Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia

0 nơi bán, giá từ : 0₫
: CollagenXuất xứ: Úc
Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là phụ nữ không ai là không mong muốn mình xinh đẹp để có được sự tự tin, nhưng vì kết cấu da mặt hỗn hợp vừa bị khô vùng trán và bị bị dầu vùng mũi và hai bên má nên tôi khá tự ti khi tiếp xúc với người ngoài. May mắn thay tôi có cô bạn bán mỹ phẩm, sau khi tôi kể với nó về tình trạng da mặt của mình nó đã giới thiệu cho tôi loại mặt nạ Collagen vàng Nano Australia và hướng dẫn tôi cách sử dụng và đặc biệt khuyên tôi là phải kiên trì sử dụng. Tôi hào hứng lắm về cũng dùng ngay, hiệu quả thật bất ngờ. Sau khi đắp mặt nạ xong tôi thấy da mặt mình mịn màng hơn và sờ vào cảm thấy rất mát và đặc biệt có một điểm mà tôi rất thích ở sản phẩm này đó là có thể tái sử dụng được đó là một chiếc mặt nạ có thể sử dụng được từ 2 đến 3 lần khi được bảo quản trong tủ lạnh. Sau hơn ba tháng sử dụng mặt nạ Collagen vàng, da mặt tôi đã cải thiện đáng kể. Cô bạn của tôi và một số người thân còn khen da tôi đẹp nữa. Tuy nhiên sau khi đắp mặt nạ này tôi cảm thấy da mặt tôi dễ bắt nắng hơn. Tôi hài lòng về sản phẩm này.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   04/03/2019 - 14:19
  •  Mình đã mua và sử dụng mặt nạ Collagen vàng Nano Australia này được một thời gian dài rồi, tầm 4 5 tháng rồi, mình khá thích mặt nạ này ở khoản bổ sung độ ẩm cho da mà không gây nhờn dính, lần nào đắp xong cũng thấy da căng bóng hơn thấy rõ, sáng hôm sau da vẫn giữ được độ bóng nhé, nhìn rất thích, nếu có trang điểm thì nhìn rất tự nhiên, không bị mốc mặt, dùng thời gian dài thấy da lúc nào cũng đủ ẩm, không bị thiếu nước. Tuy nhiên mình thấy mặt nạ này ngoài tác dụng cấp ẩm ra thì không thấy các tác dụng khác như làm trắng hay se lỗ chân lông, không se được lỗ chân lông nên thấy da vẫn không được trẻ lắm, được cái giá cũng rẻ.
    Nói chung mình khá thích sản phẩm này.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   04/03/2019 - 08:48
  •  - Đã xài rât nhiều rồi nên hôm nay em review cho máy chị em mình về loại mặt nạ Collagen vàng Nano Australia này nhé. Da em thuộc tiếp da hổn hợp thiên khô, được một chị giới thiệu nên em đã mua 10 miếng về bỏ ngăn mát tủ lạnh xài dần. Cực kì thích em này ở chỗ nhiều tinh chất, mặt nạ ôm sát mặt, cảm giác sau khi đắp xong da sáng và cang da, ngủ đến sáng thấy da không đổ dầu ngoài ra còn được cấp ẩm làm da căng mịn.
    - Có điều em không thích em này ở chỗ mùi gắt quá, nhưng em vẫn cho 5 sao vì giá thành rẻ lại hiệu quả. thích hợp cho mọi loại da.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano AustraliaMặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   01/03/2019 - 16:06
  •  Mặt nạ vàng này tiên dụng quá luôn đi ạ. có thể dùng 30 phút mỗi lần xong cất tủ dùng lại được 2-3 lần. sau khi đắp da căng trắng mịn, giống như mới được đi cung cấp thêm dinh dưỡng cho da ý. Thật hài lòng với sản phẩm mask Collagen nano vàng 24k này quá.
    Mình mua cả lố để đắp dần đây này. giảm được chi phí đi Spa. hihihi. Ai làm spa đắp cho khắch cài này hơi bị đã nha. chỉ có bất tiện là phải lạnh thì đắp mới đã nha.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   27/02/2019 - 10:38
  •  Tôi đã mua và sử dụng mặt nạ Collagen này , và cảm thấy rất hài lòng . Dạ mặt tôi khá nhạy cảm nên tôi rất ít khi xài mặt nạ . Dạ mặt tôi bị mụn , thâm , có vết nhăn , lỗ chân lông to , đã nhờn ,... Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm này vài lần , tôi đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt , da mặt ít mụn hơn , lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại , vết thâm cũng giảm , các nếp nhăn cũng giảm và đã mặt cũng trắng sáng , mịn màng hơn , tôi thấy rất hài lòng và thích sản phẩm này . Giá cả cũng hợp lí nên sau này tôi vẫn sẽ duy trì sử dụng sản phẩm này .
    Mặt nạ Collagen vàng Nano AustraliaMặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   23/11/2018 - 00:12
  •  Da mặt tôi thuộc tuýp da nhờn từ thời con gái, đặc biệt là sau khi sinh bé xong da mặt tôi hay đổ nhờn hơn làm tôi rất khó chịu nên tôi muốn mua nạ mặt để đắp. Tôi có bà chị bán shop mỹ phẩm đã giới thiệu cho tôi dùng mặt nạ Collagen vàng Nano Australia này nên tôi đã mua về để dùng thử. Tôi dùng mặt nạ collagen vàng này hơn 6 tháng, tôi cảm thấy rất thoải mái mỗi khi đắp mặt nạ này, sau khi đắp xong da tôi sáng hẳn lên và căng mịn, cảm giác sờ vào mặt rất thích mà tôi cũng không sao tả được. Hiện tại da tôi đã bớt nhờn hơn rất nhiều, lỗ chân lông trên mặt cũng se khít hơn được một chút. Tuy nhiên mùi của mặt nạ này hơi gắt, lúc mới đắp mặt nạ này mùi của nó làm tôi thấy hơi khó chịu nhưng khi quen rồi thì tôi thấy rất thích.
    Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về mặt nạ này. Đây là nhận xét của riêng cá nhân tôi khi dùng nó, thực tế thì mỗi người mỗi sở thích khác nhau nhưng tôi hi vọng với những chia sẻ thực tế của tôi sẽ giúp các bạn nữ có thêm sự lựa chọn nạ mặt cho mình.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano AustraliaMặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   18/11/2018 - 00:10
  •  Da mặt mình rất là nhiều dầu, dùng bao nhiu loại mặt nạ dường như vẫn như vậy mà lại hơi bị ngăm đen xíu, nhưng từ khi mình mua loại mặt nạ Collagen vàng Nano Australia này thì da đã hết bóng nhờn mà còn mịn màng hơn trước rất nhiều, da cũng bắt đầu ửng hồng lên trông thấy. Mấy đứa bạn thấy vậy liền hỏi và mua về xài ai cũng kêu thích! Chỉ có điều là đắp mặt nạ thì da dễ bị bắt nắng lắm nên khi nào mình đăp thì nhớ khi ra đường phải che chắn cẩn thận chứ nếu không thì bao ngày dưỡng da đều bị nắng ăn hết thì tiêu...Nhưng dù cho có bị bắt nắng thì mình vẫn rất tin dùng loại mặt nạ này vì nó giúp cho da hết nhờn, mà nhờn thì dễ gây nên mụn, cũng là điều mà con gái ghét nhất!!
     Có ích   11/10/2018 - 14:29
  •  Mình đã dùng được chiếc mặt nạ Collagen vàng Nano Austraulia này được khá lâu, do mặt mình bị hơi sạm nên mình đã chọn sản phẩm này, giờ nó là một thứ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của mình. Sau khi sử dụng sản phẩm mặt nạ Collagen vàng Nano Austraulia này mình cảm thấy da sáng màu và đều màu hơn, những vệt nám trên mặt cũng giảm đáng kể, mặt nạ còn làm tươi mới các tế bào dưới da, sạch các vết sạm nám mà không tái phát, làm săn mới làn da, khít chân lông. Không ai ngờ chiếc mặt nạ có giá 15 nghìn lại có nhiều công dụng đến vậy, là một sự lựa chọn tốt đối với sinh viên như mình. Trước khi đắp mặt nạ các bạn cần tẩy trang (nếu ban ngày có trang điểm), sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Tiếp đến, tẩy da chết, massage nhẹ nhàng rồi đắp mặt nạ. Sau 30 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng nước cân bằng để cân bằng da và se khít lỗ chân lông rồi dưỡng da với kem dưỡng đêm (loại phù hợp với làn da của bạn). Không nên bỏ qua bất cứ một công đoạn nào trong quy trình vì điều đó có thể hạn chế hiệu quả của mặt nạ. Các bạn nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1 tuần để cho bạn kết quả tốt nhất nhé. Chiếc mặt nạ này thích hợp với mọi loại da nên các bạn cứ yên tâm sử dụng.
    Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia
     Có ích   28/09/2018 - 16:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mặt nạ Collagen vàng Nano Australia

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá