Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt làm mát không khí Sumika D30

7 nơi bán, giá từ : 4.450.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SUMIKAXuất xứ: Malaysia
Quạt làm mát không khí Sumika D30
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thời tiết ngày càng nóng bức mà cây quạt nhà tôi lại bị hư trong lúc này. Tôi dự định sẽ mua 1 cái máy lạnh để giảm bớt cơn nóng nực, suy đi nghĩ lại thì không được, vì trong nhà có người bị viêm xoang. Thôi thì ra cửa hàng xem có quạt nào tốt cho cả nhà không, chọn tới chọn lui, và thử nhiều cái thì tôi quyết định chọn cây quạt của Sumika. Nó mát hơn mấy mẫu kia, máy chạy êm không nghe 1 tiếng động, lại mát mẻ dễ chịu nữa. Điều đặc biệt là quạt chạy bằng nước nên mát hơn những loại quạt thông thường, quan trọng là không phun sương nên không gây hại đến sức khỏe và các thiết bị điện khác. Xài sướng vô cùng luôn ạ, tiết kiệm điện tối đa, thổi 4 chiều mát mẻ cả nhà. Giá cả
    hơi cao, gần bằng máy lạnh rồi, nhưng đổi lại tôi và gia đình được đảm bảo sức khỏe. Tôi sử dụng được vài tháng nay mà máy vẫn cứ êm ru, không trục trặc gì cả. Tôi thích sản phẩm và sẽ luôn tin dùng hàng của Sumika. Tôi sẽ giới thiệu cho họ hàng mua sản phẩm này để làm mát cho gia đình lúc thời tiết nóng bức như thế này.
    Quạt làm mát không khí Sumika D30
     Có ích   23/01/2019 - 19:30
  •  Thời tiết ngày càng nóng bức mà cây quạt nhà tôi lại bị hư trong lúc này. Tôi dự định sẽ mua 1 cái máy lạnh để giảm bớt cơn nóng nực, suy đi nghĩ lại thì không được, vì trong nhà có người bị viêm xoang. Thôi thì ra cửa hàng xem có quạt nào tốt cho cả nhà không, chọn tới chọn lui, và thử nhiều cái thì tôi quyết định chọn cây quạt của Sumika. Nó mát hơn mấy mẫu kia, máy chạy êm không nghe 1 tiếng động, lại mát mẻ dễ chịu nữa. Điều đặc biệt là quạt chạy bằng nước nên mát hơn những loại quạt thông thường, quan trọng là không phun sương nên không gây hại đến sức khỏe và các thiết bị điện khác. Xài sướng vô cùng luôn ạ, tiết kiệm điện tối đa, thổi 4 chiều mát mẻ cả nhà. Giá cả lại hơi cao, gần bằng máy lạnh rồi, nhưng đổi lại tôi và gia đình được đảm bảo sức khỏe. Tôi sử dụng được vài tháng nay mà máy vẫn cứ êm ru, không trục trặc gì cả. Tôi thích sản phẩm và sẽ luôn tin dùng hàng của Sumika.
    Quạt làm mát không khí Sumika D30
     Có ích   22/01/2019 - 11:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt làm mát không khí Sumika D30

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá