Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Kangaroo KG-10

2 nơi bán, giá từ : 895.000₫
Hãng sản xuất: KANGAROODung tích: 1.8 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 860W
Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình có 5 người,trước nhà mình đã có 1 nồi cơm điện rồi nhưng thật sự là nấu chỉ được 2 bát gạo có những hôm bị thiếu cơm,mà nấu nhiều hơn 2 bát thì bị đầy quá và cơm không được xuê, không ngon. Mình đã tìm hiểu và quyết định mua Nồi cơm điện Kangaroo KG-10 này để phục vụ gia đình. Qua một thời gian dài sử dụng mình thấy rằng Nồi cơm điện Kangaroo KG-10 này nấu cơm nhanh chín,cơm rất là xuê và ngon. Ruột nồi dày nên không lo bị cháy. Độ bền khá là OK vì mình sử dụng nồi này đến nay đã được gần 3 năm rồi .Quai xách được thiết kế tách rời nắp nồi nên mình rất thích,bởi như nồi cơm loại cũ nhà mình thì quái xách gắn liền với nắp nồi nên có khi không để ý là khi mình xách nó bị bung và hậu quả là hất cả nồi cơm xuống đất. Dây cắm được thiết kế kéo ra kéo vào khá tiện. Tuy nhiên thì hơi tốn điện hơn chút. Nói chung mình thích nồi này.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   02/03/2019 - 13:08
  •  Thời kì công nghệ tiên tiến,đi kèm với nhữg công việc vất vả của cuộc sống hàng ngày.Việc có nhữg bữa cơm ngon và ấm cúng bên gia đình và người thân là điều quý giá mà mỗi chúng ta đều mong muốn.Gia đình tôi có 5 người,việc xào nấu nhữg món ăn ngon hầu như tôi không phải đụng tới vì tôi nấu ăn rất kém,tôi chỉ phụ giúp vợ được nấu cơm thôi.để nấudc nồi cơm ngon tôi đã tìm hiểu đến nồi cơm kangaroo KG-10 này.Điều tôi thích nhất là khi ăn,nồi cơm nóg rất là lâu và lớp lõi nồi rất dày.Rất thích hợp cho ai thích ăn cháy vàng và giòn.Chất lượng cơm thì không ai chê được.Tuy nhiên trọng lượng nồi hơi nặng,bê đi bê lại hơi bất tiện.Dù vậy nhưng để có nhữg bữa cơm ngon thì kangaroo KG-10 vẫn là sự lưa chọn số 1 của tôi và gia đình.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   18/01/2019 - 08:59
  •  
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   07/01/2019 - 18:02
  •  Gia đình tôi là một gia đình nhà nông nên thường đi làm về rất muộn, mỗi khi về tới nhà là 2 chị em chúng tôi thường đùn đẩy việc nấu cơm cho nhau vì nó tốn rất nhiều thời gian và nhất là vào mùa hè. Ngồi nấu cơm mà mồ hôi chảy dòng dòng đến lúc nấu cơm chín thì quần áo ướt đẫm mồ hôi. Cách đây 3 tháng bố tôi đã mua chiếc nồi cơm điện kangaroo Kg-10 này. Phải công nhận là chiếc nồi cơm điện này hữu dụng thật. Chiếc nồi được thiết kế chắc chắn, chất liệu vỏ ngoài tốt, có lòng nồi chống dính, chỉ cần nấu đúng cách và đúng lượng nước thì cơm rất rẻo và ngon. Ngoài ra, nồi không chỉ để nấu cơm mà còn chế biến được các món khác như hấp, nấu cháo, xôi, súp... Tuy nhiên thì tôi thấy giá thành của chiếc nồi khá là cao so với những gia đình làm nông như gia đình tôi.
    Nhìn Chung, từ khi sử dụng nồi tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gia để làm những việc khác và thấy cơm ngon hơn khi nấu cơm củi.
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   20/12/2018 - 12:55
  •  Chồng mình hôm nọ có mua sản phẩm Nồi cơm điện Kangaroo KG-10 cho gia đình dùng, sau khi dùng được 1tháng mình cảm nhận như sau.Về ưu điểm :
    Nồi cơm này nấu rất nhanh chín , cơm nấu xong rất khô và ngon không bị nhão.ruột nồi dày dặn nên không lo cơm bị cháy, ruột nồi được tráng bằng lớp chống dính nên nấu cơm không lo bị dính vào nồi và nấu xong rất dễ vệ sinh.Vỏ nồi làm bằng kim loại nên rất chắc và bền rất dễ vệ sinh lau chùi không mất nhiều thời giản mà mình là người rất ít thời gian.
    Về nhược điểm của nồi .Nồi bằng kim loại nên hơi nặng trẻ con không thể xách được, vỏ nồi sau khi dùng một thời gian sẽ bị rỉ nên trông không được đẹp nữa.Nồi to nên dùng hơi tốn điện một chút.chút.Nói chung với giá thành như vậy mua nồi này khá là hợp lý
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   31/10/2018 - 15:16
  •  Bố mẹ mình làm nghề nông công việc đồng áng rất vất vả nhân dịp tết 4 tháng trước mình muốn mua tặng bố mẹ nồi cơm điện để bố mẹ nấu nướng cho dễ và tiết kiệm thời gian để bố mẹ nghỉ ngơi vì lo mua phải đồ tầu nên mình vẫn lên vật giá để tìm mua sau một hồi tìm hiểu mình đã quyết định đặt mua nồi cơm kangaroo KG-10 bố mẹ mình thích lắm khen mình biết mua sắm lại làm mình thích thú cơm nấu ăn rất ngon mềm dẻo thời gian chín nhanh khi chín thì nồi tự động chuyển về trạng thái Ủ cơm làm cơm lúc nào cũng nóng nồi cơm thể tích gần 2 lít đủ cơm cho cả gia đình 6 người ăn nồi được thiết kế khá gọn nên có thể bê từ bếp lên nhà và đặc biệt giá thì rất rẻ mà lại bền lại cho ra những bữa cơm ngon đúng với khẩu vị cả nhà mình tuy nhiên khi dùng vẫn hơi tốn điện
    Nồi cơm điện Kangaroo KG-10
     Có ích   20/05/2018 - 08:50
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đẹp, nấu cơm ngon và điều quan trọng là giá nồi cơm điện kangaroo này cũng rất hợp lý, không quá đắt.
     Có ích   06/12/2017 - 09:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Kangaroo KG-10 (3)
  • 0126856323   ·   14/04/2014 - 08:56
    mua ma dep thi chi co hang trung quoc
    Trả lời   ·  
  • vantien10887   ·   27/07/2013 - 08:34
    Mẫu mã đẹp, hình dáng thanh, phù hợp với nội thất gia đình
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá