Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Logitech
Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
  • Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical - Ảnh 1
  • Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical - Ảnh 2
  • Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical - Ảnh 3
  • Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical - Ảnh 4
  • Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi hiện tại đang là sinh viên công nghiệp.Chuyên ngành chính của tôi là kỹ sư máy tính.Hiện tại, tôi đang là sinh viên năm 3 trường đại học kỹ thuật công nghiệp thái nguyên.Đối với chuyên ngành của mình thì việc dùng máy tính rất phổ biến với chuyên ngành tin học.Hằng ngày đến lớp hay ở nhà, ngồi trên chiếc máy tính.Làm bài với những lần viết code, đánh văn bản thì đó là công việc của tôi.3 năm trôi qua, những ngày tháng chỉ ngồi trên chiếc máy tính với chiếc bàn phím máy.Thì không biết tôi đã phải thay biết bao lần cái bàn phím từ máy laptop hay bàn phím ngoài lắp thêm.Dự tính cũng phải gần chục chiếc.Từ khi tôi mua chiếc bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical, việc học tập của tôi trên chiếc máy tính không còn bực xúc với nó.Chiếc bàn phím này, tôi cảm thấy nó rất tuyệt vời với những thiết bị chính hãng của nhà sản xuất.Dù có đánh tay mạnh, hay hơi va đập nó vẫn hoạt động rất bình thường.Các phím được làm rất bắt mắt, chắc chắn với các main trong phím giúp phím không hề bị liệt.Ngoài những điểm tuyệt vời đó nó còn một nhược điểm là kích cỡ bàn phím đối với riêng tôi nó còn to.Dù vậy, tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này.
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   01/03/2019 - 15:55
  •  Sản phẩm rất tuyệt vời! Tôi mới sắm bộ Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical được 1 tuần rồi, xài rất tốt các bác ạ! Bàn phím được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các nút phím nổi cao dễ dàng gõ, màu đen rất quý phái, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chữ,số được in đẹp, khó bong tróc trong quá trình sử dụng, bàn phím có đèn chiếu sáng nên dễ dàng gõ khi tôi làm việc nơi thiếu ánh sáng. Kích thước của bàn phím thì vừa phải thuận lợi trong quá trình sử dụng.
    Tuy nhiên dịch vụ giao hàng bữa trước chưa được tốt lắm, trễ 1 ngày, tốc độ truyền USB còn chậm.
    Nhưng việc lựa chọn để mua Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical thật hợp lý, tôi rất hài lòng về chất lượng của nó mang lại, cảm ơn shop.
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit MechanicalBàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit MechanicalBàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit MechanicalBàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit MechanicalBàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   26/02/2019 - 21:57
  •  Mình là nhân viên văn phòng hay phải mang việc về nhà làm, công việc của mình rất nhiều có khi phải làm việc tới khuya mà bàn phím cũ của mình gõ rất kêu làm ảnh hưởng đén mọi người khi ngủ nên mình quyết định thay bàn phím, được bạn tú vấn dùng bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical, mình đã mua và dùng, bàn phím dùng rất êm không gây tiếng ồn vì thế mình có làm khuya cũng không sợ gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người nhưng có điều giá hơi max, nhưng tìm được sản phẩm ok như vây là tốt rồi và mình đã giới thiệu cho chị bạn làm cùng chị cũng thay luôn bàn phím cũ.
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit MechanicalBàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   17/02/2019 - 13:05
  •  " Tôi là một người vô cùng rất thích chơi game nên mình luôn muốn tìm được một sản phẩm bàn phím gaming tốt để phục vụ cho mục đích chơi game của mình thì bạn mình có giới thiệu cho mình bàn phím Gaming Logitech G610 Prodigy RGB nên mình đã quyết định mua về trải nghiệm thử. Sau khi dùng một thời gian thì mình thấy bàn phím dùng rất tốt, chơi game rất thích. Đèn led rgb nên có thể đổi màu bàn phím tùy thích theo ý muốn mặc dù mình chỉ thích để một màu thôi cho đỡ đau mắt khi nhìn nhiều vô cái bàn phím nhưng tôi vẫn rất thích . Các phím nhạy và nảy, bấm rất nhanh, có thể thao tác liên tục mà không bị nhầm. Đặc biệt còn có nút tăng giảm âm lượng và chuyển bài hát ngay trên bàn phím. Nhưng bàn phím khá dễ bị bụi và thỉnh thoảng mình có bị kẹt nút. Nhưng tôi vẫn rất thích sản phẩm này. "
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   15/02/2019 - 11:55
  •  Bàn phím có thiết kế khá gọn nhẹ và sang trọng. Bàn phím được trang bị đèn led màu trắng giúp đỡ cho việc sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như thêm phần bắt mắt tuy nhiên mình thích đèn led màu xanh hơn nhưng không có vấn đề gì về điều này, còn có thể điều chỉnh độ sáng đèn led hay cài đặt độ sáng các phím riêng biệt tùy theo sở thích. Vì là bàn phím cơ nên Logitech G610 được sử dụng cherry switch để phục vụ nhu cầu chơi game hoặc gõ văn bản nhưng mình thường ưu tiên việc chơi game hơn, tuy nhiên mình thấy hơi ồn khi gõ mạnh. Ngoài ra bàn phím còn có khu vực Multi Media có thể điều khiển bài hát như tăng giảm âm lượng hay chuyển bài hát khác ngay khi đang chơi game dở mà không cần dừng lại.
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   17/04/2018 - 19:44
  •  Bàn phím cơ Logitech G610 là một sản phẩm bàn phím cơ mới nhất của Logitech được trang bị sw Cherry. Chiếc bàn phím chơi game này có kiểu dáng khá đơn giản nhìn chung thì tương đối gọi nhẹ và kiểu dáng khá giống với G810. Ngoài ra Logitech G610 còn sở hữu trình điều khiển âm lương bằng con lăn khá tiện dụng. Không chỉ vậy chiếc bàn phím chơi game này còn được Logitech trang bị hệ thống đèn led đơn sắc màu trắng tinh khôi nhìn rất ấn tượng
    Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical
     Có ích   18/03/2018 - 14:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Gaming Logitech G610 Orion Blue Backlit Mechanical

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá