Lựa Chọn Thông Số Kim Béc Của Súng Phun Sơn Iwata W 71 Phù Hợp Với Công Việc

1,85 triệu

Số 21 Ngõ 192 Tựu Liệt, Tam Hiệp

Súng phun sơn iwata W 71 có nhiều model khác nhau. Tuy nhiên model phổ biến trong ngành gỗ hiện nay là súng phun sơn W-71-31G lỗ phun 1.5mm chiếm 90% và súng phun sơn W-71-21G chiếm 10%

- Khi chọn model, khách hàng phải cân nhắc những tiêu chí sau:

- Tùy vào mục đích sử dụng, mỗi ngành nghề có yêu cầu và tiêu chí riêng nên phải chọn loại riêng: phun gỗ, phun nhựa hay phun kim loại.

- Xác định cần sử dụng súng phun sơn loại nào: thân nhỏ, thân to hay trung bình. Trọng lượng trung bình thân súng của W71 khoảng 450g, nhẹ hơn W77 nhưng nặng hơn các model súng khác.

- Lỗ phun: Lỗ phun càng nhỏ thì độ mịn càng cao, việc chọn lỗ phun không phải là ngẫu nhiên mà còn phải căn cứ vào độ nhớt của loại sơn đang sử dụng.

- Nên lựa chọn những thiết bị sản phẩm súng phun sơn có thương hiệu trên thị trường. Vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng lại vừa tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo trì. Chọn các loại súng phun sơn công nghiệp, súng phun sơn

nhập khẩu đã có uy tín trên thị trường để tăng thêm độ tin cậy cũng như việc bảo hành sau này.

+ Là công cụ khí nén, cách lắp đặt và vận hành rất đơn giản.

+ An toàn cho người sử dụng khi sản xuất theo công nghệ phòng chống cháy nổ, kể cả tỏng môi trường hóa chất dễ cháy nổ.

+ Công nghệ Nhật Bản do vậy độ bền rất cao, chất lượng tốt do vậy giảm thiểu chi phí sửa chữa hỏng hóc khi xảy ra sự cố.

+ Thiết kế gọn nhẹ, vừa tay cầm của thợ sơn, phù hợp với người Châu Á.

+ Thân súng được làm bằng nhôm, nhẹ và sáng bóng. Có tính thẩm mỹ cao.

+ Hiệu suất phun ổn định, hạt sơn ra mịn, đều và đẹp.

+ Ứng dụng trong nhiều ngành nghề phổ biến hiện nay.

Súng phun sơn W-71 được sản xuất tại nhà máy đặt tại Đài Loan nhưng vẫn phải áp dụng theo đúng theo tiêu chuẩn, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của tập đoàn Anest Iwata.

Trước khi chính thức được đưa ra thị trường, sản phẩm phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, súng hỏng, lỗi hay không đủ tiêu chuẩn chất lượng đều bỏ đi, dù có được sản xuất tại Đài Loan thì mọi người vẫn yên tâm rằng nó theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và thuộc hàng cao cấp trên thế giới cũng như tại thị trường thiết bị phun sơn tại Việt Nam.

- Đa dạng về kích thước lỗ phun để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng: 0.8, 1.0, 1.3, 1.5, 1.8mm.

- Có cả kiểu súng áp lực, trọng lực (cốc trên) và kiểu hút (cốc dưới).

- Phun kim loại

Súng phun sơn W77 rất thích hợp để phun kim loại, nhưng điều đó không có nghĩa không thể dùng W71 để phun. Nếu như W77 có phun lớn hơn, lượng sơn ra nhiều hơn, phù hợp cho những vật sơn có bề mặt sơn lớn thì W71 lại ngược lại.

Sử dụng W71 trong trường hợp này sẽ tiết kiệm sơn hơn, hiệu quả làm việc cũng rất tốt

Người ta còn sử dụng W71 để phun các chi tiết nhựa yêu cầu độ mịn cao.

- Phun gỗ nội thất

W-71 có nhiều ứng dụng trong ngành nghề sản xuất phổ biến, đặc biệt là phun gỗ nội thất, thích hợp để phun màu và phun bóng cho sản phẩm.

Đây là 2 quy trình khác biệt nhưng đều phải sử dụng súng phun sơn để làm thiết bị sản xuất.

+ Phun màu: Với độ nhớt như vậy, lỗ phun thích hợp nhất là 1.3mm. Lỗ phun vừa phải, không quá to,cũng chẳng phải là nhỏ, hạt sơn ra đều và mịn.

+ Phun bóng. Sau khi trải qua quá trình phun màu, đây là công đoạn mà hầu hết tất cả các đơn vị sản xuất đồ gỗ nội thất đều phải làm nếu muốn bán được sản phẩm.

Công việc này không chỉ tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn giúp bảo vệ sản phẩm trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Lỗ phun phù hợp nhất là 1.5mm. Do dung dịch sử dụng có độ nhớt cao, nên cần phải dùng lỗ phun lớn hơn phun màu thì mới làm việc được.

Bình luận

HẾT HẠN

0896 692 526
Mã số : 16856511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn