Màng Co Pof Thân Thiện Môi Trường Không?

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại màng co khác nhau. Trong số đó, màng co POF thân thiện với môi trường nhất bởi khả năng phân hủy tốt. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc về việc liệu màng co POF có tốt cho môi trường tự nhiên hay không. 

Tìm hiểu về màng co POF

Màng co POF với tên đầy đủ được gọi là màng co mềm polyolefin. Đây là một loại vật liệu được chế tạo từ nhựa polyolefin – loại nhựa dẻo, dễ tạo hình. POF còn có những yếu tố khác và được xem là an toàn hơn nhựa PVC. Màng co POF được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên nó đặc biệt được ưa chuộng khi đóng gói các mặt hàng như thực phẩm, văn phòng phẩm,…

Cấu tạo của màng co POF

Màng co POF được cấu tạo với các thành phần gồm: Nhựa Polyetylen, Silica (Dioxide silic), chất chống tĩnh điện, chất màu, chất chống tia cực tím. Trong đó Polyetylen là thành phần chính của màng co. Silica được thêm vào nhờ tính năng giúp tăng độ co, độ dẻo dai và độ mịn của màng. Mặc khác, nó còn có tác dụng ngăn tia cực tím, ngăn polyetylen phân hủy và làm chậm quá trình lão hóa của màng.

Đặc điểm nổi bật của màng co POF

Màng co POF sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng tuyệt vời

Nhìn chung, màng co POF rất quan trọng trong đời sống thường ngày nhờ vào các đặc tính của nó. Một vài đặc điểm nổi bật của màng co POF có thể được kể đến như là: 

  • Được đảm bảo an toàn
  • Độ trong suốt, độ bóng và độ đàn hồi cao
  • Khả năng bọc kín, ngăn cản hơi ẩm, khí oxi, bụi bẩn,…
  • Không bị giòn khi nhiệt độ thấp
  • Không sản sinh khí chất độc hại
  • Có thể phân hủy theo thời gian

Màng co POF thân thiện môi trường không?

Khi sử dụng, nhiều người băn khoăn liệu màng co POF có an toàn với môi trường hay không. Câu trả lời chính là màng co POF hoàn toàn thân thiện với môi trường tự nhiên. Chính vì thế mà nó được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thực phẩm, y học, văn phòng phẩm, thiết bị điện tử,…

Tính chất của màng co POF

Màng co POF là loại vật liệu vừa dễ phân hủy, vừa dễ tái chế. Ngoài ra nó cũng không độc hại, tiết kiệm năng lượng, an toàn và không gây ô nhiễm môi trường. Vì loại màng này dễ phân hủy theo thời gian cũng không gây tác động xấu đến thiên nhiên. 

Lợi ích tuyệt vời của màng co POF

Sử dụng màng co POF vừa thân thiện với môi trường, vừa mang đến những lợi ích cho người sử dụng. Một số lợi ích của loại màng co này bao gồm: bảo quản tốt, tiết kiệm chi phí, an toàn với sức khỏe, có tính thẩm mỹ,…

Ưu điểm khi sử dụng màng co POF trong đời sống

Cùng với những lợi ích tuyệt vời mà màng co POF đem lại là những ưu điểm của chúng. Khi sử dụng màng co POF, hàng hóa được bảo quản tốt sẽ tránh tình trạng bị trầy xước, hư hỏng, đánh tráo,… Đặc biệt, loại màng này còn dễ sử dụng, dễ tạo hình và có thể được đóng gói nhanh chóng. 

Màng co POF có thân thiện với môi trường vì nó dễ phân hủy
Màng co POF có thân thiện với môi trường vì nó dễ phân hủy

Địa điểm cung cấp màng co POF an toàn, chính hãng

Bên cạnh việc màng co POF an toàn với môi trường, chúng còn giúp bảo đảm sức khỏe người dùng và bảo quản hàng hóa tốt. Sử dụng màng co POF đem lại nhiều lợi ích, ưu điểm cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cường Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp màng co POF an toàn, chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng không chỉ được cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn được kèm theo nhiều ưu đãi với chi phí hợp lý nhất. 

Lời kết

Bài viết trên là lời giải đáp cho câu hỏi liệu màng co POF có thân thiện với môi trường hay không. Mong rằng mọi người đã hiểu được những tính chất của loại vật liệu này và sử dụng chúng an toàn trong cuộc sống. Liên hệ chúng tôi ngay tại website Cường Thịnh hoặc Hotline 058.296.6619 để được tư vấn chi tiết!

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 17026947
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn