Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Balo vải Midori

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Ba lô
Màu sắc: Nhiều màu
Balo vải Midori
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Từ đầu năm họ tôi đã sắm cho mình một chiếc ba lô để đi học cũng như đi làm thêm. Tôi chọn balo chứ không phải túi xách vì ba lô rất tiện lợi, đeo có thể hoạt động dễ dàng mà không bị vướng, mẫu ba lô của tôi là ba lô vải Midori, sợi vải rất tốt, làm bằng vải nên thân thiện với môi trường, đặc biệt ba lô khi đeo không bị đau vai, dây đeo rất chắc chắn, có thể nới dài ra hoặc cho ngắn lại tùy người đeo. Trong các lần thuyết trình cần trình chiếu mà phải mang theo máy tính tôi có thể bỏ máy tính vào cặp mang đi vì ngăn cặp được thiết kế rất rộng rãi. Cặp có 2 ngăn nhưng tôi vẫn muốn có thêm các ngăn nhỏ để tiện bỏ các vật dụng cần thiết.
    Balo vải Midori
     Có ích   18/03/2019 - 08:37
  •  Mình tên là Nguyệt hiện tại đang làm công nhân. Mình đi làm rất thích đeo ba lô nên mình đã chọn một chiếc ba lô vải để đựng đồ cá nhân theo, nói chung chiếc ba lô này cũng nhỏ gọn, nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng của mình. Không chỉ đeo để đựng đồ đi làm mà thỉnh thoảng mình đựng Đồ đi chơi, đi picnic cũng vô cùng gọn gàng đáng yêu cá tính nữa cơ. Chiếc ba này mình thấy cũng rất nhiều người sử dụng, mình đeo đi làm mà nhiều người hỏi mua. Mình thấy chất liệu vải của chiếc ba lô cũng rất bền đường chỉ may chắc chắn. Mình sử dụng cũng thấy dễ giặt không lo bị bong tróc hoặc rách, bẩn đâu ạ. Tuy nhiên thì mỗi lần trời mưa gió thì mình không thể đeo được ba lô vải đi làm được.
    Balo vải Midori
     Có ích   16/03/2019 - 11:45
  •  Mjk tên linh sinh viên năm 3. Và là tín đồ của thời trang tất nhiên không chỉ là quần áo giày dép mà thứ làm mình mê nhất đó chính là balo và túi sách.Mjk đã từng bỏ ra rất nhiều tiền chỉ để mua chúng về ngắm. Kho túi sách balo của mjk có rất nhiều hãng nhiều loại và tất nhiên là không thể thiếu balo của Midori rùi ,mjk nhớ ngày đó vô tình mjk bít đến chiếc balo của Midori là khi mjk đi kiếm 1 chiếc balo để đi học thấy nó có thiết kế hay hay nhìn đẹp mắt sang chảnh phù hợp với nhiều lứa tuổi lại đựng được nhiều đồ lên mjk quất luôn.về dùng thấy rất chim ưng với chất liệu vải cotton khá dày dặn đựng được rất nhiều đồ tiện lợi cho cả việc đi dã ngoại nữa.Tuy nhiên phần quai hơi thô 1 xíu nhưng không sao mjk ưng và sẽ ủng hộ dài dài ạ
    Balo vải MidoriBalo vải MidoriBalo vải Midori
     Có ích   07/03/2019 - 05:36
  •  Tôi mới đặt mua sản phẩm này đã nhận hàng và rất vừa ý
    Nó tiện cho tôi đựng điện thoại, đồ dùng cá nhân khi ra ngoài, với thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng lại được ưa chuộng từ rất nhiều bạn trẻ
    Nhưng với kích thước hơi nhỏ nên nhiều chị em cũng không được ưng ý lắm
    Tuy nhiên sản phẩm đẹp tôi rất thích
    Balo vải Midori
     Có ích   05/03/2019 - 21:49
  •  Mình đang còn là sinh viên nên chiếc balo luôn luôn "ám" mình mọi lúc mọi nơi, đi học hay đi chơi mình đều sử dụng balo. Chiếc balo midori này mình vừa mới tậu về cách đây 1 tuần, với nhu cầu của mình hay đi ra ngoài thường xuyên nên mình chọn màu xanh rêu để đỡ bám bẩn, ngoài ra thì chiếc balo này có nhiều màu khá trẻ trung như màu xanh dương, màu xám nhạt và màu đen.
    Balo này hơi nhỏ nên sẽ không đựng vừa laptop, mình chỉ đựng vừa 1 chiếc ipad khoảng 10inch, một số vật dụng cá nhân và khoảng 5-6 quyển vở/sách mỏng. Nếu bạn nào hay học tập hoặc làm việc nhiều trên laptop thì mình nghĩ nên chọn loại balo lớn hơn. Và chất vải cùa balo Midori này là vải bố nên sẽ gặp bất tiện khi đi trời mưa. Nhưng bù lại thì balo này dễ mang vác đi khắp nơi, mình đi học cả ngày và đeo chiếc balo này rất thoải mái, không có cảm giác nặng nề hay đau vai.
    Balo vải Midori
     Có ích   05/03/2019 - 10:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Balo vải Midori

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá