Máy Phun Khói Diệt Côn Trùng Hàn Quốc H200Sf

Liên hệ

51/45 Phạm Văn Chiêu, P.14




Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc H200SF - Máy phun khói chính hãng

Hãng sản xuất: Vector
Xuất xứ: KOREA
Model: H200SF
Tình trạng: Còn hàng
Sản phẩm: Mới 100% 

May-phun-khoi-diet-con-trung-han-quoc-h200-sf-hcm-trong-tin

Đặc điểm - Máy phun khói hàn quốc H200SF

   Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc H200SF mới được thiết kế đặc biệt áp dụng cho hai hỗn hợp dầu pha hóa chất hoặc nước pha hóa chất. 

   Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc H200SF được thiết kế với công nghệ đầu vào Dual-Point ™ độc đáo và một vòi phun được thiết kế đặc biệt để tăng độ phân tán. 

   Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc H200SF được thiết kế với hai đầu bec phun riêng biệt sẽ cho phép bạn giải quyết bất kỳ công việc nào, từ việc bảo vệ thực vật và khử trùng cho thú vật, để kiểm soát những dịch hại côn trùng và sâu bệnh. 

   Giống như mô hình Máy phun khói Vector Fog H200, loại sương mù này cũng được sản xuất bằng thép không rỉ cao cấp, cung cấp cho người sử dụng với độ bền và hiệu năng.

Nguồn: Trọng Tín

Tìm hiểu:

 Công ty TNHH TM-DV-Trừ mối Trọng Tín, hân hạnh là nhà cũng cấp dịch vụ phòng, trừ, diệt côn trùng gây hại cho tất cả các khu vực thành phố Hồ Chí Minh với nhiều kinh nghiệm và lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu.

Trọng Tín cũng là nhà cung cấp các máy móc, thiết bị phục vu nhu cầu phòng, trừ, diệt côn trùng cũng như máy móc phục vụ công, nông nghiệp  trên địa bàn TP HCM , các tỉnh nam bộ và cả Tây Nguyên như: Máy phun thuốc phòng dịch diệt côn trùng chính hãng STIHL, máy cưa gỗ chính hãng STIHL, máy cưa bê tông chính hãng STIHL cho các công ty xây dựng công trình. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm mới như máy phun khói diệt côn trùng vô cùng hữu hiệu cho các nhà vườn, biệt thự, ...


Trọng Tín cung cấp các hoá chất phòng, trừ diệt côn trùng được cho phép, sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau, diệt nhiều loại con trùng gây hại khác nhau: Cislin, Fendona, ...... Hơn hết, các dụng cu, máy móc stihl đều được bảo hành chính hãng duy nhất tại TP HCM tại trung tâm của chúng tôi, dưới sự cho phép của STIHL Việt Nam.

Khi có nhu cầu về dịch vụ hay các sản phẩm phòng, diệt côn trùng, hoặc các hoá chất diệt côn trùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ, và giá cả hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

 ĐC: 51/45 Phạm Văn Chiêu - P.14 - Q. Gò Vấp -TP.HCM

 SĐT: 028.3987 1340 -  Hotline: 091.396 4141_Mr Thanh

 Email: trumoitrongtin@gmail.com

Website: dietmoitrongtin.com  -  stihltrongtin.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0913 964 141
Mã số : 14806321
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn