Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Handycam DCR-SR46

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SONYOptical Zoom (Zoom quang): 40x
Bộ nhớ trong: 40Gb
 Sony Handycam DCR-SR46
  •  Sony Handycam DCR-SR46 - Ảnh 1
  •  Sony Handycam DCR-SR46 - Ảnh 2
  •  Sony Handycam DCR-SR46 - Ảnh 3
  •  Sony Handycam DCR-SR46 - Ảnh 4
  •  Sony Handycam DCR-SR46 - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới nhận được sản phẩm này chưa lâu và qua sử dụng thì mình nhận thấy máy này khá nhẹ tiện cho mình trong công việc di chuyển máy có một chất lượng quay video khá tốt mình đã có rất nhiều video trong chuyển đi chơi xa vừa rồi bạn bè của mình rất thích video mình quay sản phẩm này khi quay gần thì độ nét rất ổn và ảnh cũng rất nét không hề bị phai hình ảnh nhưng khi quay ở những nơi xa thì chất lượng khung hình giảm rõ rệt không thể phóng thêm nữa nên nó rất là hạn chế khoảng cách quay pin của nó cũng dùng được khá lâu sạc một đầy lần là mình dùng được cả mấy tiếng không phải sạc nói chung là mình thích sản phẩm này giá hợp túi tiền và phong cách nó cũng khá là được. Tầm giá này để sỡ hữu máy cũng không quá đắt. Chế độ giao hàng của của hàng rất uy tin, giao đúng hẹn. Hi vọng với số tiền bỏ ra với máy này, nó sẽ dùng được it nhất trên 2 năm mà không cần đến tiệm.
     Sony Handycam DCR-SR46
     Có ích   07/04/2018 - 23:15
  •  Mình mới nhận được sản phẩm này chưa lâu và qua sử dụng thì mình nhận thấy máy này khá nhẹ tiện cho mình trong công việc di chuyển máy có một chất lượng quay video khá tốt mình đã có rất nhiều video trong chuyển đi chơi xa vừa rồi bạn bè của mình rất thích video mình quay sản phẩm này khi quay gần thì độ nét rất ổn và ảnh cũng rất nét không hề bị phai hình ảnh nhưng khi quay ở những nơi xa thì chất lượng khung hình giảm rõ rệt không thể phóng thêm nữa nên nó rất là hạn chế khoảng cách quay pin của nó cũng dùng được khá lâu sạc một đầy lần là mình dùng được cả mấy tiếng không phải sạc nói chung là mình thích sản phẩm này giá hợp túi tiền và phong cách nó cũng khá là được.
     Sony Handycam DCR-SR46
     Có ích   06/02/2018 - 15:00
  •  Tôi đã nhận được hàng và sử dụng gần 1 tháng nay. Điều đầu tiên thấy máy khá nhẹ cho lắm, cầm vẫn chưa quen tay, nên cảm thấy khá lạ lạ, máy quay cũ của tôi khá nặng nên chắc vẫn chưa quen. Máy quay phim cũng khá được, nhưng nếu quay xa hơn 50m thì độ sắc nét giảm rõ rệt nên chỉ quay tầm 50m trở lại là ok. Tôi hay sử dụng máy này quay những clip trong gia đình đặc biệt trong nhà thì thấy máy vẫn khá sắc nét và sáng sủa. Máy đã dùng từ khi mua đến bây giờ cũng luôn được tôi bảo dưỡng nên cung chưa xảy ra lỗi gì, vệ sinh máy cũng không quá khó khăn cho lắm. Tầm giá này để sỡ hữu máy cũng không quá đắt. Chế độ giao hàng của của hàng rất uy tin, giao đúng hẹn. Hi vọng với số tiền bỏ ra với máy này, nó sẽ dùng được it nhất trên 2 năm mà không cần đến tiệm
     Sony Handycam DCR-SR46 Sony Handycam DCR-SR46 Sony Handycam DCR-SR46
     Có ích   16/01/2018 - 02:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony Handycam DCR-SR46 (1)
  • Hương Trà   ·   31/07/2015 - 15:51
    Có bền không cả nhà, ai mua rồi đánh giá chuẩn chuẩn tí, đang có như cầu mua sắm hehe
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá