Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn lúp soi da D-663

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Trọng lượng (kg): 0
Đèn lúp soi da D-663
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công việc của bạn là gì ? Công việc hiện tại của tôi là một nhân viên spa . Tôi rất yêu thích công việc của mình bởi đến spa là tôi được tiếp xúc với rât nhiều máy móc công nghệ hiện đại nhưng không thể không kể đên những thiết bị đơn giản ví dụ như chiếc đèn lúp soi da . tôi rất hài lòng về những chiếc đèn mình đang sử dụng trong spa của mình vì tính năng của nó rất hiện đại
    .
    - Ưu điểm : Đèn có tính năng khuếch đại ánh sáng lạnh nên mắt có cảm giác êm ái không hề chói mắt không những thế chế độ phóng to gấp mười lần bình thường giúp ta dễ dàng thấy được tình trạng của da rất hữu ích trong việc tìm kiếm và loại bỏ mụn đầu đen , mụn cám và mụn trứng cá . Đèn có một ống kính quang phổ và một giải ánh sáng cho ta chức năng phóng đại gấp 10 lần lính lúp để ta có thể nhìn thấy kết cấu của da 1 cách dễ dàng mà mắt thường không nhìn thấy được và đặc biệt đèn có thiết kế đẹp mắt màu sắc nhã nhặn có thế gấp gọn lại khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển . phù hợp với bệnh viện và các spa .

    - Nhược điểm : Trên thị trường hiện tại có rất nhiều hàng giả hàng nhái hình dáng giống với hàng công ty nên phải tìm công ty uy tín để mua sản phẩm để tránh phải hàng giả .
    Đèn lúp soi da D-663
     Có ích   21/02/2019 - 16:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn lúp soi da D-663

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá