Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CanonĐộ lớn màn hình LCD (inch): Đang chờ cập nhật
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): Đang chờ cập nhậtĐộ phân giải ảnh lớn nhất: Đang chờ cập nhật
Optical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhậtDigital Zoom (Zoom số): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đang chờ cập nhật
Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
4,1
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao11,1%
  •  Mình là sinh viên năm nhất đại học cần thơ , mình đã có sở thích ngay từ nhỏ là chụp ảnh nên mình đã bỏ tiền ra để mua chiếc máy ảnh này . Mình tính mua loại máy ảnh hãng sony nhưng mà thấy giá của nó chát quá nên mình mua máy này luôn , mình đã sử dụng được 2 tuần rồi , thích hợp với những người mới tập chụp ảnh và hợp với túi tiền vì mình là sinh viên nên việc có nhiều tiền để mua cái máy xịn hơn là một điều không thể . Về ưu điểm của máy : thiết kế đẹp , ảnh sắc nét úp lên facebook cực kì chất ( muốn chất phải biết thêm chút xíu kỉ thuật chỉnh màu ảnh nữa nhé ^^ ) , sài tiết kiệm pin , âm thanh thu tốt ... Về khuyết điểm : Ảnh chụp sắc nét nhưng ảnh có chất lượng 4k thì mình thấy gần đạt chứ chưa đạt được và chụp ban đêm thì phải cần có ánh sáng đủ thì chụp mới đẹp
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   26/03/2019 - 15:39
  •  Mình là sinh viên năm 2 trường đại học sân khấu điện ảnh. Vì là người thích vi vu đây đó chụp hình chụp cảnh. Nên mình đã sắm cho mình chiếc máy ảnh cannon e0s 6D. Loại máy ảnh này chụp rất nét. Độ sáng kích cỡ tùy mình chỉnh, lại nhỏ gọn,rất tiện lợi cho những ai thích đi du hí,đi phượt thì mình cầm theo rất tiện dùng. Thiết kế máy lại rất sang trọng,chụp ảnh rất thật,video nét. Mình có giới thiệu cho bạn bè mình dùng,họ rất ưng ý và cũng đã mua về dùng. Với chiếc máy ảnh vừa tiện vừa sang vừa tốt,giá thành lại hợp lý như vậy thì nên sắm cho mình về dùng thử. Mình không quảng cáo cũng ko pr sản phẩm đâu. Mình chỉ là người tiêu dùng,thấy sản phẩm tốt nên mình đóng góp ý kiến cho những ai đang muốn mua máy ảnh thôi. Mùnh sẽ tiếp tục ủng hộ dòng điện tử của canon dài dài
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   12/03/2019 - 09:08
  •  Là dân hay live stream bán hàng mạng, đồ si nên mình chọn dòng Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black) này mình đã ấn tượng với hình dáng, kích thước gọn gàng nhưng nhìn vào tính năng tích hợp với sức mạnh quay video lên đến 4K, không chỉ hình ảnh mà những đoạn phim cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn hẳn nếu quay bằng máy rất nhẹ nhàng . Màn hình gương lật giúp mình tự nhìn trong khi quay và chụp ảnh để phát hiện lỗi cũng như tương tác với mọi ngườ dễ dàng hơn . Cổng cắm micro tích hợp làm giảm âm thanh ồn xung quanhlàm cho rõ giọng nói . Khả năng lấy nét khuôn mặt mịn không bị cát, hơn nữa máy slow motion tăng hương vị cho video. Mình khá thất vọng vì so với bản G7Xii -2016 thì khả năng chống rung lại không thể bằng được . Sau gần tháng trải nghiệm mình thấy em nó rất thích hợp Hơn nữa em Canon này định dạng C-RAW có kích thước tệp nhỏ hơn 40% so với RAW thông thường, như vậy là nó có thể lưu được nhiều hình ảnh, video hơn gấp nhiều lần so với những máy khác."
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   16/01/2019 - 14:37
  •  Là dân hay live stream bán hàng mạng, đồ si nên mình chọn dòng Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black) này mình đã ấn tượng với hình dáng, kích thước gọn gàng nhưng nhìn vào tính năng tích hợp với sức mạnh quay video lên đến 4K, không chỉ hình ảnh mà những đoạn phim cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn hẳn nếu quay bằng máy rất nhẹ nhàng . Màn hình gương lật giúp mình tự nhìn trong khi quay và chụp ảnh để phát hiện lỗi cũng như tương tác với mọi ngườ dễ dàng hơn . Cổng cắm micro tích hợp làm giảm âm thanh ồn xung quanhlàm cho rõ giọng nói . Khả năng lấy nét khuôn mặt mịn không bị cát, hơn nữa máy slow motion tăng hương vị cho video. Mình khá thất vọng vì so với bản G7Xii -2016 thì khả năng chống rung lại không thể bằng được . Sau gần tháng trải nghiệm mình thấy em nó rất thích hợp Hơn nữa em Canon này định dạng C-RAW có kích thước tệp nhỏ hơn 40% so với RAW thông thường, như vậy là nó có thể lưu được nhiều hình ảnh, video hơn gấp nhiều lần so với những máy khác.
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   15/01/2019 - 15:29
  •  Tôi không mê chụp ảnh nhưng quay phim thì chưa từng nhưng gần đây do nhu cầu công việc, cần phải quay video up youtube nên tôi cũng đi tìm hiểu vài dòng máy của canon. Chẳng hiểu sao vừa nhìn thấy em Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black) này tôi đã ấn tượng với hình dáng, kích thước gọn gàng nhưng nhìn vào tính năng thì tích hợp toàn những thứ đỉnh. Đặc biệt sức mạnh quay video lên đến 4K, thấy bạn tư vấn viên bảo không chỉ hình ảnh mà những đoạn phim cũng sẽ trở nên hoàn hảo hơn hẳn nếu quay bằng em này. Hơn nữa em Canon này định dạng C-RAW có kích thước tệp nhỏ hơn 40% so với RAW thông thường, như vậy là nó có thể lưu được nhiều hình ảnh, video hơn gấp nhiều lần so với những máy khác. Điều mà những đứa lười reset máy như tôi rất thích, tha hồ lưu trữ. Mỗi tội thấy em này đắt quá, nhiều người thích nhưng chưa chắc đã đủ tài chính để mua được. Cho em 4 sao để nhà sản xuất xem có giảm giá chút cho m.n :D
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   06/11/2018 - 11:26
  •  Mình là một youtuber mình hay quay vlog bằng điện thoai nên chất lượng hơi kém một tí.Nên mình quyết định mua một chiếc mấy ảnh tích hợp cả quay phim .mình đã tìm hiểu rất nhiều loại mays ảnh tích hợp quay phim, mình thấy chiếc canon EOS M50+ kit 15-45(Black) ,nên mình đã đưa em nó về với mình hồi tháng trước.Mặc dù em nó bề ngoài nhìn có vẻ nhỏ nhẹ nhưng bên trong tích hợp rất nhiều chức năng rất ngoan.Máy có cảm ứng xoay và lật chụp cao hoặc thấp đều tốt.Máy có khả năng lấy nét tự động rất mau có thể chụp những hình ảnh rất mau mà không cần đợi mấy lấy nét.máy cũng khả năng chông rung nữa. Tuy nhiên mays cũng có những khuyết điểm là chống rung không được cao cho lắm,những những điều trên chiếc mấy này đã làm mình hài lòng nên mình đã đưa em nó về nhà với mình.
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   12/07/2018 - 20:35
  •  Chụp ảnh hay quay video lại tất cả những vẻ đẹp trong ngày mà mình được thưởng thức là một sở thích đặc biệt của mình.Dùng một máy chất lượng như Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black) còn làm mình thấy thích hơn nữa. Mặc dù bề ngoài nhìn có vẻ nhỏ nhẹ nhưng bên trong các tính năng thật sự rất chuyên nghiệp. Máy có cảm ứng xoay và lật chụp cao và chụp thấp đều sẽ có góc đẹp. Máy lấy nét rất nhanh nên mình có thể chụp những khoảnh khắc đẹp mà mình thấy một cách liên tục 10 tấm/giây mình cứ chụp liên tục mà không biết chán luôn.Máy chống rung cũng rất tốt nữa có khi mình còn vừa đi đường vừa chụp( đương nhiên mình ngồi sau). Tất cả thật sự đều rất tuyệt vời nhưng có mỗi cái giá hơi cao lúc đầu thích lắm định mua nhưng mình còn hơi ngại, nhưng chị nhân viên trên vạgia tư vấn nhiệt tình quá thế là mình đành bấm bụng mua luôn. Vote 5 sao cho máy.
     Có ích   23/06/2018 - 17:39
  •  Mình là một người đam mê nhiếp ảnh và đang học thiết kế đồ họa và đã từng dùng con máy này để đi chụp kỷ yếu cho các bạn học sinh cuối cấp nên mình có chút chia sẽ về trải nghiệp của mình với con máy này.
    Về cái nhìn bên ngoài thì M50 khá nhỏ nhẹ, kích thước màn hình khá ổn và màn hình của con máy này có cả cảm ứng và xoay lật, rất tiện cho các bạn muốn chụp góc cao hoặc thấp rất tiện.
    Về thông số thì dải ISO của M50 chạy từ 100-25600 có thể lên đến 51200, chụp liên tục được từ 7 đến 10 hình trên 1s, tốc độ lấy nét của con máy này rất nhanh và chính xác gần như bắt được mọi chuyển động của chủ thể, điều mình thích nhất ở con máy này là có khả năng quay video 4k, phải nói là rất tuyệt vời và có cả Wifi, Bluetooth.
    Ống Kit 15-45mm là dạng ống góc rộng thường dùng cho các bạn có sở thích chụp phong cảnh, du lịch hay có thể cả chân dung cũng khá ok, lấy nét siêu nhanh luôn.
    Điều mình chưa thích ở con máy này là bán cầm chưa được sâu vì mình tay khá to nên cầm vẫn chưa đầm tay cho lắm.
    Trừ điểm trừ cá nhân của mình ra thì combo M50 + kit 15-45mm là lựa chọn tốt nhất trong dòng máy không gương lật của hãng Canon, vì độ gọn nhẹ rất thuận tiện cho các bạn và các gia đình muốn tìm một con máy nhỏ gọn dễ mang vác và chụp ảnh có chất lượng tốt.
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   15/05/2018 - 11:14
  •  Mình Là một YOUTOBER hay live stream và làm VLOG . Nên rất hay tìm hiểu về máy ảnh tích hợp quay phim. Mình mới mua em tháng trước từ ngày sản phẩm ra mắt ngày 26/3/2108. Mình có vài Review chai sẻ cho ae tham khảto nha. Thực sự em này cho mình trải nghiệm ngoài mong đợi . Thân máy nhẹ nhàng . Màn hình gương lật giúp mình tyự nhìn trong khi quay và chụp ảnh để phát hiện lỗi cũng như tương tác với khán giả dễ dàng hơn . Cổng cắm micro tích hợp làm giảm âm thanh ồn xung quanhlàm cho rõ giọng nói . Khả năng lấy nét khuôn mặt mịn không bị lân tinh . hơn nữa máy slow motion tăng hương vị cho video.
    Tuy nhiên mình khá thất vọng vì so với bản G7Xii -2016 thì khả năng chống rung lại không thể bằng được . kênh màu của máy không được hỗ trợ bởi IOS không thích hợp khi mà đi chụp tiệc cưới .
    Đó là những review của mình sau gần tháng trải nghiệm mình thấy em nó rất thích hợp cho các bạn làm VLOG , Live-stream như mình .
    Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)
     Có ích   12/05/2018 - 12:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Canon EOS M50 + Kit 15-45 (Black)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá