Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe nâng hàng đẩy tay ICHIMENS XT680 - 950

11 nơi bán, giá từ : 5.100.000₫ - 5.200.000₫
Hãng sản xuất: ICHIMENSXuất xứ: Vietnam
Loại: Xe nâng khácKhối lượng có thể nâng(Kg): 2500
Độ cao có thể nâng(mm): 0Công suất động cơ (kW): 0
Xe nâng hàng đẩy tay ICHIMENS XT680 - 950
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xe nâng tay là loại xe nâng cấu tạo đơn giản dùng để di chuyển pallet hàng hóa phổ biến tại các siêu thị, kho xưởng nơi có khối hàng hóa lớn cần di chuyển đến khoảng cách xa, địa hình bằng phẳng giúp xe di chuyển nhanh hơn và giữ tuổi thọ của xe được lâu dài hơn.Các cấu kiện chịu tải được dập liền khối bằng thép tấm. Càng xe bằng thép tấm dày trên 4mm, thuộc loại dày nhất trong các sản phẩm cùng loại. Kết cấu cứng vững cho phép chịu quá tải tới 20% tải trọng thiết kế.Chắc chắn: Các cấu kiện chịu tải được dập liền khối bằng thép tấm. Càng xe bằng thép tấm dày trên 4mm, thuộc loại dày nhất trong các sản phẩm cùng loại. Kết cấu cứng vững cho phép chịu quá tải tới 20% tải trọng thiết kế.- Bền bỉ: Cụm thủy lực kín không rò rỉ dầu, piston và ram mạ Crôm cực bền. Cho phép sử dụng lâu dài và chi phí bảo dưỡng thấp.- Nhẹ nhàng: Thiết kế ưu việt nhất, cả gối trên và gối dưới của cụm quay đều có vòng bi. Xoay chuyển rất dễ dàng và nhẹ nhàng.- Xe cho người Việt: Tay bơm xe được thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam (chỉ dài có 730 mm). Thao tác bơm thoải mái, làm việc lâu mà không tốn sức.- Giá cả phù hợp: Không chỉ chất lượng cao, thiết kế phù hợp, giá cả cũng rất vừa túi tiền.- Sử dụng van chống quá tải nên an toàn khi vận hành, di chuyển hàng hóa- Sử dụng bánh xe cao su siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp.
    Xe nâng hàng đẩy tay ICHIMENS XT680 - 950
     Có ích   29/09/2018 - 00:01
  •  Xe nâng tay là loại xe nâng cấu tạo đơn giản dùng để di chuyển pallet hàng hóa phổ biến tại các siêu thị, kho xưởng nơi có khối hàng hóa lớn cần di chuyển đến khoảng cách xa, địa hình bằng phẳng giúp xe di chuyển nhanh hơn và giữ tuổi thọ của xe được lâu dài hơn.
    Các cấu kiện chịu tải được dập liền khối bằng thép tấm. Càng xe bằng thép tấm dày trên 4mm, thuộc loại dày nhất trong các sản phẩm cùng loại. Kết cấu cứng vững cho phép chịu quá tải tới 20% tải trọng thiết kế.
    Chắc chắn: Các cấu kiện chịu tải được dập liền khối bằng thép tấm. Càng xe bằng thép tấm dày trên 4mm, thuộc loại dày nhất trong các sản phẩm cùng loại. Kết cấu cứng vững cho phép chịu quá tải tới 20% tải trọng thiết kế.
    - Bền bỉ: Cụm thủy lực kín không rò rỉ dầu, piston và ram mạ Crôm cực bền. Cho phép sử dụng lâu dài và chi phí bảo dưỡng thấp.
    - Nhẹ nhàng: Thiết kế ưu việt nhất, cả gối trên và gối dưới của cụm quay đều có vòng bi. Xoay chuyển rất dễ dàng và nhẹ nhàng.
    - Xe cho người Việt: Tay bơm xe được thiết kế phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam (chỉ dài có 730 mm). Thao tác bơm thoải mái, làm việc lâu mà không tốn sức.
    - Giá cả phù hợp: Không chỉ chất lượng cao, thiết kế phù hợp, giá cả cũng rất vừa túi tiền.
    - Sử dụng van chống quá tải nên an toàn khi vận hành, di chuyển hàng hóa
    - Sử dụng bánh xe cao su siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp.
    Xe nâng hàng đẩy tay ICHIMENS XT680 - 950
     Có ích   28/09/2018 - 06:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe nâng hàng đẩy tay ICHIMENS XT680 - 950

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá