Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khẩu trang vải kẻ 1 mặt

3 nơi bán, giá từ : 1.380₫ - 2.500₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Khẩu trang / Chất liệu: Bông / Màu sắc: Nhiều màu, / Dành cho: Tất cả / Chất liệu1: Bông / Màu sắc1: Nhiều màu, / Dành cho1: Tất cả / Xuất xứ1: Đang cập nhật /
Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Một chiếc khẩu trang, tiện lợi dễ dàng sử dụng với giá bình dân, ai cũng có thể trang bị cho mình vài chiếc trong nhà
    Khi bạn sử dụng nó với thời tiết hè sẽ thấy sự mát mẻ của làn da mặt, giảm áp lực nóng bức rát mặt.
    Mùa đông là sự ấm áp, tránh không khí lạnh di chuyển vào khoan mũi, đậc biệt với những người dị ứng càng cần thiết.

    Ưu điểm tôi yêu thích nhất là khuôn mặt bạn sẽ an toàn, giảm nhẹ vết thương khi bạn xảy ra xây xát khi di chuyển với va quẹt.
    Khuyết điểm của sản phẩm duy nhất với tôi là ít màu sắc để chọn. Hi
    Tôi yêu sản phẩm này.
    Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
     Có ích   11/03/2019 - 10:14
  •  Khẩu trang này rất quen thuộc với vợ chồng mình các bạn ạ. Hàng ngày đi làm phải tham gia giao thông, tiếp xúc với nhiều khói bụi nên không thể thiếu khẩu trang được. Nó rất thiết thực, giá cả phải chăng lại thuận tiện sử dụng. Chồng mình có tính hay quên, hay đánh rơi khẩu trang cho nên mình thường mua vài chục dùng dần. Điều đặc biệt nhất khi sử dụng khẩu trang này rất tiết kiệm chi phí, mình có thể giặt sạch và sử dụng lại, chất liệu làm bằng vải nên khi đeo vào cảm thấy rất mềm mại và mát mẻ, giặt phơi nắng cũng không bị co lại hay phai màu như các loại khẩu trang khác. Nhìn chung khẩu trang vải kẻ 1 mặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với gia đình mình. Riêng đối với người phụ nữ như mình thì đó là sự lựa chọn tối ưu nhất
    Khẩu trang vải kẻ 1 mặt Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
     Có ích   27/02/2019 - 13:52
  •  Tôi là một tài xế grab luôn tiếp xúc với bụi bẩn, không khí cũng bị ô nhiễm từ các nhà máy, các khu công nghiệp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vì vậy khẩu trang là một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi ra ngoài đường.Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khẩu trang khác nhau nhưng tôi chọn sản phẩm khẩu trang vải một mặt vì nó có giá thành phù hợp với túi tiền, nhỏ gọn có thể bỏ vừa túi quần, nhưng bên cạnh đó sản phẩm còn hơi bí không thông thóang không thoảng mái cho người sử dụng. với một vấn đề nữa là dây thun hai bên tai đeo rất mau dãn. Bên cạnh đó sản phẩm có nhiều kích cỡ để phù hợp với mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng. sản phẩm cần có lớp nilong chống nước để có thể di chuyển trong trời mưa được tiện ích hơn.
    Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
     Có ích   25/02/2019 - 10:12
  •  Môi trường sống của con người chúng ta ngày càng có ô nhiễm . Không khí cũng bị ô nhiễm từ các nhà máy, các khu công nghiệp. Đường phố nhiều khối bụi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vì vậy em luôn sử dụng khẩu trang vải kẻ một mặt mỗi khi ra ngoài đường. Em đeo khẩu trang tránh được bụi bặm khi tham gia giao thông, tránh khỏi mùi hôi của những rác thải độc hại, rác thải sinh hoạt của mọi người vứt bỏ ra đường. Khẩu trang vải còn có thể giặc sạch rồi sử dụng đi sử dụng lại được nhiều lần, tiết kiệm được tiền mà còn giảm bớt được rác, không gây ô nhiễm nữa. Khẩu trang vải còn được sử dụng trong khi làm việc ở ruộng, vườn để tránh được ánh nắng mặt trời . Giá cả cũng rẻ , được bán ở mọi nơi ai cũng có thể sử dụng hết . Khẩu trang làm từ vải không tan trong nước dễ bị nghẹt ống nước, cống rảnh khi làm rơi xuống. Em rất hài lòng với khẩu trang vải giúp em bảo vệ được sức khoẻ, tránh khói bụi, tránh hít phải hóa chất độc hại gây bệnh.
    Khẩu trang vải kẻ 1 mặt Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
     Có ích   16/02/2019 - 13:06
  •  Xin chào các bạn sao đây là mình xin đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhé , nhưng đây chỉ là cảm nhận riêng của bản thân mình thoi nhé.
    Theo mình ưu điểm thì khẩu trang này sẽ tiện lợi và dể dàng sử dụng, và rất mát khi trời nắng nóng, tránh được bụi và có thể tái sử dụng bằng cách giặc lại, không những thế khẩu trang này còn dùng để trang trí cho mình độc lạ bằng những họa tiết hoa văng hoặc những đường kẻ sọc đơn giản mà chất.
    Về phần nhược điểm thì theo mình khẩu trang này không đáp ứng được khử khuẩn như là khẩu trang y tế và khẩu trang này dể bị giản hai quai đeo.
    -> đó là theo cảm nhận của bản thân mình.mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn
    Khẩu trang vải kẻ 1 mặt
     Có ích   12/10/2018 - 18:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khẩu trang vải kẻ 1 mặt (1)
  • 01689045945   ·   28/11/2014 - 14:49
    địa chỉ ở đâu để đặt mua nhĩ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá