Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   138 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtChất liệu: Vải
Màu sắc: Xanh, HồngXuất xứ: Trung Quốc
Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng mình mới có bé đầu lòng nên luôn muốn dành những gì tốt nhất cho bé, thời tiết nay lại đang vào mùa mưa nên có rất nhiều muỗi, mặc dù trước khi ngủ mình đã bỏ mùng cho hai mẹ con nhưng đêm nào bé cũng bị muỗi đốt, mình xót con lắm nên muốn tìm mua loại mùng chụp riêng cho bé, may mắn mình được bà chị họ giới thiệu về Nệm mùng di động lớn cho bé-BGSL-245 này nên mình đã mua về cho bé nhà mình.
    Khi mới mua nệm mùng này về mình cảm thấy rất thích thiết kế của nó, nệm và mùng được thiết kế tách rời nhau rất thuận tiện để vệ sinh và dễ dàng xếp gọn lại đem theo bất cứ đâu. Thêm vào đó là chất liệu vải của nó mềm mại, êm dịu và thoáng mát cho trẻ, lại có thêm phần nhạc ru cho bé ngủ nữa. Từ khi dùng nệm mùng này bé nhà mình ngủ ngon giấc hơn trước và mình cũng yên tâm để làm việc nhà trong khi bé ngủ mà không lo sợ muỗi hay côn trùng bay vào đốt bé. Tuy nhiên mỗi khi bé tè ra nệm thì giặt phơi hơi lâu khô, phải chi nệm có thêm miếng lót nữa thì ok hơn. Dù vậy nhưng xét cho cùng mình vẫn cảm thấy khá hài lòng về nệm mùng di động này.
    Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
     Có ích   28/11/2018 - 23:22
  •  Thời tiết phía bắc khắc nghiệt độ ẩm cao thấp tạo điều kiện cho cồn trùng phát triển nhanh.Để bảo vệ con tôi đã chọn cho mình nệm mùng di động cho bé -BGSL-245 về cho con sử dụng vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngủ vì nệm mùng rất êm rất ngọn tạo kiểu đẹp mắt, màn được che kín không có chỗ hở tránh các loại côn trùng có ý định tấn công trẻ đã bị đẩy ngay ở bên ngoài giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn một mình bon chen thoải mái không ai làm phiền tới giấc ngủ nệm mùng có rất nhiều màu sắc tha hồ lựa chọn.Chiếc nêm mùng này có thêm ưu điểm nữa là rất gọn nhẹ có thể mang đi khắp mọi nơi tùy ý có chỗ thấm nước đái của trẻ không lo bị tràn nữa.tuy nhiên tôi thấy cần phải thay đổi thêm về độ rộng hẹp một chút.
    Nhưng sản phẩm nay tôi thấy kha khá là hài lòng với chúng
    Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
     Có ích   18/11/2018 - 20:21
  •  Nhà mình có nhiều muỗi cắn dù đã buông màn, dùng tinh dầu dôi muỗi nhưng buổi sáng dậy bé vẫn có vài nốt muỗi chích, thương lắm ấy. Mình quyết định đi mua cho bé màn có đệm riêng, có cả nhạc, mình mua từ hôi bé có được 6 tháng tuổi bé rất thích nhé, có màn bật nhạc lên viện đặt bé vào, bé không không khóc khi buồn ngủ nữa. Tự nằm chơi cười toe toét một lúc là ngủ khì.Màn và đệm có thể tháo rời vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng di chuyển đi du lịch mang theo cũng được nè các mẹ, khi không dùng nữa tháo gấp gọn cất giữ dễ dàng
    Đệm bên dưới rộng thoáng mát, bật nhạc nhè nhẹ bé ngủ rất ngon và sâu giấc. Vải cotton mềm mịn, thoáng mát, lưới sợi tổng hợp kín an toàn chống muỗi đốt cho bé.Có duy nhất một điều phần đệm nếu bé tè dầm thì phải giặt lâu khô nếu có lớp chống thấm nữa bé từ chỉ cần lau khăn đã khô luôn thi tuyệt vời.
    Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
     Có ích   14/11/2018 - 14:54
  •  Cái này thì quá ư tiện lợi cho các bé vùng nông thôn luôn vì nhiều muỗi mà. Như nhà mình ở gần bờ kênh nên muỗi nhiều kinh khủng. Hôm nào cũng cẩn thận thả màn rồi bắt hết muỗi mà bé Su nhà mình sáng ra vẫn bị 1 - 2 nốt muỗi cắn. Có hôm còn bị bà nội la vì để cháu bị muỗi chích. Đến khi qua nhà hàng xóm thấy cái này hay nên cũng mua về cho be Su dùng. Công nhận là con ngủ ngon, mình cũng yên tâm ngủ ngon nữa. Nệm thì rất thoáng mát vì chắn bằng lưới lại còn dễ giặt nữa. Ngoài ra, tiện cái nữa là dễ gấp gọn nên mỗi lúc đi nội ngoại hay đi chơi đâu xa mình cũng rất tiện để mang theo. Mỗi cái là hình như hơi nhỏ một chút, be Su nhà mình giờ lớn hơn rồi nên không thể dùng được nữa. Nhưng tóm lại mình khá hài lòng về sản phẩm này vì tiện lợi mà giá cả cũng phải chăng.
    Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
     Có ích   27/06/2018 - 14:18
  •  Bé thứ hai nhà mình được gần sáu tháng tuổi. Mình luôn suy nghĩ sẽ dành những gì tốt nhất có thể cho con. Mình quyết định mua loại nệm mùng này cho bé với hy vọng con ngủ được sâu hơn, ngon hơn. Sau một thời gian sử dụng cho bé nhà mình, mình nhận thấy rằng bé ngủ ngon hơn hẳn vì được bảo vệ kỹ càng, không còn nỗi lo bị muỗi hay các loại côn trùng khác tấn công bé yêu của mình. Nệm rất thoáng mát, dễ dàng giặt sạch hay làm vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó bạn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng hay mang đi xa, đó cũng là một ưu điểm mà mình đánh giá cao. Ngoài ra, khi sử dụng nó còn phát ra nhạc rất êm dịu như là cách để bé nhà mình ngủ nhanh và sâu giấc hơn. Nói tóm lại là mình khá hài lòng về sản phẩm này khi chất lượng khá tốt mà giá cả cũng tương đối dễ chịu
    Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245
     Có ích   24/04/2018 - 21:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nệm mùng di động lớn cho bé - BGSL-245

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá