Thùng Carton Giá Rẻ, Tphcm, Tây Ninh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai

Liên hệ

Binh Duong, Long An, Tay Ninh, Tphcm


TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ, THỊ TRƯỜNG RỘNG LỚN: TPHCM, LONG AN, TAY NINH, DONG NAI, BINH DUONG.

TRONG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN, KHÁC HÀNG PHẢI TIẾT KIỆM MỌI CHI PHÍ, THÌ CHÚNG TÔI ĐANG LÀM ĐIỀU ĐÓ CHO CÁC DOANH NGHIỆP, CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG LUÔN ĐẢM BẢO. 

CÔNG TY TNHH SX - TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT chuyên sản xuất các bao bì giấy CARTON với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Với dây chuyền hiện đại - ngoại nhập, cùng với đội ngũ KT-CNV  kinh nghiệm. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp những SP CHẤT LƯỢNG tốt nhất.

1. CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU: Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

2. GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN: Thấu hiểu được việc lên kế hoạch SX, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với DN; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch SX, tập trung NL, bố trí nhân sự...đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

3. GIÁ CẠNH TRANH: Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường

4. KHÔNG PHÂN BIỆT BẠN HÀNG: Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn - Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. HỔ TRỢ THIẾT KẾ - TƯ VẤN: Với kinh nghiệm nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho BẠN về thiết kế in ấn; chọn những mẫu phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Với mẫu mã đa dạng, ngoài NL có sẳn trong nước chúng tôi còn nhập NL từ nước ngoài về (giấy Đài Loan, Thái Lan, Úc...) đáp ứng cho thị trường rộng lớn: TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Phước... CHÚNG TÔI CAM KẾT CUNG CẤP THÙNG CARTON GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN (GIAO HÀNG NHANH), ...

Mọi chi tiết xin liên hệ:  

CÔNG TY TNHH SX - TM BAO BÌ HOÀNG PHÁT

NHÀ MÁY: CS1: CỦ CHI, TPHCM; CS2: Q12, TPHCM; CS3: THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG; CS4: ĐỨC HÒA, LONG AN;  CS5: TRANG BANG, TAY NINH

VP: 11 ĐƯỜNG 406, TỔ 1 ẤP 2, PHƯỚC VĨNH AN, CỦ CHI, TPHCM

TEL: 08. 3796 6790 - 3796 6791 – FAX: 08. 3796 66792

Email: hoangphatpacking@gmail.com 

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI: TRUY CẬP CÔNG TY BAO BÌ HOÀNG PHÁT

HOTLINE:  O913 88 11 37

THUNG CARTON GIA RE, BAO BI GIAY CARTON


Bình luận

HẾT HẠN

9138 811 37
Mã số : 8271586
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn