Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đông Sanaky VH-2599A3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANAKYSố buồng lạnh: 2 buồng
Kiểu cửa: Cửa trênXuất xứ: Vietnam
Tủ đông Sanaky VH-2599A3
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tủ đông hiện nay chắc chắn không phải chỉ có trong các nhà hàng , quán ăn, quán nhậu như trước nữa mà giờ nó được sử dụng rất nhiều trong các gia đình việt nam ngày nay. Nhà mình cũng vậy, vừa sửa sang lại nhà cửa tiện thể sắm luôn chiếc tủ đông loại SANAKY các bạn à.Nói thật rằng lúc đầu cũng đắn đó suy nghĩ nhiều vì cứ nghĩ ko có gì để dùng đến nhưng thực sự khi dùng sản phẩm được một thời gian mới thất sự tiện ích của tủ đông SANAKY . Bởi đây là sản phẩm có chất lượng được rất nhiều nhà hàng , quán ăn cũng như các gia đình tin dùng.Nó được tách riêng giữa 2 ngăn đông và ngăn mát riêng biệt nên rất dễ để bảo quản các thực phẩm khác nhau như rau hoặc cá thịt mà ko bị hư hỏng trong quãng thời gian khá lâu. Đồng thời với thể tích 2 khoang đông và khoang lạnh rộng cho phép gia đình mình bỏ các thức ăn tươi sống cũng rau củ quả một cách thoải mái. Bởi cứ thỉnh thoảng ông bà ở quê lại gửi cho ít thức ăn nhưng nỗi khổ nhất là xếp vào tủ lạnh khó khăn, đến khi mang ra cũng chật vật. Từ khi có tủ đông SANAKY vợ chồng mình yên tâm ko lo vấn đề bỏ thức ăn sao cho hợp lú cũng như ko lo hư hỏng thức ăn trong thời gian lâu.Thực sự tin tưởng khi dùng sản phẩm.
    Tủ đông Sanaky VH-2599A3Tủ đông Sanaky VH-2599A3Tủ đông Sanaky VH-2599A3
     Có ích   19/03/2019 - 10:14
  •  Tôi là thy, gia đình tôi có nhu cầu mua một cái tủ đông để tiện cho việc buôn bán,trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại,gia đình tôi cũng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, may mắn tôi được một người bạn giới thiệu cho loại tủ đông Sanaky VH-2599A3,tôi quyết định mua về dùng, thời gian sử dụng tôi thấy có nhiều ưu điểm như tủ có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian,khi hoạt động tủ tiết kiệm điện năng so với các loại khác, tủ được làm lạnh bằng quạt lồng sốc sẽ giúp cho tủ làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt độ sâu tăng hiệu suất làm lạnh,nhờ vậy giữ được thực phẩm luôn tươi mới, ngoài ra,chân tủ có bánh xe chịu lực dễ dàng di chuyển,tuy nhiên tủ có kích thước nhỏ gọn chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình,cửa hàng,quán ăn nhỏ,tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Tủ đông Sanaky VH-2599A3
     Có ích   05/03/2019 - 14:33
  •  Thời nay đa số mỗi gia đình đều mua một chiếc tủ đông về nhà mình. Gia đình tôi cũng đã mua một cái để bảo quản thực phẩm được lâu hơn và luôn tươi ngon. Tôi có con nhỏ nên không thể thường xuyên đi chợ nên tôi chọn cách mua một cái tủ đông. Từ khi mua tôi thường nấu nướng những bữa cơm ngon cho gia đình mà thức ăn lúc nào cũng tươi mà không phải ngày nào cũng đi chợ. Đỡ phải đi mua đồ nhiều lần trong tuần có nhiều thời gian để giữ con hơn .Tôi còn làm những loại kem cho con nữa, nước đá lúc nào cũng có không phải đi mua ,còn bảo quản được các loại trái cây luôn tươi ngon . Giá cả của tủ cũng không quá đắc tiền. Có đều việc vệ sinh tủ cũng hơi mất thời gian. Tôi rất thích tủ đông lạnh hiệu Sanaky nó vừa tiện lợi mà lại vừa đẹp nữa.
    Tủ đông Sanaky VH-2599A3
     Có ích   29/01/2019 - 22:16
  •  Mùa hè ở quê tôi rất nóng. Nên tôi phải mua tủ lạnh cỡ lớn về dùng để bảo quản đồ ăn cũng như làm đá được nhiều hơn. Tôi đã mua tủ đông Sanaky được hơn 1 năm. Tủ to nên để được rất nhiều đồ. Tôi cũng thấy nhiều hộ kinh doanh thường mua về sử dụng nhưng vì nhà tôi đông người nên mới dùng. Chỉ có một ngăn đông cực lớn mà có tới 2 cánh cửa tủ kèm cả khóa an toàn. Thực phẩm tích trữ trong tủ cũng để được lâu hơn so với tủ lạnh bình thường. Tuy nhiên tủ này lại hay có hiện tượng đóng băng nên tháng nào tôi cũng phải xả tủ một lần. Tôi cảm thấy dùng loại tủ đông thì hơi tốn điện, chỉ là bớt hơn so với tủ đông kiểu cũ vì có thêm chế độ inverter. Giá thành một chiếc tủ đông cũng bình thường không đắt lắm. Máy chạy cũng êm không gây tiếng ồn nhưng không có khả năng tự ngắt điện.
    Sản phẩm bền đẹp, thích hợp cho nhà đông dân cư hoặc kinh doanh buôn bán đồ đông lạnh.
    Tủ đông Sanaky VH-2599A3
     Có ích   18/09/2018 - 13:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đông Sanaky VH-2599A3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá