Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-2899W

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYSố buồng lạnh: 1 buồng
Kiểu cửa: Cửa trên
Tủ đông Sanaky VH-2899W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa có thời gian ở nhà vợ chồng tôi mở một tiệm tạp hóa nhỏ .thứ liệt kê cần mua đầu tiên là tủ lạnh ,làm sao để chọn tủ lạnh vừa tiết kiệm điện lại vừa đông hiệu quả lại hợp túi tiền vì tôi không có nhiều .rất nhiều người đã giới thiệu nhiều loại tủ đông cho tôi .và rồi vợ chồng tôi chọn được tủ đông sanaky Vh -2899W sau khi sử dụng tủ 1 thời gian tôi thấy có ưu điểm: đóng đông rất tốt dù mất điện tôi không lo kem chảy đá tan.ngăn bảo quản rất tốt.
    Tiết kiệm điện năng.có nút điều chỉnh.
    Giá thành phù hợp,kiểu dáng đẹp...bên cạnh đó tôi thấy có nhược điểm là khi điện yếu hay bị rung và kêu.
    Tôi rất ưng sản phẩm tủ đông sanaky VH 2899Wnày.cảm ơn vatgia.com.ai có nhu cầu tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm này.
    Tủ đông Sanaky VH-2899W
     Có ích   20/02/2019 - 22:00
  •  Tôi mở tiệm bánh kem đã hơn một năm nay nên việc tôi phải sắm một chiếc tủ đông là việc hết sức cần thiết và không thể thiếu được, cũng chính vì thế tôi đã đặt mua chiếc tủ đông sanaky VH-2899. Về ưu điểm tủ có giá thành vừa phải tiết kiệm điện. Tủ có hai ngăn mát và đông rất rộng. Ở ngăn mát tôi đựng nhiều thứ lắm nào là kem sau khi đánh xong, rồi mấy chục hộp hoa bằng sôcôla nữa còn khoảng trống thì tôi gói gớm thực phẩm tươi sống bỏ vào. Bên ngăn đong thì tôi dùng để bảo quản kem chưa sử dụng và một ít thực phẩm như thịt cá sống. Nói chung tủ rộng bỏ được nhiều thứ. Về nhược điểm sử dụng tủ này ở ngăn đông dùng một thời gian tôi thấy có hiện tượng đóng tuyết nên phải vệ sinh xả tủ để đỡ tốn điện nhé. Chung quy lại tôi thấy chất lượng chiếc tủ này tạm ổn, mọi người có thể tham khảo và mua về sử dụng nhé.
    Tủ đông Sanaky VH-2899WTủ đông Sanaky VH-2899W
     Có ích   14/11/2018 - 15:44
  •  Nhà tôi có mở cửa hàng ăn nên tôi đã mua tủ đông này về để dự trữ thức ăn phục vụ bán hàng. Tôi chọn mua tủ này vì tủ được thiết kế 1 ngăn đông 1 ngăn mát rất tương đối rộng nên nhà tôi có thể trữ được rất nhiều thực phẩm khác nhau. Tôi thấy lớp thành tủ dày vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài vì thế mà bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, không bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập mà không cần dùng đến các loại chất bảo quản. Tuy tủ có thân hình cũng khá mập mạp nhưng hên xui lại khá vừa vặn với không gian quán mình. Thấy nhiều người bảo dùng được thời gian là tủ có hiện tượng đóng tuyết nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa thấy hiện tượng đó hay là do mình may mắn chọn được sản phẩm quá tốt.Nói chung là, nếu nhà có kinh doanh buôn bán cần tới tủ đông thì mình khuyên các bạn nên sử dụng hãng Sanaky này
    Tủ đông Sanaky VH-2899W
     Có ích   03/10/2018 - 11:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-2899W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá