Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Apple
Hãng sản xuất: Huntkey
Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dây sạc của hãng mình mua khá lâu rồi nhưng chưa có dấu hiệu hỏng hay chập chờn như mấy lần mua trước. Dây sạc này mình cắm vào củ sạc cũ chạy rất ổn định, không nóng máy. Thêm nữa là sợi bao nhựa ngoài dây rất bền và dẻo, mình bất khá linh tinh và để treo điện thoại trong chân không mà chỗ nối giữa đầu cắm và dây vẫn bền, không đứt gãy. Nói chung hàng hãng mua yên tâm, đắt hơn tí nhưng chất lượng, đẹp, mua không phí tiền tí nào, rất đáng để mua.
    Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5
     Có ích   02/03/2019 - 22:35
  •  hiện tại mình đang dùng chiếc iphone5 đi kèm theo nó ko thể thiếc 1 chiếc dây sạc mk đã dùng được dây sạc này 1 năm nay rồi mà vẫn chưa có hiện tượng hư hỏng j rất bền và sự dụng rất được lâu hiện nay trên thị trưong bán rất nhiều loại dây sạc iphone không được tốt để làm sao mọi người có thể mua đc 1 dây sạc tốt hay nên sử dung dây sạc của hạng huntkey rất bền và sự được rất lâu nha bạn sạc không bao sợ chai bin hoặc nổ bin cả minh đang dùng và thấy rất là tốt về độ sạc của nó rất là nhanh 1 tiếng nó đã có thể sạc cho máy 100% bin rồi dây sạc có thể chịu đựng đuoc thi bạn vừa cắm sạc vừa chơi game không việc một đề j cả rất là tốt pải không mọi người.
    Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5
     Có ích   16/11/2018 - 10:28
  •  Dây cáp sạc iphone hiệu Huntkey này tôi đã mua khá lâu rồi nhưng giữ gìn nên vẫn mới và chất lượng lắm, hơn nữa, thiết kế của dây rất thân thuộc, làm từ chất liệu tốt đem lại chất lượng tốt, sạc nhanh và an toàn cho người dùnh và an toàn cho cả thiết bị cắm sạc khi sử dụng. Một đầu dây cáp là cổng usb, cổng này phù hợp với rất nhiều các loại điện thoại hiện nau, không chỉ là iphone mà còn các dòng điện thoại khác nhau khác như sony hay samsung, nokia, oppo, ... và đầu cáp còn lại là đầu lightning để sạc cho các thiết bị cầm tay của Apple. Ngoài ra, cap ko chỉ sạc mà còn kết nối với các thiết bị khác như laptop, sạc sự phòng,... rất thuận tiện. Dây có chiều dài đủ để sử dụng và có thể cuộn lại dễ dàng! Vote 5 sao cho sản phẩm!
    Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5
     Có ích   01/11/2018 - 15:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây cáp nối sạc Huntkey iPhone 5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá