Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47

9 nơi bán, giá từ : 5.900.000₫ - 7.400.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROOXuất xứ: Korea
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có trẻ nhỏ nên phải dùng nước ấm thường xuyên để pha sữa, lau rửa cho con. Mỗi lần như vậy tôi lại bật nóng lạnh thì rất tốn điện và mất công chờ đợi. Theo lời khuyên của bạn bè, tôi quyết định sắm cho gia đình mình Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47 của Hàn Quốc. Tôi thấy sản phẩm này rất thiết thực và tiện dụng.
    Ngoài việc dùng nước ấm để pha sữa thì tôi cũng có thể dùng nước nóng để pha cafe thậm chí pha ngũ cốc uống nữa mà không cần phải đun nước. Khi hết nước thì máy tự động đun nóng mà mình không cần phải làm gì.
    Cây nước nóng có thiết kế thì nhỏ gọn, khi lọc không gây tiếng ồn.
    Ưu điểm của nó là nút nước nóng có nút khóa nước nóng nên không sợ trẻ con nghịch gây bỏng. Máy tự động ngắt điện khi hết nước nên cũng không gây cháy bình nên mình không sợ trong trường hợp trên bể bị hết nước chưa kịp bơm.
    Vì máy có 2 vòi cấp nước nóng và lạnh riêng, nên mình có thể chọn nước để uống, trời nóng có thể bật chế độ lạnh. Trời lạnh thì mình sẽ chọn bên nước nóng rất tiện.
    Tóm lại mình hài lòng về sản phẩm này.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47
     Có ích   28/02/2019 - 15:09
  •  Tôi là sinh viên đại học. Vì nhà xa nên buổi trưa tôi hay ở lại trường để nghỉ ngơi đợi học buổi chiều. Trong trường tôi có trang bị cây nước nóng lạnh Kangaroo này cho giảng viên và sinh viên trong trường sử dụng. Tôi học bốn năm là bốn năm tôi sử dụng nước từ nó. Bên ngoài cây nước này thiết kế đẹp và dễ sử dụng, chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là có nước chảy ra. Một vòi là nước nóng một vòi nước lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của từng người. Buổi sáng tôi và các bạn dùng nước nóng để pha cà phê hay ngũ cốc thì buổi trưa nắng nóng dùng nước lạnh để giải khát, rất tiện lợi. Điều quan trọng tôi thích nhất là cây nước này dùng rất bền. Từ lúc tôi vào trường là bốn năm nhưng nó chỉ cũ đi chứ rất ít hư hỏng. Bên cạnh nhiều ưu điểm thì máy này có nhược điểm là khi nhiều người dùng một lúc thì nước thường không đủ lạnh hoặc không đủ nóng để dùng, thường phải chờ để máy làm nóng thêm. Ngoài ra thì chổ nhấn lấy nước hơi mỏng manh nên hay bị gãy và không lấy nước được. Ngoài hai nhược điểm trên thì tôi vẫn thấy máy rất tiện lợi, phù hợp với môi trường công cộng như trường mẫu giáo hay các trường học khác, cũng có thể dùng trong gia đình, nói chung là tiện lợi.
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47
     Có ích   27/02/2019 - 17:05
  •  Tôi làm việc tại một trường mầm non song ngữ .
    Học sinh ở lại học bán trú nên cần dùng đến máy làm nóng lạnh nước uống .
    3 năm nay trường tôi dùng loại máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo KG47 của Hàn Quốc .
    Tôi nhận thấy sản phẩm này dùng khá tiện lợi
    Ngoài việc dùng nước ấm để pha sữa thì các cô cũng hay dùng nước nóng để pha cafe thậm chí có cô pha ngũ cốc uống nữa nên rất thiết thực với chúng tôi .
    Thiết kế thì nhỏ gọn ,trang nhã đặc biệt khi lọc không gây tiếng ồn
    Nó tự động ngắt điện khi hết nước nên cũng không gây cháy bình . Mà lại tiết kiệm năng lượng .
    Nguồn nước thì được đấu trực tiếp từ vòi tới máy qua hệ thống lõi lọc sạch nên nước chảy nhanh và được cấp ra 2 vòi nóng lạnh riêng biệt .
    Khi thay lõi thì chỉ cần đặt mua và nhân viên tới thay lõi tại nhà luôn .
    Ngoài ra tôi thấy nó có nhược điểm sau
    Vì chỗ tôi làm chủ yếu là con nít nên rất không an toàn ..Nếu sản phẩm có thêm hệ thống che vòi nước lại khi không cần thiết thì sẽ tránh được tình trạng bỏng của các bé rất nhiều
    Tóm lại đây là sản phẩm khá tiện lợi và nên có ở các văn phòng
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47
     Có ích   23/01/2019 - 13:58
  •  sau 1 năm sử dụng cái bình nước nóng giống như thế này tôi nhận xét như sau : bình này giá đăt hơn bình năm trước tôi mua tận hơn 1 triệu,nhưng với hãng uy tín như kanggaroo thì giá đắt như này ko thành vấn đề quan trọng là tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian cũng như tiền điện mà sản phẩm đem lại,hy vọng sẽ có đợt giảm giá tôi sẽ mua 1 bình về tặng ông bà tôi
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47
     Có ích   19/01/2018 - 22:37
  • VG Người dùng Vật Giá
     Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47 này dùng rất tiện lợi đấy chị em, có cả khóa nước nóng an toàn, không lo bị trẻ nhỏ nghịch ngợm mà bị bỏng. Nhà mình cũng đang dùng 1 cái được khoảng 2 năm rồi nhưng chưa thấy có vấn đề gì trục trặc với nó cả.
     Có ích   05/12/2017 - 16:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá