Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy khoan FEG EG-515

8 nơi bán, giá từ : 510.000₫ - 750.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FEGLoại máy khoan: Khoan sắt gỗ, siết mở vít dùng điện
Chức năng: Khoan gỗ, Khoan kim loạiTốc độ không tải (vòng/phút): 6500
Tốc độ va đập (lần/phút): 0Công suất (W): 650
Xuất xứ: China
Máy khoan FEG EG-515
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là người đàn ông của gia đình hay thích sửa chữa mọi thứ đồ đạc trong nha nhưng toàn làm thủ công. hôm nọ cái tủ đựng quần áo bị hỏng vợ bảo anh sửa đi nhưng không có dụng cụ. năn nỉ mãi vợ mới cho tiền chạy ra hiệu mua được cái máy khoan FEG EG515 về có thể sử dụng được nhiều việc, như bắt vít, khoan tường, khoan gỗ, sắt nói chung là nhiều rất tiện lợi. đánh giá về máy thứ nhất giá cả hợp lí, không quá cao đối với người sử dụng thông thường, máy thiết kế khá chắc chắn, dễ sử dụng, tiện lợi, màu sắc bắt mắt, động cơ máy khỏe, sử dụng được nhiều loại mũi khoan, thay thế mũi khoan tiện lợi. khoan gỗ , khoan sắt được. Tuy nhiên máy này theo mình chỉ phù hợp với công việc sủa chữa nhỏ trong gia đình và các bác thợ làm việc nhẹ thì mới phù hợp. không phù hợp với công việc nặng.
    Máy khoan FEG EG-515
     Có ích   27/01/2019 - 17:26
  •  Ba mình là thợ xây rất hay sử dụng tới máy khoan tháng trước ba mình có mua chiếc máy khoan FEG EG-515 về sử dụng thêm.Thân máy gọn nhẹ rất tiện lợi , có thể mang đi khắp mọi nơi..với công suất và tối đa vòng chạy 4500 vòng trên phút tạo cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện sức hút rất mạnh nên làm việc nhẹ nhàng với rất nhiều công dụng khoan tường nhà khoan bê tông khoan gỗ... chỉ cần ấn nút là sử dụng được rồi tay cầm vừa vặn với bàn tay tạo cảm giác chắc chắn hơn nữa,Tuy nhiên nhược điểm của chiếc máy khoan này là đầu máy hay bị nhờn ren.Nhưng chỉ cần cho ít dầu lại là sử dụng tốt ngay ba tôi rất tự tin khi sử dụng chiếc máy khoan này.
    Máy khoan FEG EG-515Máy khoan FEG EG-515Máy khoan FEG EG-515
     Có ích   27/10/2018 - 20:01
  •  Nhà mình mới xây nhà. Bố mình trước làm thợ mộc nên bây giờ nhà mới toàn bộ đồ nội thất đều do bố làm. Mình mua máy này lúc mới khởi công xây nhà. Máy khoan cầm tay chắc chắn, màu sắc tươi sáng . Trọng lượng máy khoảng 2.5kg khá nặng so với mình nhưng với bố mình thì ok. Lớp vỏ nhựa rất chắn chắn cứng cáp. Dây điện loại dày dặn chứ không phải loại mỏng tanh như dây nồi cơm điện đâu mà còn dài nữa. Bố mình cắm ổ điện ở phòng ănn mà kéo sang phòng khách vẫn dùng đc. Tuy nhiên điểm trừ của em này là độ rung hơi lớn gây tiếng ồn to. Nhiều lúc mình đang dọn dẹp ngoài sân mà bố mình khoan cái j trong nhà là mình giật nảy mình cứ tưởng động đất cơ. Nhưng mình nghĩ là máy khoan thì em nào cũng vậy thôi nên trong tầm giá này thì em này là hợp lý rồi. Edit thêm là nhà bạn nào mà làm công nghiệp thì em này không phù hợp đâu nhé. Em nó chỉ phù hợp với hộ gia đình khoăn mấy thứ như tường hay gỗ nhẹ nhàng thôi ạ.
    Máy khoan FEG EG-515
     Có ích   25/10/2018 - 19:28
  •  gia đình tôi mới mua một chiếc máy khoan FEG EG-515 cách đây 2 tháng về để phục vụ công việc khoan sắt và gỗ khi sửa chữa lắp đặt điện máy,đồ gia dụng. máy khoan này là loại có trọng lượng nhẹ, đặc biệt khác với các máy khoan khác mà gia đình tôi đã mua là có cái chống khoan màu đen để giữ thẳng khoan và làm mình cầm đỡ rung tay hơn.khoan sắt rất dễ dàng, khoan các ống sắt cũng nhanh gọn.khoan sắt và gỗ được nên rất dễ dàng trong khi làm việc,công suất làm việc nhanh hơn.máy có động cơ cao, hoạt động tốt. máy khoan này có thể cầm tay nên rất tiện trong khi làm việc có thể đưa đi được.máy có các nút điều chỉnh tốc độ mạnh nhẹ.tuy nhiên dây cắm của máy hơi ngắn và loại dây chưa được tốt lắm. giá cả thì cũng hợp lý.loại máy này chỉ có một màu nên nếu muốn lựa chọn cũng khó.
    Máy khoan FEG EG-515
     Có ích   25/10/2018 - 18:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy khoan FEG EG-515

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá