Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTốc độ hút (m3/giờ): 0
Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cách đây hai tháng nhà tôi cóa sửa lại phòng bếp vì nó bị xuống cấp, khi sửa xong tôi lại thích thay mới các thiết bị, vật dụng trong phòng bếp. Cái máy hút bụi cũ nhà tôi sử dụng đã lâu, bị han rỉ, bám dầu mớ, bụi bẩn và tôi thấy dùng không còn được thích nên tôi đã thay mới.Tôi được tư vấn và tìm mua sản phầm Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO, sau gần hai tháng sử dụng tôi thấy rất ưng ý sản phẩm này vì một số đặc điểm tôi nhận thấy sản phẩm có chỉ số độ ồn thấp vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, đảm bảo môi trường trong lành ít tiếng động nên tôi cảm thấy rất dễ chịu mỗi khi đứng nấu ăn. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, không gian phòng như được mở rộng hơn. Màu sáng bạc nên trông rất sang. Sản phẩm trang bị các nút bấm điều khiển chức năng cụ thể và chi tiết ngay chính diện máy, giúp tôi điều khiển máy dễ dàng, thuận tiện. Tuy nhiên để vệ sinh máy hơi khó khăn chút thôi. Nhìn chung tôi thấy sản phẩm rất ưng ý, giá thành lại dễ mua
    Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO
     Có ích   19/12/2018 - 10:00
  •  Đợt vừa rồi công ty mình tổ chức nấu ăn buổi trưa. Ôi thôi cứ đến khoảng 10h đến 11h là không tập trung được nữa vì mùi thức ăn bay ra phòng làm việc. Thế là sếp cho chỉ thị đi mua máy hút mùi. Đồ điện mình hay mua Panasonic nên là mình tìm hiểu luôn em hút mùi này. Quả là không thật vọng, giờ chả ngửi thấy mùi gì. Không biết trưa nay được ăn món gì. HuHu. Thấy chị nấu ăn bảo là máy êm lắm mà lau chùi cực dễ.
    Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO
     Có ích   31/10/2018 - 21:21
  •  Nhà tôi ở thành phố, nhà khá nhỏ mà lạị thuộc kiểu nhà kín, chỉ có một cửa ra vào. Cho nên không gian trong nhà không được thoáng, nhất là ở nhà bếp. Trong nhà bếp lúc nào cũng nghe mùi đồ ăn, mùi của cống nước rất khó chịu. Mặc dù tôi dọn dẹp lau chùi nhà bếp hàng ngày, thông cống thường xuyên bật quạt liên tục, dùng xịt phòng.... nhưng vẫn không cải thiện cho lắm. Mỗi khi đi đâu về, mới mở cửa vào là nghe mùi rất khó chịu. Từ khi mua chiếc máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-S thì cuộc sống của gia đình tôi dễ thở hơn rất nhiều.Nhờ có chiếc máy này mà nhà cửa thoáng, không khí dịu đi, hầu như không còn nghe thấy mùi trong bếp. Không gian được cải thiện nên tôi có thể tha hồ nấu ăn cho gia đình mà không lo mùi đồ ăn bám trong nhà. Tôi giảm được khá nhiều thời gian để dọn phòng, thông cống. Chiếc máy này có hai quạt thông gió nhưng không gây tiếng động mạnh, không gây ồn. Tuy nhiên chiếc máy này hơi khó vệ sinh khi bị bẩn.Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO
     Có ích   30/10/2018 - 21:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút mùi Panasonic FV-70HQU1-GO

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá