Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AUDIO-TECHNICAKiểu tai nghe: Kiểu chụp Đầu
Dùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tínhLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 6.3mm
Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)
  • Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) - Ảnh 1
  • Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) - Ảnh 2
  • Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) - Ảnh 3
  • Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) - Ảnh 4
  • Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) - Ảnh 5
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cách đây mấy hôm mình có sang nhà thằng bạn chơi có thấy nó dùng con Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) này nè nghe hay lại đẹp phù hợp với mình nên mua về dùng , mình không rành thông số hay kĩ thuật gì chỉ biết là âm thanh to và nghe rõ tiếng lắm , âm thanh truyền lại thì đúng chuẩn không bị rè hay nhiễu sóng gì , mình chủ yếu mua về nghe nhạc xem phim và đánh liên quân thôi nghe cho đã tai , mà loại này cách âm cũng tốt lắm mình mang vào thì không còn nghe tiếng bên ngoài đâu , 2 bên có mút khá êm không bị đau tai hay đỏ tai giống mấy loại trước mình dùng , chỉ là giá loại này khá cao thôi nếu có thể điều chỉnh thấp xuống một chút mà vẫn giữ được chất lượng thì loại này theo mình nghĩ sẽ thông dụng nhiều người dùng vì sẽ hợp với túi tiền hơn .
    Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)
     Có ích   10/09/2018 - 00:16
  •  Mình là một người yêu âm nhạc, hầu như thời gian rảnh mình đều nghe nhạc nên việc cần một chiếc tai nghe tốt là điều cần thiết. Hôm nay mình đã quyết định chi mạnh tay mua chiếc tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) nổi tiếng. Về mặt thiết kế Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) k có gì quá nổi bật, phần tai rất êm cho dù bạn có sử dụng lâu k cũng k gây đau tai. Phần đặc biệt nhất của chiếc Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock) này chính là âm thanh chất lượng cực kì cao có thể mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, chi tiết, rõ ràng, cân bằng chặt chẽ với âm bass. Ngoài ra tai nghe còn đi kèm với 3 loại dây gồm 1 dây cuộn và 2 dây thẳng rất tiện cho t sử dụng và còn có cả túi đựng tai nghe nữa. Nhược điểm duy nhất của chiếc tai nghe này là tương đó khó đem đi xa và bất tiện khi sử dụng với điện thoại vì nó k có micro. Nhưng đây vẫn là chiếc tai nghe tuyệt vời cho bạn yêu thích âm nhạc như mình.
    Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)
     Có ích   28/07/2018 - 11:44
  •  Mình là một người rất thích ca hát và nghe nhạc nên luôn muốn mua một chiếc tai nghe chất lượng và lần này mình đã quyết định chi mạnh tay để sở hữu và trải nghiệm chiếc tai nghe Audio Technica ATH-M50x đã có tiếng từ lâu. Phải nói là tai nghe có chất lượng âm thanh quá tuyệt vời, âm thanh to rõ ràng, âm bass mạnh mẽ và chắc chắn, phần đệm tai nghe khá là to và có thiết kế đặc biệt nên mang lại sự êm ái thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài và có khả năng cách âm rất tốt, mình thử đeo tai nghe rồi bật nhạc thật to từ thiết bị khác thì gần như không nghe thấy gì. Tai nghe còn có thể gấp gọn lại nên việc mang đi lại trở nên rất dễ dàng, ngoài ra khi mua tai nghe còn được tặng một chiếc túi bảo vệ nho nhỏ.
    Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)
     Có ích   17/04/2018 - 19:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Audio Technica ATH-M50x (B-Stock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá