Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYĐộ lớn màn hình: 43inch
Độ phân giải màn hình: 3840 x 2160pixelTần số quét: 200Hz
Xuất xứ: Malaysia
Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
  • Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV) - Ảnh 1
  • Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV) - Ảnh 2
  • Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV) - Ảnh 3
  • Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV) - Ảnh 4
  • Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV) - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao73,3%
4 sao26,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau nhiều năm tích cóp và quyết định mua tivi màn hình tinh thể lỏng xem cho đã mắt.và vợ chồng mình đã bàn bạc sắm cho gia đình chiếc tivi sony LCDX7500E(43inch,4K UHD,Androi TV).để được xem giải trí,phim truyện,bóng đá với độ sắc nét đỉnh cao của thế hệ 4K.thật tuyệt vời khi trưng bày trong không gian phòng khách,ai đến cũng muốn xem ở chế độ 4K.sony có hệ màu tương phản rất vừa mắt khi xem.có các cài đặt khóa trẻ em rất tiện lợi và dễ sử dụng.nhưng có hạn chế nhất định là âm thanh của loa không to.mặc dù mở hết công suất.với tầm giá như hiện nay lựa chọn dòng tivi sony để dùng là phù hợp.độ bền và chắc chắn với vi xử lý nhanh.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   06/04/2019 - 16:17
  •  chọn mua tivi LCD sony kd 43x7500e là lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. trước kia tôi nghĩ không cần cầu kỳ chỉ cần có cái tivi cũ xem được là được. nhưng tôi đã sai hoàn toàn. hàng ngày thấy bố đi làm về vội vàng sang nhà hàng xóm xem nhờ trận bóng đá, tôi đã nghĩ ngay tới việc phải mua cho bố một chiếc tivi khác.Khi tới cửa hàng với muôn vàn mẫu mã tôi đã rất ấn tượng với sony này. bởi mẫu mã rất đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng hình ảnh căng rõ nét, âm thanh sống động. từ khi mua về không những bố có thể theo dõi trực tiếp các trận bóng đá mà không phải chạy đi xem nhờ mà cả gia đình mình cũng có cơ hội quây quần bên nhau xem nhiều bộ phim hấp dẫn chương trình đặc sắc nhờ khả năng kết nối wifi . tuy nhiên mình thấy chân cắm usb của tivi dễ hỏng kết nối đôi lúc chập trờn. Mặc dù vậy mình vẫn rất yêu thích chiếc tivi này. rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   15/03/2019 - 10:09
  •  Lúc trước mình chưa lấy chồng ở nhà mẹ mình chị gái mình đã mua và sử dụng Tivi Sony này.
    Và thời gian sau mình lấy chồng và về bên nhà chồng.Ở nhà chồng thì còn sài chiếc Tivi 24 in màng hình nhỏ và đả củ kỉ màng hình có lúc không xem được,nên mình quyết định mua một cái Tivi Sony 43 inch này giống y như của chị gái mình đang sài,gì thấy chị gái mua về saì được một thời gian rất lâu mà sài êm.không bị nhạt màu hay bị rồ rề.nên mình đả tìm và mua được chiếc Tivi Sony này.
    Lúc mới mua về mình sài mạng nên bị lệch lạc và sau đó mình nhờ người bên điện máy vào cài dùm mình,từ đó giờ mình vẫn sài bình thường và người nhà mình thích chiếc Tivi này va rất hoài lòng.vì màng hình rộng rõ nét dểm xem.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   14/03/2019 - 20:39
  •  Ngày về nhà mới ,vợ chồng mình sắm 1 chiếc tivi LCD Sony KD -43×7509E thay thế cho chiếc tivi cũ ngày xưa .Đến nay ,sử dụng đã được 6 năm mình có đánh giá như sau: Ti vi khá bền ,qua nhiều năm nhưng chạy vẫn rất tốt .Thiết kế 43 inch phù hợp với không gian phòng khách nhà mình .Hình ảnh rất rõ nét không gây đau nhức mắt khi xem tivi lâu . Bên dưới tivi có chân để bằng inox nên khi để trên tủ rẩt tiện ,không mất công lắp đặt. Đặc biệt chiếc tivi này có phần mềm kết nối mạng nên rất tiện dụng .có thể xem lại các trương trình yêu thích ,cũng như lên youtobe tìm bất cứ truơng trình hay tin tức gì mình muốn .Nó giống như 1 chiếc điện thoại phóng to dùng chung cho cả gia đình.Có điều giá thành chiếc tivi này hơi đắt so với kinh tế các gia đình ở quê như gia đình mình .Tuy vậy ,mình vẫn rất hài lòng khi sỡ hữu được chiếc ti vi sony này.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   06/03/2019 - 21:29
  •  Nhà mình diện tích hẹp, lại ở trọ không tiện lắp truyền hình cáp, sau một hồi nghiên cứu vợ chồng mình quyết định mua chiếc tivi LCD sony KD-43X7500E này. Treo ốp luôn vào tường tiết kiệm diện tích, lại có thể kết nối wiffi không cần dây mạng cáp gì lằng nhằng. Bé nhà mình có thể xem youtube thỏai mái, nghe và học những bài hát tiếng anh. Màn hình sáng, hình ảnh nét, âm thanh không bị tạp âm. 2 vợ chồng có thể xem phim trên mạng luôn, khỏi phải xem bằng điện thoại vừa hại pin điện thoại vừa hại mắt. Ngày trước mình tiếc tiền cứ bảo không cần nhưng khi có rồi thì thấy đúng là không thể thiếu cho mỗi gia đình. Cả gia đình buổi tối xum vầy xem tv nói chuyện để có thể hiểu nhau hơn.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   05/03/2019 - 19:25
  •  Nói thật mình là phụ nữ không mấy quan tâm đến các đồ điện lắm cũng chẳng biết các thông số gì nhưng thấy chồng mua tí vi LCD snoy KD -43X7500E 43 inch em cũng thấy ưng cái bụng lắm ý.
    Nhà mình mua để trong phòng ngủ nên thấy độ rộng của tivi vừa phải phù hợp với diện tích của phòng.Màn hình phẳng, màu sắc nhìn rõ nét không bị nhoè nhé.Có kết nối Internet và cái mình thích nhất là điều khiển có chức năng mới, có thể điều khiển từ giọng nói rất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên chắc là phụ nữ có sự tính toán nhẹ nên mình thấy giá thành hơi cao. Nhưng tóm lại là thấy ưng ý khi sử dụng
    Và nhà mình đã mua liền hai chiếc ,1 chiếc để phòng hai vợ chồng một chiếc để phòng ông bà. Hi vọng một chút chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   02/03/2019 - 14:53
  •  Nhà chồng mình trước đây sử dụng tivi nhỏ 24 inch lâu rồi nên hay gặp trục trặc về lỗi tần số nếu không thì lại bị hỏng bóng hình. Vậy nên giữa năm vừa rồi vợ chồng mình quyết định mua smart TV. Sau một hồi cân nhắc giữa các dòng sản phẩm có cùng tầm giá mình đã mua tivi LCD sony KD-43X7500E. Với màn hình 43 inch rất rộng thoải mái để cả gia đình mình cùng xem những chương trình yêu thích. Thiết kế tổng thể khá dày dặn có chân gắn lên tường rất chắc chắn lại vừa tiết kiệm không gian.
    Đặc biệt ti vi còn có thể kết nối với mạng wifi để có thể xem lại các trương trình yêu thích trên youtube hay các ứng dụng xem truyền hình. Điều khiển có thêm chức năng nhập bằng giọng nói rất tiện cho ông bà và hai cháu nhỏ sử dụng. Hình ảnh full HD rất sắc nét và chân thật bố mẹ mình rất thích. Tuy nhiên mình thấy màu sắc hình ảnh hơi đậm và sáng không biết có ảnh hưởng đến mắt của các cháu nhỏ hay không. Có lẽ là có thể chỉnh độ sáng được nhưng mình chưa có tìm hiểu. Nói chung mình và gia đình hài lòng với chiếc tivi này.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   01/01/2019 - 14:14
  •  Nhà mình mới mua Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)phải nói là Ti-Vi này cực kì tốt và mình rất thích. Màn hình rõ nét, sống động đặc biệt kết nối với Wi-Fi thì ti vi chẳng khác gì một chiếc điện thoại smart phone thông minh có thể lên mạng google, youtube và xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích.Màn hình 43 inch lớn mang đến cho mình những trải nghiệm thú vị. Điều khiển từ xa bằng giọng nói cũng là một tính năng vượt trội của Ti-Vi mà mình rất thích. Mặc dù với giá thành rất đắc nhưng với những tính năng và tiện dụng của Ti-Vi này mang lại thật không ít. Và là hàng chính hãng của sony nên mình rất an tâm về chất lượng. Bây giờ cả gia đình mình đều được xem những chương trình mà mình yêu thích.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   08/12/2018 - 12:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vợ chồng tối mới cưới nhau được tháng thì được bố mẹ mua cho căn nhà ra riêng. Nhà cái gì cũng mua hết rồi chỉ thiếu có cái Ti-Vi để xem thôi. Nên có ý định mua một cái về xem tin tức này kia đồ.
    Ti-Vi thi có nhiều thương hiệu lắm cạnh tranh rai rắc luôn, nên muốn mua cung phải suy nghĩ lựa chon đủ thứ.
    Ghé nhà bố mẹ chồng chơi cũng hỏi thăm bố mẹ coi loại nào xài tốt. được bố mẹ giới thiệu thương hiệu sony " nha mẹ cũng sử dụng đến 3 cái ti vi lận nà mà chỉ toàn mua của sony thôi. Hỏi sau mẹ sử dụng hiệu này vậy thì mẹ nói sài nó đó giờ ít thấy hư hao gì thêm cái màu sắc đẹp nữa nên mẹ tin dùng, mỗi lần mua là lựa thằng sony mua thôi hà. Mẹ nói " vợ chồng có mua thì mua loại đó đó "
    Nghe mẹ nói vậy vợ chồng tôi cũng đi xem thử coi sao.
    Ra cửa hàng được nhân viên giới thiệu về con sony KD-43X500Enày thấy cũng ưng lắm, cũng phù hợp với khả năng tài chính của hai vợ chồng nên quyết định mua em nó luôn.
    Sử dụng đến nay cũng vài tháng rồi tôi cảm nhận như sau: màu sắc chân thật tự nhiên, không bị xuống màu.
    Được cái hệ điều hành Android mới mẻ như trên dt, máy tính có thể lướt web xem những bộ phim hay. Đặc biệt hơn nữa là có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hay hơn những loại Ti-Vi khác. Chỉ cần nói muốn tìm gì là nó hiện ra ngay khỏi cần bấm bàn phím chi cho lâu.
    Mới sử dụng đây cũng chua biết nó co hư hao gì không nên co nhiêu nhận xét đó thôi.
    Hàng xài tốt lắm. Nếu có mua thêm tôi vẫn chọn thương hiệu này .Bởi vậy ta nói chất lượng gắn liền với thương hiệu mà.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   09/11/2018 - 12:00
  • VG Người dùng Vật Giá
     tết năm rồi hai vợ chồng đi may có được mớ thu nhập ổn định, dành dụm được mớ tiền định mua một cái Ti-Vi mới.
    Nhà vợ chồng tôi cũng thuộc loại cấp 4 chứ không giàu có gì.. nhưng gì con mong muốn bé được xem tivi như bao bé khác lại có thể học hỏi từ Ti-Vi.
    mặc khác do Ti-Vi nhà đã mua rất lâu từ hồi năm 2004 tới nay nó cũng đã củ và nhiều lần bị hư phải đem sữa tối ngày.
    Nghe nhiều người giới thiệu dòng Ti-Vi sony bảo có mua thì lựa loại đó á, chất lượng lắm lại không bị tuột màu như mấy dòng khác.
    cách đây 6 tháng hai vợ chồng giấu bé ra Nguyễn Kim xem và mua 1 cái Ti-Vi cho bé nhà bất ngờ.
    Được Nhân viên giới thiệu nhiệt tình với số tiền cũng có hạn nên mua ngay em nó.
    Xài đến nay Ti-Vi vẫn như lúc mới mua, hình ảnh, âm thanh đều chất lượng, màu sắc cũng đẹp không bị tuột màu chút nào.
    sản phẩm đáng đồng tiền.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   30/10/2018 - 20:20
  •  Tôi làm dân văn phòng,chồng tôi làm công nhân, tiết kiệm gần 3 tháng trời cuối cùng cũng mua được cái tivi về nhà, cũng tính lấy cái rẻ rẻ thôi,mà nghe mấy chị làm cùng mách bảo dùng sony xem sướng lắm,đẹp ,nét,mỗi tội giá cả hơi căng. Thế mà 2 vợ chồng tôi vẫn quyết mua.dùng được hơn tuần nay rồi. Mà toàn thằng lớn nhà tôi xem siêu nhân,con bé con đòi hoạt hình chứ tôi ban ngày đi làm,tối về túi bụi với việc nhà lấy đâu thời gian mà coi phim với nghe nhạc đâu. Thỉnh thoảng nghé cái,xem được lúc thì đi ngủ. Đúng là đẹp thật,tiền nào của nấy, hình ảnh,nét,màu sắc chuẩn luôn, âm thanh nghe thuận tai,trong,ấm, tivi viền mỏng,lưng mỏng,chân đế đẹp,chắc chắn. Nhiều ứng dụng lắm nhưng chủ yếu nhà tôi xem tivi,nghe nhạc ,xem hoạt hình ..là chủ yếu. Điều khiển thông minh,hỗ trợ tìm kiếm giọng nói lại rất tiện lợi, nói là ra bài hát. Thích ghê đi được. Dẫu biết hàng điện tử cũng do may rủi nhưng đầu tư kha khá nên cũng mong nó gắn bó với gia đình tôi năm bảy năm ,hơn được thì tốt quá. Nói chung là tôi vô cùng hài lòng.
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   19/10/2018 - 20:36
  •  Mình năm nay 24 tuổi . Đã tốt nghiệp và ra trường được 1 năm . Ngày bé mình ở với bà nội , có nói với bà rằng : khi naò con làm ra tiền sẽ mua cho bà chiếc tivi to, bà xem cho dễ . Như đã hứa, 6 tháng trước mình có mua cho bà mình chiếc Tivi LCD Sony KD-43X7500E . Sau thời gian sử dụng mình có vài đánh giá về sản phẩm :
    - Màn hình to 43 inch , dễ nhìn , đặc biệt là đối với người già hay những đứa cận như mình .
    - Độ phân giải cao , nên hình ảnh sống động, sắc nét , màu sắc hài hoà .
    - Màn hình phẳng nên nhìn lâu cũng không bị mỏi mắt như nhưng chiếc tivi bé màn hình lồi ngày xưa.
    - Âm thanh rõ ràng , loa to ko dè , rất dễ nghe . Có thể kết nối mạng sử dụng hay hát karaoke.
    - Chỉ có điều tivi hơi to tốn diện tích nên khi mua tivi thường phải mua thêm cái kệ để .
    Đánh giá chung thì sản phẩm tốt , giá thành lại phải chăng. Phù hợp mọi đối tượng
    Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)
     Có ích   31/05/2018 - 13:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi LCD Sony KD-43X7500E (43inch, 4K UHD, Androi TV)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá