Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt Bằng Dầu Oliu

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu là phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt được rất nhiều chị em hiện nay áp dụng và chia sẻ cho nhau. Cùng tìm hiểu về phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt siêu đơn giản này trong bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin bổ ích nào các bạn.



VÌ SAO XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG DẦU OLIU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Gần đây, các chị em thường thì thầm to nhỏ với nhau về phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt vô cùng đơn giản nhưng lại mang lại những hiệu quả xóa nếp nhăn vùng mắt bất ngờ – Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu. Vậy vì sao xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu được ưa chuộng.

Sở dĩ xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu được ưa chuộng bởi dầu oliu là một nguyên liệu có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da như:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt giá bao nhiêu

Chứa nhiều vitamin A, E, dầu oliu có tác dụng chăm sóc và giữ ẩm cho da, giúp da tẩy đi các tế bào chết, cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da loại bỏ các nếp nhăn và bảo vệ da khỏi những tác động từ tia cực tím.

Dầu oliu chứa nhiều chất chống oxy hóa EGCG, hydroxytyrosol, giúp da xóa nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời, dưỡng chất squalene có trong dầu oliu giúp làm tăng tính đàn hồi, loại bỏ các tế bào đã thoái hóa trong da.



CÁC CÔNG THỨC XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG DẦU OLIU

Để xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu, các bạn có thể áp dụng các công thức xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu sau đây:

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu + dấm + nước: Đây là một công thức xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. Trong khi dầu oliu ngấm sâu vào nuôi dưỡng các tế bào da thì dấm sẽ giúp da của các bạn loại bỏ những vi khuẩn gây hại và đem đi những tế bào chết. Các bạn chỉ cần trộn đều một lượng vừa đủ các nguyên liệu trên rồi thoa lên vùng da mắt, đợi khoảng 15 phút cho ngấm và rửa sạch bằng nước là được.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu + nha đam: Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu oliu và nha đam sẽ là công thức xóa nếp nhăn vùng mắt tuyệt vời cho các bạn. Với công thức này, các bạn hãy lấy một ít dầu oliu rồi trộn lẫn với một ít gel nha đam đã nghiền nát rồi thoa lên vùng da mắt có nếp nhăn trong vòng từ 20 đến 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu + lòng đỏ trứng gà + mật ong: Đây cũng là một công thức xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bởi tất cả các nguyên liệu trong công thức này đều giàu các dưỡng chất và vitamin rất tốt cho da. Các bạn cũng chỉ cần trộn đều một lượng vừa đủ các nguyên liệu này với nhau rồi thoa lên vùng da mắt rồi chờ khoảng 15 đến 20 phút cho ngấm. Cuối cùng hãy rửa sạch bằng nước và lau khô là được.

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu oliu + chanh: Một công thức hoàn hảo giúp bạn xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả đó là sự kết hợp giữa dầu oliu và chanh. Cũng thực hiện đơn giản như mấy công thức trên, trộn lẫn hai nguyên liệu này lại với nhau và thoa lên vùng da mắt nhăn nheo, để cho ngấm khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước cho thật sạch.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17471150
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn