Máy Băm Cỏ Voi, Cây Mía, Cây Sắn

50 triệu

Điểm Công Nghiệp Phú Thịnh - Đường La Thành - Thị Xã Sơn Tây - Tp Hà Nội

máy băm cỏ công nghiệp 4T, giúp người lao động  băm nhanh nhỏ các loại cỏ voi, thân cây ngô,  …với số lượng cực lớn, làm việc liên tục.

Sử dụng máy băm cỏ, người chăn nuôi đã có thể chủ động hơn, tạo nguồn thức ăn dinh dưỡng và phong phú. 
Thành phẩm ra sẽ có kích thước từ 1 – 3cm được sử dụng trực tiếp cho vật nuôi ăn luôn hoặc phơi khô, ủ chua, dự trữ thức ăn trong những thời gian khan hiếm cỏ.

Cấu tạo máy băm cỏ công nghiệp 4T ( MC - 4T)

Máy được thiết kế hiện đại và tự động nhờ hệ thống băng truyền tải nguyên liệu. Chỉ cần đặt nguyên liệu lên hệ thống băng truyền, nguyên liệu sẽ được quả lô kẹp kéo tự động đi vào buồng băm.
Rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công, chỉ cần 1 nhân công duy nhất đã có thể vận hành máy dễ dàng và liên tục đưa nguyên liệu vào buồng băm.

Buồng làm việc bao gồm 3 dao băm chính sắc bén, cùng 9 búa đập và các cánh đà lớn, đẩy thành phẩm nhanh chóng phun ra cửa xả trên. 
Tương tự với các dòng máy băm cỏ công suất lớn khác của công ty, máy có phần cửa xả khá cao, tạo độ phun xa từ 1 – 3m, hoặc xả vào thùng chứa một  cách thuận tiện.

Máy có thiết kế với kích thước lớn,( CC* 280 cm, CD* 216cm, CR* 158cm ) khung máy chắc chắn, được hỗ trợ di chuyển nhờ hệ thống bánh xe và tay cầm kéo tiện lợi, giúp di chuyển máy tới mọi nơi.
Buồng làm việc được khóa chặt nhờ 2 khóa siết nằm bên máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng .

Máy sử dụng động cơ có công suất 7,5 Kw - 11 Kw, nguồn điện sử dụng là 380V, rất phù hợp cho các trang trại chăn nuôi với quy mô vừa và lớn.

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0243 374 7474
Mã số : 16481248
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn