Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ mát Sanaky VH-308W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Manufacturer (Hãng sản xuất): SanakyElectrical (Nguồn điện): 220V/50Hz
Capacity (Dung tích): 300lítPower Consumption (Công suất tiêu thụ): 1500W
Tủ mát Sanaky VH-308W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi bán tạp hóa có sài dòng sản phẩm sanaky VH 308W loại này nhỏ gọn có thể di chuyển phù hợp với cửa hàng có diện tích chưng bầy nhỏ .lớp thành tủ dầy dữ nhiệt rất tốt nó không hào điện vì sử dụng công nghệ đèn Led rất sáng. Nhiệt độ 0-10 độ c lên thực phẩm giữ được lâu tôi thích nhất là mặt kính của tủ được làm 2 lớp trong suất chịu lực rất tốt còn có khoái an toàn trọng lượng của nó chỉ 68kg còn dàn lạnh được làm bằng nhôm lên nhiệt độ tỏa ra rất đều .tôi sài đến nay cũng được 5 năm rồi nó rất bền tôi rất thích tu mát sanaky VH 308W vì nó giúp gia đình tôi bán đồ tốt hơn thực phẩm lúc nào cũng tươi mới nhưng nên vệ sinh tu thường xuyên để tủ được sạch sẽ không nhiễm khuẩn còn giữ cho độ bền của tủ lâu hơn
    Tủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   14/02/2019 - 21:26
  •  Tôi mới mua tủ mát này về để ngoài quán để bán hàng vì trời mùa hè nóng phải bảo quản nhiều thực phẩm . Tôi mua về và dùng thì thấy tủ rất dễ sử dụng chỉ cần cắm điện vào là sử dụng được ngay . Tủ mát nên bảo quản thực phẩm rất tốt và an toàn và đáy tủ là vuông nên đặt vào góc rất chắc chắn .Tủ có nhiều ngăn nên tôi để được nhiều thứ tôi để từng thực phẩm là tùng ngăn một và cửa tủ được làm bằng kính nên khi muốn lấy hoặc muốn cất thức ăn hoặc đồ uống gì thì chỉ nhìn qua kính là biết để dễ lấy . Tủ chạy êm và bền nữa , mà cũng không tốn điện nữa nhưng khi mở cánh cửa thì tôi phải nhanh chóng để tiết kiệm điện hơn nữa . tôi rất hài lòng về cái tủ mà tôi đang dùng.
    Tủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   03/01/2019 - 12:41
  •  Tủ mát sanaky VH-308W 2 cánh trên, dưới, thân và nóc đèn LED, siêu tiết kiệm điện, !!! Tủ mát Sanaky VH-308W dung tích 240 lít thiết kế thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm ở mức độ trung bình trong các cửa hàng, bách hóa, siêu thị vừa và nhỏ...Tủ mát có cửa kính 2 lớp cùng hệ thống sưởi kính hiện đại giúp không bị đọng
    sử dụng gas R134a rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Tuy nhiên lúc mua về mình nên bảo quản tốt nếu không sẽ bị trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi, phải vệ sinh thường xuyên
    nhìn chung sản phẩm này rất tiện lợi cho gia đình mình và bán nước mát tại các siêu thị hay tạp hóa là tiện lợi nhất
    Tủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   28/12/2018 - 16:58
  •  Từ ngày nghỉ làm để sinh con tôi đã quyết định không đi làm nữa mà ở nhà mở quán nước giải khát. Tôi sắm rất nhiều đồ dùng, trong đó có tủ mát. Được người quen giới thiệu tôi nên mua tủ mát Sanaky VH-308W. Mặc dù còn băn khoăn nhưng tôi vẫn quyết định mua. Sau khi dùng tôi mới thấy là mình đã quyết định đúng. Vì một những ưu điểm sau đây:
    Tủ đựng được rất nhiều, tất cả hàng hóa cần làm mát tôi đều để trong tủ hết.
    Tủ thiết kế bằng kính nên nhìn được bên trong tủ, rất thuận tiện, tủ có nhiều ngăn nên phân bố để đồ hợp lý khi lấy đồ không bị lộn xộn. Tôi rất thích sản phẩm này
    Cảm ơn nhà sản xuất đã mang đến 1 sản phẩm tuyệt vời.
    Tủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   02/12/2018 - 19:50
  •  Ngày quyết định mở quán nước giải khát tủ lạnh là thứ không thể thiếu trong quán nhà tôi.Tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại tủ khác nhau nhưng cuối cùng tôi đã lựa chọn loại tủ sanaky này.Đầu tiên tôi thích tủ này vì mẫu mã gọn gàng đẹp mắt và giá cả phù hợp.Điều độc đáo hơn là tủ có hai cánh nên có thể phân loại đồ uống, thuận tiện khi sử dụng và an toàn hợp vệ sinh.Cửa kính của tủ chịu lực tốt.Hệ thống sưởi kính hiện đại nên không làm mờ kính hay bị đọng hơi nước đọng sương.Dọc khắp tủ được trang bị hệ thống đèn nên dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm mà không cần mở cửa tủ.Tủ chạy rất êm cách nhiệt tốt,làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định nên có khả năng tiết kiệm điện cao.Ngoài ra lòng tủ được làm bằng nhựa tốt nên rất dễ lau chùi.Tuy nhiên dung tích tủ hơi nhỏ nên không đựng được nhiều đồ.Dù vậy nó vẫn rất phù hợp với các quán tạp hóa hay quán nước nhà tôi.
    Tủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   19/10/2018 - 23:31
  •  Hồi tôi bầu chồng tôi đã mua luôn cho tôi một cái tủ mát này về để chứa trái cây cho tôi ăn để hạn chế tôi phải đi ra ngoài nhiều ảnh hưởng đến thai nhi.
    Từ khi dùng tủ này tôi thấy thích lắm, tủ khá rộng nên đựng được rất nhiều trái cây, nước uống, toàn những thứ tôi thích để để trong đó bảo quản mà không sợ bị hư thối :D.
    Dùng cũng tiết kiệm chứ không hao như những dòng khác hay vì sản phẩm còn mới nên vậy thì tôi không chắc. Tôi dùng cũng được 1 năm hơn rồi mà vẫn thấy điện không tăng hơn so với mọi tháng.
    Động cơ chạy mát không có tiếng kêu ù ì nên cũng đỡ lo ồn ào :).
    Giá này thì cũng hợp túi tiền so với kinh tế của vợ chồng tôi, dùng khá bền, đỡ phải tốn tiền sữa chữa :D :D :D.
    Nhưng dạo gần đây tủ mát có hiên tượng chảy nước ở sau tủ không biết bị lỗi gì nữa hic hic....nên tôi cho 4 sao thôi.
    Tủ mát Sanaky VH-308WTủ mát Sanaky VH-308W
     Có ích   29/09/2018 - 19:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ mát Sanaky VH-308W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá