Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt USB lồng sắt để bàn làm việc Xanh lá

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại : Quạt USB
Quạt USB lồng sắt để bàn làm việc Xanh lá
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa này thì mình không dùng đến chứ mùa hè chiếc quạt USB lồng sắt để bàn chính là người bạn không thể tách rời của mình. Chiếc quạt nhỏ gọn xinh xắn rất tiện lợi mang đi theo bên mình nên khi đi làm hay đi chơi mình luôn mang theo. Lồng và chân đế bằng sắt rất chắc chắn. Quạt khá mát, những ngày nắng nóng quá mình thường để thêm một khay đá trước quạt bật quạt lên là mát lắm luôn không cần phải sử dụng quạt to. Mình sắm thêm một cục sạc tích điện nữa nên chẳng lo gì những ngày mất điện. Đương nhiên vì quạt nhỏ nên diện tích làm mát sẽ không được rộng nhiều người nhưng một mình một quạt là rất hợp rồi, giá cả chiếc quạt cũng rất phải chăng. Mình hài lòng khi sử dụng chiếc quạt này.
    Quạt USB lồng sắt để bàn làm việc Xanh lá
     Có ích   27/01/2019 - 07:46
  •  Quạt USB là phụ kiện mới xuất hiện vài năm gần đây. Trước kia khi cục sạc dự phòng còn chưa phổ biến, việc sử dụng quạt USB là khá hạn chế khi chỉ có thể gắn với laptop hoặc máy bàn, hoàn toàn không thể mang đi đâu xa được, ngày nay rõ ràng với sạc dự phòng, bạn có thể mang nó đến bất kỳ nơi nào bạn muốn: để trên bàn làm việc , trên giường, hay bất cứ chỗ nào mà việc bố trí quạt cây không thực hiện được.
    Loại quạt này được tích hợp mạch kích dòng bên trong giúp tăng tốc độ quạt nên làm mát rất hiệu quả. Dòng hoạt động 5V 0,4A cho thời gian quạt liên tục hơn 20 giờ khi sử dụng với pin dự phòng 10.000mAh. Thích nhất là có thể xoay được 360 độ. Độ bền khá tốt. Giá tiền lại rẻ. Mình đang dùng 1 cái và thấy rất hài lòng.
    Quạt USB lồng sắt để bàn làm việc Xanh lá
     Có ích   05/07/2018 - 10:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt USB lồng sắt để bàn làm việc Xanh lá

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá