Bấm Mí Dove Eyes Webtretho| Bs. Ngô Mộng Hùng

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Em có coi cái topic bấm mí Dove Eyes Webtretho thì thấy có nhiều chị bình luận là bấm mí mắt chỉ dành cho người từ 18 – 30. Sao lại như vậy ạ? Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em nha. Tiện thể cho em xin cái bảng giá bấm mí mắt với hình ảnh của các khách hàng đã bấm mí ở bên mình luôn nha. Em cảm ơn nhiều. (Tuyết Vy, Quận 7, TP.HCM)

Chào chị,

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Với thắc mắc của chị Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau, việc đụng chạm “dao kéo” để phẫu thuật, hay chỉ đơn giản là bấm mí đòi hỏi người thực hiện phải có được điều kiện sức khỏe ổn định. Và ở độ tuổi 18 trở đi, thì đó là lúc thích hợp để nhiều người đảm bảo được sức khỏe tốt để tiến hành thực hiện làm đẹp. Do đó mà chị mới thấy có nhiều người bàn tán về việc bấm mí chỉ dành cho những người từ 18 – 30 tuổi là vậy đó chị.

Đối với vấn đề chi phí, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là 12 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% còn 6 triệu. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Không ít các khách hàng sau khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ để lắng nghe tư vấn và tiến hành thực hiện. Thì giờ đây, họ đã có được cho mình đôi mắt đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết. Mời chị cùng xem qua hình ảnh bên dưới.

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bấm mí dove eyes webtretho

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17375376
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn