Shop Mua Bán Vẹt Macaw Chất Lượng Toàn Quốc

Liên hệ

311-A18 Luong Dinh Cua Q2


Cửa hàng Pet Me - Chuyên nhập bán vẹt Macaw, là một trong các dòng chim khá dễ bảo và được biết là loài parrot Nam Mỹ có kích cỡ khủng 1 nhưng cá tính lại rất ư dễ bảo




Cửa hàng Pet Me không những bán vẹt Macaw danh tiếng mà còn cung cấp thức ăn dinh dưỡng kèm theo khi bán vẹt Macaw

+ Két Ma Cao phân làm những giống nhỏ: Ara, Anodorhynchus, Cyanopsitta, Primolius, Orthopsittaca, and Diopsittaca

+ Mọi con Parrot Châu Mỹ thường có kích thước khủng, đuôi dài & màu sắc đẹp.

+ Vẹt Nam Mỹ có nguồn gốc từ Mễ, Trung Mỹ, Macao. Đa phần chúng cư ngụ ở những khu rừng già, 1 số còn lại thì sống trong những khu rừng gỗ bình thường hoặc thảo nguyên.

Địa chỉ bán vẹt Macaw chất lượng:
179 Tran Huy Lieu p.8 Phú Nhuận Sài Gòn
Web tham khảo: petmeshop.com
Facebook: facebook.com/petmecoffee
Liên Hệ: 091.709.6677 (Mr. Tài) - 097.97.09741 (Mr. Lê)

Vẹt Macaw Hyacinth rất ư là khôn & có tính hài hước cao. Hyacinth có thể diễn nhiều bài như là nhảy vào bạn từ khoảng xa hay có thể nằm lật ngửa chỏng chân làm bộ chết. Còn nếu bạn để vẹt trong chuồng, vẹt Macaw Hyacinth cũng thường mở khoá để đi ra. Két Ma Cao Hyacinth có có thể phát âm được tuy vậy khả năng phát âm của nó không được giỏi.




Giá bán vẹt Macaw Hyacinth thuộc loại đắt đỏ nhất trái đất & cũng là giống két như là 1 trong các giống vẹt Châu Mỹ trên quả đất vì chiều dài đến 95cm, khối lượng tầm 1kg7. Parrot Nam Mỹ Hyacinth với màu xanh cobalt cả cơ thể, vì vậy mà được coi là Hyacinth. Vẹt rất ư là dễ bảo và khôn ngoan, và là thú cưng tuyệt vời. Châu Mỹ Hyacinth dịu hiền & không hay làm ồn cũng như rất hay chơi cùng & gắn bó cùng với gia đình, nhất là vẹt Macaw Hyacinth rất ngọt ngào cùng với trẻ con. Nếu được nuôi dạy, được tiếp xúc thường xuyên từ nhỏ, Nam Mỹ Hyacinth sẽ rất ư là thích thú vui đùa với người chăm, kể cả người không biết. Bởi nhiều nguyên nhân phía trên, giá bán vẹt Macaw Hyacinth có giá trị đắt nhất trong những dòng két. Vì thế, nếu tìm shop bán vẹt Macaw người chơi nên lựa nơi tin cậy để tìm thấy được 1 chú chim vừa ý.

Két Châu Mỹ Hyacinth rất dễ thích ứng với môi trường xung quanh và giá bán vẹt Macaw Hyacinth khá đắt so với giá bán vẹt Macaw khác



Cửa Hàng Pet Me chuyên bán vẹt Macaw cả nước chất lượng


Bình luận

HẾT HẠN

0916 399 299
Mã số : 11095058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn