Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 262 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN được biết là dòng tủ lạnh cao cấp của Panasonic. Nhà mình đã dùng được 4 năm rồi, màu xám sạch sẽ, bên ngoài tủ thiết kế đẹp mắt, lịch lãm và sang trong, trên thông số kỹ thuật ghi rõ vỏ ngoài bằng thép không gỉ cho độ bền cao nhưng mà đúng thật vì bọn nhóc nhà mình rất hay dán lung tung trên đó mà chẳng bị xước chút nào, thi thoảng lau chùi lại mới nguyên. Giá thành cực kỳ phải chăng với mọi gia đình nhân viên văn phòng, gia đình làm nông nghiệp. Tủ có 4 ngăn, ngăn giữa có thể tùy ý điều chỉnh để cho các thực phẩm tươi sống, thức ăn thừa theo ngăn và ngăn đựng rau quả rộng, có nắp đậy kín giúp bảo quản tốt hơn. Ngăn ở cánh tủ thiết kế khá khoa học có thể để được rất nhiều thứ như nước, trứng, bơ, gia vị,.., Ngăn đá được thiết kế 2 tầng để tiện làm đá và để đồ đông lạnh, khả năng làm lạnh nhanh, đóng đông cực tốt, nhưng không bao giờ bị đóng tuyết ở đáy tủ. Các khay đựng có khả năng chịu lực tốt, nhiều khi mẹ chồng mình vô tình cho cả nồi canh ăn thừa vào nhưng tủ vẫn hoạt động tốt. Điểm cộng nữa là khả năng kháng khuẩn mùi cực tốt. Tiết kiệm điện. Tuy nhiên tủ này không có khay chứa đá viên, và chế độ làm đá nhanh trong thời gian ngắn không có.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
     Có ích   27/02/2019 - 23:17
  •  Tôi là Hương.Công việc chính của tôi là nội trợ trong nhà thế nên đối với tôi mọi thứ trong gian bếp phải tốt, đảm bảo, chất lượng để phục vụ cho sức khỏe gia đình tôi.Cách đây 1 tháng trở về trước gia đình tôi vẫn sài tủ lạnh cũ, nó nhỏ và tiêu thụ khá nhiều điện.Do nhu cầu thành viên gia đình tăng lên tủ lạnh cũ không còn phù hợp với gia đình nữa.Tôi quyết định thay cái mới cho thoải mái và sau khi hỏi qua một số ý kiến mọi người xung quanh và tìm hiểu các dòng sản phẩm thì tôi quyết định chọn mua 1 cái tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BK266GSVN vào đầu tháng này.Tôi rất thích màu xám kèm những vân dọc tạo cho không gian bếp thêm sang trọng,tươi tắn.Cùng với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn tinh thể bạc Ag clean giúp cho tủ luôn sạch sẽ, không có mùi khó chịu nào, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn,nấm mốc . Thế nên thực phẩm để được lâu hơn,tươi ngon như vừa mới mua và hơn hết là đảm bảo được sức khỏe cho mọi người trong gia đình.Tôi kiểm tra số điện cũng ít hơn so với khi dùng tủ lạnh cũ, giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền chi tiêu để dùng vào việc khác.Nói chúng là tôi rất hài lòng với sản phẩm này tôi cho 5 sao mặc dù ngăn đá không được rộng rãi lắm.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
     Có ích   24/12/2018 - 16:06
  •  Nhà mình cũng đã mua tủ lạnh panasonic và đã được hơn trục nam nay nhưng vẫn rất tốt.panasonic đông nhanh và lại tiết kiện điện từ khi em vớ được tủ này về nhà em ít đi tiền điện,.và em rất thích hãng hàng này....
    Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
     Có ích   19/11/2018 - 21:50
  •  Nhà mình có chiếc Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN mua cũng phải hơn 2 năm rồi.Gia đình mình có đông người nên lúc nào cũng phải trữ thức ăn trong tủ lạnh thường xuyên để khi cần là có thể chế biến ngay để không mất thời gian đi mua.Mình thấy tủ lạnh panasonic này dùng khá ổn dung tích khá lớn có thể để được nhiều đồ và được chia ngăn rất dễ sắp xếp,ngăn rau quả giữ ẩm tốt nên rau quả lúc nào cũng tươi.Tủ có ngăn đá to làm lạnh nhanh,hộp làm đá di động với 2 khay đá xoay,hệ thống đèn led bên trong rất sáng khi mỗi lần mở tủ lấy đồ rất dễ dàng.Thân tủ lạnh được bao bọc với màu thép bạc chống gỉ nên mình dùng hơn 2 năm tủ nhìn vẫn như mới.Tuy nhiên tủ có dung tích to nên việc vệ sinh tủ cho sạch thì sẽ hơi mất thời gian cho nên mình cứ để khoảng nửa tháng mới vệ sinh một lần.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
     Có ích   03/11/2018 - 10:34
  •  Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN là tủ lạnh khá to và chất lượng rất ổn . đây là sản phẩm xứng tầm và đáng có trong không gian bếp mỗi gia đình. Gia đình mình cũng hiện đang sử dụng nó. Với thiết kế đẹp mắt , góc cạnh hiện đại , cao dáng chắc . tủ có 2 ngăn tiện lợi và hữu ích. ngăn trên dùng để đông lạnh bảo quản rất tốt và để được trong thời gian dài. ngăn dưới để sử dụng cho các sản phẩm làm mát. Tủ có diện tích lớn nên rất phù hợp với những gia đình đông người hoặc cần lưu trữ nhiều thực phẩm trong nhà. Tuy nhiên tủ lạnh này tiêu hao rất nhiều điện , làm mát chậm và hay bị ám mùi tủ vào thức ăn, thực phẩm
    tủ rất chặt nên mở ra mở vào hơi khó. tủ có thiết kế cao thon gọn nên không phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. giá thành nhìn chung chưa ổn lắm. nhà cung cấp nên bớt chút để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN
     Có ích   02/11/2018 - 12:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NR-BK266GSVN (3)
  • Huyền Trần   ·   30/12/2015 - 21:54
    Có dịch vụ thanh toán tại nhà không vậy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 10:58
    Định mua để tặng đứa bạn nhân ngày sinh nhật của nó, các bác cho em ý kiến có nên mua không ạ
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 22:43
    Vị trí lắp đặt tủ cũng cần không gian rộng để mở cửa tủ dễ dàng, thoải mái.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá