Màn Hình Chuyên Dụng Bán Ngoài Trời Lg 75Xs2C

Liên hệ

115 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Màn hình chuyên dụng bán ngoài trời
LG Semi Outdoor Signage 75XS2C

Màn hình chuyên dụng Semi Outdoor Signage LG 75XS2C là gì

Màn hình chuyên dụng bán ngoài trời LG 75XS2C trong series XS2C là sản phẩm thuộc dòng semi outdoor digital signage của hãng LG. Sản phẩm sở hữu một số tính năng nổi trội như độ sáng cao, thiết kế siêu mỏng, hoạt động êm ái, tuổi thọ cao và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Màn hình chuyên dụng LG 75XS2C phục vụ cho nhu cầu quảng cáo ngoài trời hoặc lý tưởng hơn là đặt trong vách kính hướng ra không gian bên ngoài (semi outdoor) cho các cửa hàng, showroom trưng bày, siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà, doanh nghiệp, bệnh viện và các đơn vị hành chính khác.

Màn hình chuyên dụng bán ngoài trời LG Semi Outdoor Signage 75XS2C 1

Với màn hình  chuyên dụng LG, thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi, các dự án đã thành công…của doanh nghiệp, cửa hàng… hay những thông tin về chính sách từ đơn vị chính sự nghiệp đều sẽ được hiển thị một cách  rõ ràng, sống động. Từ đó nâng cao hiệu quả tiếp cận, tăng độ tin cậy, vào tạo ra nhu cầu mua sắm từ khách hàng.

Đối với những doanh nghiệp sở hữu diện tích trưng bày lớn hơn có thể sử dụng dòng màn hình quảng cáo bán ngoài trời LG 75XS2C với kích thước lên đến 75” để tăng thêm hiệu quả trong thông điệp truyền thông của mình.

 

Thông số màn hình chuyên dụng bán ngoài trời LG 75XS2C


Panel
Screen Size75"
Resolution3,840 x 2,160 (UHD)
Brightness (Typ., cd/m²)2500

Connectivity
InputHDMI(2), DP, DVI-D, Audio, USB, IR Receiver, Pixel Sensor
OutputDP, External Speaker Out (L/R)
External ControlRS232C (In/Out), RJ45

Physical Specification
Bezel WidthOn bezel 12.8 mm / Off bezel 11.8 mm
Monitor Dimension (W x H x D)1,675.2 x 953.6 x 116 mm
Weight (Head)43 kg

Environment Conditions
Operation Temperature0°C to 40°C (w/o Direct Sunlight) / 0°C to 30°C (Direct Sunlight)
Operation Humidity10 % to 80 %

Power
Power Supply100-240V~, 50/60Hz
Power TypeBuilt-In Power

Power Consumption
Typ./Max650 W / 650 W

Standard (Certification)
SafetyUL / cUL / CB / TUV
EMCFCC Class "A" / CE / KCC

Software Compatibility
Content Management SoftwareSuperSign Premium
Control and Monitoring SoftwareSuperSign C

Accessory
BasicRemote Controller (2 batteries included), Power Cord, HDMI Cable, Manual (ESG&EIG)
OptionalLSW630 (Wall Mount), KT-SP0, AN-WF500 ** Stand is not available

Tính năng nổi bật của màn hình chuyên dụng bán ngoài trời LG 75XS2C



  • Tăng độ sáng: Độ sáng màn hình được tăng lên đến 2500cd/m2 so với model WX30 trước đây, giúp tầm nhìn ngoài trời của màn hình 75XS2C trở nên tuyệt vời hơn.

  • Tính năng làm tối cục bộ tiên tiến: Ánh sáng nền trong các khu vực cụ thể của màn hình có thể được kiểm soát để tăng độ tương phản, tạo ra hình ảnh rõ nét hơn.



  • QWP (Quarter Wave Plate): Công nghệ FPR (Film-type Patterned Retarder) được nhúng với một QWP (tấm tinh thể làm thay đổi sự khác biệt giữa hai thành phần của ánh sáng phân cực đi qua nó trong một phần tư chu kỳ) cho phép hiển thị rõ ràng hình ảnh ngay cả khi người xem đang đeo kính râm phân cực.



  • Hoạt động êm ái nhờ giảm được tiếng ồn từ quạt gió: Màn hình chuyên dụng LG 75XS2C là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng semi outdoor do không cần tích hợp quạt làm mát. Độ ồn hoạt động của màn hình dưới mức 25dB, êm ái hơn cả phòng thu (30dB).

  • Thiết kế siêu mỏng: Thiết kế màn hình siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và làm cho khung viền bảo vệ được thiết kế mỏng hơn.

  • Tiêu thụ điện năng thấp hơn nhờ sử dụng công nghệ tấm nền M+: Công nghệ tấm nền M+ giúp giảm 30% lượng điện năng tiêu thụ so với công nghệ RGB truyền thống, làm tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng và chi phí cho người sử dụng.

  • Tính năng điều khiển độ sáng thông minh: Bộ cảm biến độ sáng tự động và tính năng cài đặt độ sáng theo thời gian cụ thể trong từng ngày giúp tiết kiệm điện năng tối đa vào mọi lúc.

  • Lớp vỏ bảo vệ đặc biệt: Giúp bảo vệ bảng mạch tránh khỏi khói, bụi, gỉ sét, độ ẩm và các điều kiện khí hậu khắc nghiệt khác, làm tăng độ tin tưởng tuyệt đối cho sản phẩm.

  • Nhiệt độ hoạt động cao: Màn hình có thể hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ từ 0C đến 45C và giảm việc dùng quạt làm mát.

  • Bảo trì dễ dàng:


    1. Sản phẩm có thể được giám sát từ xa theo thời gian thực: khi có vấn đề xảy ra, báo động sẽ được gửi về email thông qua giao thức quản lý mạng đơn giản SNMP (Simple Network Management Protocol) nhờ việc sử dụng phần mềm SupperSign C hoặc SI. Trong trường hợp xảy ra lỗi hoặc sự cố, tính năng chăm sóc từ xa theo thời gian thực luôn sẵn sàng.

    2. Màn hình 75XS2C tự động lưu lại log: Ghi nhận lại những sự cố từng xảy ra đối với màn hình giúp ích rất nhiều cho việc kiểm tra khi có lỗi xảy ra.

Bình luận

HẾT HẠN

0283 827 0941
Mã số : 14908032
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn