Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây lau nhà Magic One MG 90A

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công dụng: Lau nhà cửa, sàn, ...
Hãng sản xuất: Magic one
Cây lau nhà Magic One MG 90A
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vài hôm trước mình thấy cây lau nhà của nhà mình bị hư nên mình lên vật giá để mua cây lau nhà khác. Thật may mình đã tìm và mua được cây lau nhà. Bộ lau nhà được thiết kế nhựa rất dày và chắc chắn. Lồng quay inox nên sẽ bền bỉ hơn các loại nhựa. Đầu tiên là việc vắt chổi rất nhẹ nhàng, nếu lúc như chổi bình thường mình phải dùng sức tay để vặn chổi và vắt nước, nhưng đối với bộ lau nhà này thì mình chỉ cần để vào ô một bên, nhấn xuống đều đều một hai lần thì sẽ ép nước ra mà chúng ta lại khônh tốn nhiều sức, cũng không sợ nước té ra ngoài làm bẩn sàn nhà. Vải ở đầu chổi thì rất mịn,dễ dàng lau sạch các vết bẩn.
    Nếu các tấm lau ở đầu chổi có cũ thì mình cũng yên tâm,vvì nó có thể tháo rời và thay được cái mới, rất tiện cho việc mình giặt sạch và phơi khô. Nhờ có bộ lau nhà này mà việc lau nhà của mình ngày xưa thường rất lâu và mệt nữa, nhưng giờ đây thì khác, lau rất nhanh nhưng không mệt, vì không phải dùng sức nhiều như trước nữa.Việc lau dọn nhà trở thành nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có một điều tôi không ưng ý là bông lau nhà kèm sẵn có màu trắng nên nhanh bẩn , nếu hãng thay bằng bông màu khác sẽ tuyệt vời. Tóm lại mình thấy đây là bộ lau nhà mình ưng nhất ngay từ lần dùng đầu tiên, các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo thêm bộ này để mua và sử dụng lâu dài nhé.
    Cây lau nhà Magic One MG 90A
     Có ích   04/03/2019 - 21:07
  •  Là mẹ nội trợ tôi luôn tìm và chọn những sản phẩm tốt nhất và hợp với túi tiền cho gia đình mình, về phần lau dọn tôi chọn rất nhiều sản phẩm nhưng ưng ý và bắt mắt nhất là Cây lau nhà Magic One MG 90A, đầu tiên tôi chọn là mẫu mã sản phẩm đẹp, trông rất dễ thương, lại có nhiều màu sắc cho tôi lựa chọn. nhưng quan trọng hơn nữa là tính năng siêu việt của nó, thùng lau chứa được nhiều nước giúp giặt sạch bông lau, bàn xoay tự động rất nhẹ chỉ cần nhúng nước và đặt chổi lau lên mâm xoay này sẽ xoay làm khô bông lau đồng thời xoáy sạch bụi bẩn, khi lau sàn không ứ đọng nước mà khô rất nhanh. Tôi rất hài lòng và thích sản phẩm tuy nhiên phần thân cây lau nhà dài hơn một chút xíu nữa thì thật tuyệt vời.
    Cây lau nhà Magic One MG 90A
     Có ích   18/01/2019 - 23:26
  •  Loại này bền và lau nhà sau
    Cây lau nhà Magic One MG 90A
     Có ích   30/12/2018 - 15:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đặt mua cây lau nhà này ở vật giá cách đây được 2 tháng, dùng thấy nhàn hơn rất nhiều mỗi khi cần lau nhà cửa, bởi cây lau nhà này có chế độ tự động giặt và vắt khô, vì thế không cần phải lúi húi giặt chổi lau bằng tay nữa. Và điểm mà tôi ưng ý nhất là mỗi lần giặt không bị bắn nước ra ngoài.
     Có ích   07/12/2017 - 09:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây lau nhà Magic One MG 90A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá