt để “Tri ân khách hàng” đã từng đến khám và điều trị tại nha khoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP.HCM

Điện thoại: 0283 943 3276 & 0282 262 8989 & 0982 149 179
Niềng răng thẩm mỹ không những mang lại cho bạn một hàm răng đẹp hoàn mỹ, mà còn mang lại cho bạn một hàm răng khỏe mạnh, bền vững hơn.Với những địa chỉ Review nha khoa vừa chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho mình.
https://reviewnhakhoa.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17279415
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn