Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00a

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00a
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  K gian diện tích gia đình tôi k đc rộng rãi cho lắm. Diện tích khép kín 35m2 , nhưng nhất định trong nhà phải có một bộ bàn ghế. mà trong nhà rất nhiều đồ đạc cần phải có vị trí nhất định. Nên tôi đã chọn mua bộ bàn ghế ghấp xuân hòa GM01-00a để dùng chung với nhiều mục đích.
    1- nhà có khách tới chơi có thể kê ngồi bàn uống nước đc
    2- có thể kê trong phòng bếp ngồi bàn ăn cơm
    3- có thể cho con ngồi học bài, và tôi cũng có thể ngồi làm việc được
    4- mình có thể di chuyển đi những nơi mình thích
    Mình có thể gấp gọn lại để k mất diện tích khi k cần tới. Có điều tôi chưa ưng ý cho lắm là đệm mút hơi mỏng. Tuy nhiên tôi cũng rất ưng và hài lòng với các thiết kế của ghế vì nó gọn nhẹ và tiện dụng
    Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00a
     Có ích   02/03/2019 - 10:10
  •  Phòng làm việc của hai vợ chồng tôi vốn rất nhỏ hẹp. chúng tôi cũng khá băn khoăn cho việc mua và sử dụng loại ghế nào cho phù hợp với căn phòng của mình. Tham khảo qua lại ý kiến của nhiều anh chị cùng công ty, chúng tôi đã quyết định mua thêm hai cái ghế gấp Xuân Hoà GM01-00a.
    Sau một tuần sử dụng tôi thấy ghế cũng khá thoải mái và dễ chịu. Mẫu ghế khá đẹp ,màu sắc bắt mắt,ghế ngồi chắc chắn, ghế nhỏ có thể gấp gọn gàng khi không sử dụng nữa. Chính vì nhỏ nên nó dễ dàng được bê qua lại và di chuyển.
    Ghế được thiết kế bằng sắt nên độ bền vững,ghế cũng khá phù hợp cho con nhỏ ngồi học. Ghế có tựa lưng nên cũng giúp chúng tôi thư giãn mỗi lần làm việc mệt mỏi.
    Bên cạnh những ưu điểm ấy thì tôi thấy bê`mặt ghế cũng khá dễ bị bám dính bẩn,nguyên liệu bằng sắt nên khi ghế bị dính nước cũng sẽ dễ bị gỉ.
    Tuy vậy tôi vẫn rất thích và Tin dùng sản phẩm này .
    Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00aGhế gấp Xuân Hòa GM01-00aGhế gấp Xuân Hòa GM01-00a
     Có ích   18/10/2018 - 21:35
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi công tác trong một trường học. Trường tôi chưa tách tài khoản nên cơ sở vật chất sử dụng trong trường đều do Phòng giáo dục mua sắm và trang bị sẵn cho nhà trường. Năm ngoái, Phòng giáo dục đầu tư cho trường tôi 50 cái ghế gấp Xuân Hòa GM01-00a để sử dụng trong phòng hội đồng nhà trường. Ưu điểm của loại ghế này là sau khi dùng xong có thể gấp lại và xếp tựa vào tường gọn gàng mà không tốn nhiều diện tích. Thứ hai, mặt ghế ngồi và lưng tựa được làm bằng đệm mút có bọc da mềm nên ngồi và tựa lưng rất êm và thoải mái. Chân ghế chữ A được làm bằng sắt ống vừa chắc chắn lại vừa nhẹ, dễ dàng vận chuyển ghế. Bốn chân ghế được lắp đế nhựa để chân ghế sắt không cọ sát xuống nền nhà. Khi ghế bị bụi bẩn thì chỉ cần dùng khăn ẩm lau đi là sạch sẽ ngay. Tuy nhiên, ghế này mà bị bỏ ra ngoài trời, dính mưa là chân sắt sẽ bị gỉ, chỗ ốc vít để gấp mở ghế cũng nhanh bị gãy và hỏng cả da bọc đệm ghế. Do đó, để dùng được lâu dài thì chỉ nên dùng trong văn phòng, nếu dùng cho việc ngồi ngoài trời thì dùng xong nên cất vào trong nhà ngay.
    Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00aGhế gấp Xuân Hòa GM01-00aGhế gấp Xuân Hòa GM01-00a
     Có ích   05/10/2018 - 11:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế gấp Xuân Hòa GM01-00a

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá