Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cặp laptop Dell chính hãng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Dell / Dùng cho loại máy: Tất cả / Cỡ máy phù hợp: Tất cả / Loại: Cặp xách / Giới tính phù hợp: Cả nam và nữ / Chất liệu: Vải bạt, / Màu sắc: Đen / Trọng lượng (g): 0 /
Cặp laptop Dell chính hãng
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của tôi là một nhân viên bảo hiểm nên tôi thường xuyên di chuyển, gặp gỡ tiếp xúc với khách hàng chính vì thế máy tính không thể thiếu cho công việc của tôi. Nên tôi cũng đã mua cho mình chiếc cặp laptop dell này. Nó có nhiều ưu điểm lắm nhé cặp nhiều ngăn, may chắc chắn nên ngoài máy tính ra tôi có thể bỏ thêm các tài liệu quan trọng nữa. Khi di chuyển đường xa tôi lo máy sẽ bị va đập hoặc trầy xước nhưng hoàn toàn yên tâm vì bên trong cặp có một lớp đệm để bảo vệ máy tính.Tôi có thể đeo hoặc xách tay thoải mái.
    Mặc dù có chút nhược điểm là màu sắc đơn điệu, kiểu dáng có phần cứng nhắc nhưng tôi vẫn cảm thấy để có thể vệ được máy tính, thuận tiện cho việc di chuyển làm việc thì đây là lựa chọn hợp lý.
    Cặp laptop Dell chính hãng
     Có ích   15/11/2018 - 13:57
  •  Trong thời buổi công nghệ hiện nay sử dụng máy vi tính là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Đi kèm với mỗi chiếc máy tính xách tay là một chiếc cặp để bảo vệ chiếc máy tính ấy. Để bảo vệ cho chiếc máy tính của mình tôi đã lựa chọn Cặp laptop Dell chính hãng. Tôi đã sử dụng ba năm nay mà cặp vẫn còn sử dụng khá tốt.
    Ưu điểm: Cặp laptop Dell chính hãng có lớp đệm phần dưới đáy cặp bởi vậy máy tính sẽ tránh được những va chạm khi bị rơi và ngay cả khi được để khi di chuyển. Hơn nữa cặp được làm bằng vải khá dày dặn, chắc chắn, dây đeo tiện lợi và có nhiều ngăn sử dụng. Với cặp laptop Dell chính hãng chiếc máy tính của tôi được bảo vệ an toàn khỏi những va đập trên đường di chuyển.
    Hạn chế: kiểu dáng còn khá cứng nhắc chưa thuyết phục được một số bạn nữ.
    Tóm lại, đây là một sản phẩm tốt, thuận tiện.
    Cặp laptop Dell chính hãng
     Có ích   10/10/2018 - 09:46
  •  mình cũng mới mua máy tính.để nhu cầu công việc và học tập và kinh tế lên mình đã chọn mua laptop của hãng dell. khi mua cũng được tặng túi sách nhưng được vài hôm do vô ý lên mình đã làm mất. may khi đó trong balo không có lap. vì vậy lên mình phải mua chiếc balo mới để mang lap theo phụ giúp cho công việc,tình cờ mình bắt gặp sản phẩm này lên đã đặt mua. thực sự sản phẩm rất tốt.mẫu mã đẹp,khá bền. mỗi điều là hơi nhỏ so với balo một xíu nhưng được cái gọn nhẹ. thời gian giao hàng khá nhanh và mặt hàng giống so với trong ảnh. giá cả cũng khá hợp lý.cặp còn chống nước tốt,mấy hôm đi trời mưa do ô nhỏ lên vẫn bị hắt mưa vô quần áo và cặp, ngoài cặp có vẻ hơi ướt nhưng bên trong rất khô giáo,không ảnh hưởng đến lap chút nào. nói chung sản phẩm tốt...chúc mọi người có được sự lựa chọn hợp lý.
    Cặp laptop Dell chính hãng
     Có ích   18/07/2018 - 20:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cặp laptop Dell chính hãng (2)
  • Đào Duy Yên   ·   16/06/2017 - 07:59
    mình muốn mua 1 cặp xách dell chính hãng, thành cặp dầy. Còn sp thì liên hệ với mình qua số 0645 246 456
    Trả lời   ·  
  • Hà, 0912958236   ·   07/08/2014 - 10:22
    Treo đầu dê bán thịt chó là cảm nhận của tôi ! Tôi đã đặt mua một sản phẩm này tại công ty dịch vụ Etek Việt Nam (Linhkienso1) qua mạng. Hàng nhận được thì cực lởm, không như hình ảnh giới thiệu. Vẫn biết rằng tiền nào của ấy khi giá nó có 180k nhưng cách TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ này rõ ràng là lừa đảo khách hàng ! Ước rằng, Vatgia.com sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng !
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá