Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Panasonic NRBM179SSVN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICTổng dung tích: 152lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh  Panasonic NRBM179SSVN
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tủ lạnh panasonic sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu với gia đình tôi.Tôi lập gia đình 3 năm trước và chiếc tủ lạnh này cũng đã được mua về với gia đình riêng bè nhỏ của tôi được 3 năm .Tủ lạnh giúp tôi bảo quản thức ăn được lâu hơn, làm đá nhanh khay đá nhỏ hai tiếng là vó đá để sử dụng ,đồ uống mát lạnh nhanh, rau củ quả để được cả tuần mà vẫn tươi không bị hỏng .Tủ lạnh không đóng tuyết dễ dàng vệ sinh .Tủ lạnh khá là bền từ khi mua về chưa gặp vấn đề hỏng hóc gì phải sửa chữa. Tuy nhiên vào ban đêm im ắng khi không ngủ say thì mình thấy tủ hơi có tiếng kêu và bên sườn ngoài tủ đôi khi mình sờ vào thấy hơi nóng do tỏa nhiệt .Nhưng mình vẫn thích sản phẩm này vì nó giúp mình bảo quản thực phẩm được lâu có khi đến cả tuần mình mới phải đi mua đồ ăn tiết kiệm thời gian phải đi chợ rất nhiều.
    Tủ lạnh  Panasonic NRBM179SSVN
     Có ích   14/02/2019 - 13:12
  •  Ngày trước nhà tôi không dùng tủ lạnh vì nó quá đắt so với điều kiện gia đình tôi ,còn bây giờ thì tủ lạnh ra rất nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau, nên dù gia đình nào khó khăn nhất cũng có cái để sài, qua tìm hiểu trên mạng nên tôi đã quyết định mua chiếc tủ lạnh panasonic NRBM 179SSVN này vì nó to mà giá cả lại hợp lý với những tính năng bền, làm đá nhanh, ngăn mát thì rộng rãi vì thế để được nhiều nước uống, rau quả Và nó còn ít động mùi khi mình để đồ ăn vào vì tôi nghe nhiều người nói tủ lạnh khi mình để đồ ăn vào nó sẽ có mùi nhưng tôi thấy tủ lạnh này ít, tôi sài được một năm rồi mà không thấy trục trặc gì cả, có điều nó nặng nên muốn duy chuyển cũng khó, với lớp sơn bên ngoài dễ bị trầy xước nếu không sử dụng cẩn thận, nhưng tôi rất thích chiếc tàu lạnh panasonic này
    Tủ lạnh  Panasonic NRBM179SSVN
     Có ích   10/11/2018 - 14:22
  •  Chiếc tủ không còn mới nhưng vẫn còn hoạt động rất tốt.
    Nhờ có tính năng vượt trội nên khả năng làm đá nhanh gấp đôi so với tủ lạnh thông thường. Nói cách khác thì chỉ sau 2 3 tiếng đồng hồ đã có đá để ăn.
    Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản được thức ăn tốt nhất.
    Ngoài ra tuy kết cấu bên ngoài không quá đẹp và bắt mắt nhưng bên trong tủ các ngăn được bài trí gọn gàng, rõ ràng dễ dàng sắp xếp, bố trí thức ăn hợp lý.
    Khay đựng trong suốt chịu lực cực tốt.
    Tuy nhiên không nên dồn ép quá nhiều thứ vào trong tủ làm giảm khả năng làm lạnh của máy đồng thời cũng dễ gây hỏng hóc nhanh hơn.
    Với chiếc tủ 152 lít này gia đình tôi không phải tốn nhiều công sức vào việc nấu nướng cũng như tiết kiệm được chi phí thức ăn mỗi ngày nhờ khả năng bảo quản thực phẩm tốt của tủ.
    Tủ lạnh  Panasonic NRBM179SSVN
     Có ích   03/10/2018 - 09:40
  •  Tủ lạnh cũ nhà mình dùng được 7 năm rồi nên thường xuyên xuất hiện các trục trặc. Vì vậy, mình quyết định mua tủ lạnh mới. Nhờ người quen giới thiệu mình đã mua tủ lạnh Panasonic NRBM179SSVN. Một phần là nhờ bạn giới thiệu, một phần là do mình thấy những lợi ích của tủ lạnh này nên mình mới quyết định mua nó. Tủ lạnh panasonic này mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng. Trong nhà có tủ này nhìn thấy đẹp, sang. Công suất chạy của tủ không lớn nên mức tiêu thụ điện năng ở mức tiết kiệm. Tủ chạy ổn định, bền, làm lạnh, giữ nhiệt tốt, nhà mình để thực phẩm trong tủ thấy để tươi được lâu. Tủ có công nghệ làm đá siêu nhanh, chế độ khử mùi hoạt động hiệu quả. Tủ này giá cả rẻ, phải chăng. Mình chỉ mong muốn tủ này cải thiện một chút là có ngăn chứa thực phẩm chuyên biệt riêng ra thì rất hoàn hảo.
    Tủ lạnh  Panasonic NRBM179SSVN
     Có ích   22/09/2018 - 15:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Panasonic NRBM179SSVN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá