Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khoan BOSCH GBM 350 RE

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BOSCH / Loại máy khoan: Máy khoan tốc độ cao / Chức năng: Khoan, đục bê tông, Điều tốc vô cấp, / Tốc độ không tải (vòng/phút): 2500 / Tốc độ va đập (lần/phút): 0 / Ngẫu lực (Nm): 0 / Công suất (W): 350 / Trọng lượng (kg): 1.1 / Xuất xứ: China /
Máy khoan BOSCH GBM 350 RE
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Điều đáng tiếc ở cái máy khoan này là khi dùng lâu cầm rất mỏi tay.Đây là cái máy khoan mà bố mình vẫn dùng từ trước tới nay, nhưng vẫn còn mới lắm vì bố mình rất giữ gìn.Máy khoan thật tuyệt vời.Máy khoan bosch GBM 350 RE có thiết kế gọn gàng ,chắc chắn kết hợp với màu sắc trầm càng làm cho máy khoan có vẻ mạnh mẽ , bền lâu, ít bám bẩn. Các chi tiết được bố trí hợp lí và thuận tiện sử dụng. Máy khoan có chỗ tay cầm, trên tay cầm chính có công tắc mở của máy khoan . Nếu máy có phần tay cầm phụ phía trước được làm bằng cao su mềm thì tốt biết mấy, điều này nhà sản xuất nên cải tiến nó sẽ giúp người sử dụng thoải mái khi khoan lâu, không bị mỏi tay. Về hiệu năng của máy, máy khoan mạnh mẽ, cứng cáp, các chi tiết khoan vô cùng chính xác, độ lệch rất ít và khoan thì không bị run.
    Máy khoan BOSCH GBM 350 REMáy khoan BOSCH GBM 350 RE
     Có ích   11/03/2019 - 22:58
  •  Chồng mình là thợ điện nước, mình thấy công việc của anh thường xuyên phải khoan tường, nên trong nhà có mấy chiếc máy khoản liền, trong đó mình thấy Co chiếc máy khoan BOSCH GBM 350 RE. Đây là chiếc máy có hình dáng nhỏ gọn, mình là phụ nữ nhưng cũng thấy dễ dàng cầm bằng một tay, tay cầm thuôn dài nên không bị cảm giác mỏi tay khi cầm sử dụng lâu. Máy hoạt động mạnh với công suất 350w, máy được thiết kế có nút khoá chết công tắc nên có thể vận hành máy liên tục, ngoài ra còn có công tắc đảo chiều nên rất dễ cho người dùng sử dụng, điều chỉnh tốc độ cũng dễ dàng. Máy vận hành không gây tiếng ồn lớn nên không ảnh hưởng tới người xung quanh. Đây là máy nhỏ cầm tay, tiện cho sử dụng trong không gian hẹp và gia đình nhưng với những công trình lớn thì có lẽ nó cũng không phù hợp cho lắm.
    Máy khoan BOSCH GBM 350 REMáy khoan BOSCH GBM 350 RE
     Có ích   28/12/2018 - 19:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khoan BOSCH GBM 350 RE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá