Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe thể thao Oklin 200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Đài Loan
Hãng sản xuất: Oklin
Loại xe: Xe thể thaoĐường kính vành(mm): 26
Xe thể thao Oklin 200
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cái đầu tiên là hãng xe chính hãng, điều này khiến em yên tâm hơn bao nhiêu, chứ trước ở quê là có người giao là xe chính hãng, rồi lừa lọc... các thứ khác nhau, khiến em cảm thấy đến cả cái xe đạp mà còn không khiến mình yên tâm được.
    Kết cấu xe cũng vững chãi, nên cái cảm giác đạp xe cũng khá là chắc chắn, mà xe cũng nhẹ đó chứ. Hệ thống phanh tay các thứ thì an toàn, và bóp thì khá là chắc tay. Có mỗi cái việc xe đi dưới trời mưa thì sẽ hơi bẩn, thì cái này hầu hết các xe thể thao ít nhiều đều bị. Đi thì hơi bắn lên người chút chút, nên việc giặt quần áo vất vả hơn chút chút. Giá cả của xe cũng rất là hợp lí, và hợp với giá của các bạn sinh viên nữa nhé
    Xe thể thao Oklin 200Xe thể thao Oklin 200
     Có ích   29/08/2018 - 12:46
  •  XE ĐẠP CUỘC 700 C AZIBIKE - MS 004
    Mình mới vừa mua chiếc xe đạp này cho con trai mình . Vì nó đậu được vào trường chuyên lớp 10 . Mình có hứa với nó là đậu thì sẽ mua cho . Mua xe về thì mình xin nhận xét như thế này để các bạn khác muốn mua thì tham khảo . Xe này thì đi cực nhẹ và đi nhanh . Vì nó là xe địa hình thì phải . Vành xe là vành đúc . Bộ số của xe điều chỉnh cũng dễ. Mình hay lấy xe đi tập thể dục nên mình biết . Phanh thì cũng được như mấy xe bình thường . Nói chung xe chạy thì sướng êm lắm . Nhưng có cái mình thấy không thích lắm về loại xe này là cái yên của nó khá nhỏ và nó cứng nữa đi lâu thấy khó chịu còn bị đau mông nữa . Với đi trời mưa thì thôi rồi nó văng tứ tung dơ hết đồ . Nên hạn chế đi trời mưa. Giá cả thì cũng tạm chấp nhận được . Đó là cảm nhận chủa mình khi mua xe này . Mọi người tham khảo trước khi mua nhé .
    Xe thể thao Oklin 200Xe thể thao Oklin 200Xe thể thao Oklin 200
     Có ích   19/04/2018 - 20:08
  •  Cách đây 2 tuần mình có mua thử chiếc xe đạp thể thao Oklin 200 này. Trong thời gian sử dụng thì mình thấy nó hoạt động rất tốt, có thể chạy ở những đoạn đường xóc do có hệ thống phuộc sắt. Chiều cao yên có thể thay đổi dễ dàng để phù hợp với tư thế của mình. Cả 2 bánh xe đều được trang bị thắng đĩa nên rất an toàn trong những trường hợp thắng gấp. Nó có thể giúp chúng ta hoạt động thể thao thay vì những môn hoạt động khác. Bánh xe to nên ôm cua rất an toàn. Nhưng theo cá nhân mình thấy thì yên xe hơi cứng, dè sau hay bị lỏng và phải chỉnh sửa thường xuyên.
    Theo phương diện cá nhân của mình thì đây là một chiếc xe ok. Phù hợp với nhiều lứa tuổi.
    Xe thể thao Oklin 200Xe thể thao Oklin 200Xe thể thao Oklin 200
     Có ích   10/04/2018 - 14:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe thể thao Oklin 200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá