Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích: 1 lít
Mầu sắc: TrắngXuất xứ: Nhật Bản
Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người vợ, người mẹ, để có những bữa cơm ngon phục vụ chồng, con là một điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Trong thời đại hiện nay để có những bữa cơm ngon ấy thì không thể thiếu những đồ dùng gia đình mà một trong số đó là chiếc nồi cơm điện, tôi rất may mắn là có người bạn đi lao động xuất khẩu ở Nhật Bản về tặng cho tôi chiếc nồi cơm điện Panasonic SR-SW104, nói thật trước đây tôi có dùng qua rất nhiều loại nồi nhưng khi dùng chiếc nồi loại này thì tôi thấy thích thực sự, cơm chín đều, dẻo, có cảm giác như được ăn cơm thổi nồi gang của các cụ ngày xưa ý, ngoài ra kiểu dáng rất sang, chỉ có một điều duy nhất là do nồi toàn chữ nước ngoài nên để học được các nấu sao cho đúng thì tôi phải mất vài lần làm đi làm lại ạ.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   14/03/2019 - 23:27
  •  mình muốn mua nồi cơm cho gia đình, mà có nhiều loại quá. khi mình tìm hiểu trên vật giá mình thấy rất nhiều loại. mình dừng lại ở nồi cơm điện Panasonic SR - SW104 mình thấy kiểu dáng của nó có kiểu dáng sang trọng , có màn hình hiển thị rất hiện đại , có nút bấm điện tử rất dễ cho các bà nội chợ sử dụng như mình.Hạt cơm nấu ra rất dẻo thơm ngon, nấu rất nhanh chín , nấu không bị khô và giữ được mùi hương thơm của hạt gạo. Không những vậy nồi cơm còn có nhiều chức năng như hâm nóng, nấu cháo, nấu gạo lứt....Nó lại rất tiết kiệm điện khi nấu, chê mỗi chút là chữ viết trên nồi là tiếng nước ngoài nên hơi khó đọc chức năng của nó. phải tìm hiểu thêm mới rõ được. giá cả lại hợp lý với gia đình bình dân như nhà mình. nói chung ổn.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   08/03/2019 - 19:34
  •  Mình là nội trợ khi về nhà mới mình có mua nồi panasonic sr 104 về nấu rất hài long khi cơm được nấu chín . Không giông như những loại nồi mình đã rừng dùng ! Khi nấu cơm hạt cơm ráo nước nở đều hạt ! Đăt biệt khi bạn nấu cơm có lỡ bị khỏi tui phía trên nồi có 1 ly bù nước chỉ xong hơi nước xuông cơm chứ không như những loại nồi khác phải đổ nước trực tiếp vào làm cơm sẽ không ngon nữa ! Lòng nồi bằng gan rất sang và chế độ giữ ấm cơm không làm khô cơm ! Nhược điểm la bỏ ngoài hơi to ! Và phần nút điều chỉnh toàn tiếng nhật nên khi mua phải được hướng dẫn kỉ không về la không biết cách nấu nhé hii
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   22/02/2019 - 19:23
  •  Mùa hè năm 2017 gia đình mình có đi siêu thị chơi và tiện mua sắm ít đồ đạc để về nhà mới.Chồng mình muốn mua 1 nồi cơm điện nên đã ra khu điện máy,nhân viên tư vấn rất nhiệt tình mình thì chỉ thích loại vừa vừa tầm hơn 2 triệu đổ về thôi vì sợ dùng nhanh hỏng lại phí .Nhưng chồng mình cứ khăng khăng đòi mua đắt tý để thổi cơm ngon và sau khi nghe nhân viên thêm vấn nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 chồng đã quyết định mua .Sau khi dùng được hơn 1 năm mình thấy rất tuyệt vời.Nồi cơm cao tần (IH) Panasonic có ly nước để bù nước.là công nghệ cao cấp của Japan .Cốc nước sẽ giúp cân bằng lượng nước cho cơm lúc nào cũng nở đều và mềm lúc nào cơm cũng ngon hơn các nồi khác không bị khô cơm...Nấu cơm,cháo,sushi,gạo lức,v.v....full chức năng,tiết kiệm điện.
    Nồi nấu cơm ngon và thơm giữ được hương vị nguyên chất của gạo...có tuy nhiên các nút điều khiển bằng tiếng nhật nên bố mẹ tôi hơi khó sử dụng mới đầu cứ đến lúc nấu cơm là hỏi ầm lên ,nhưng dùng lâu ông bà cũng đã quen ạ.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 21:51
  •  Gia đình em gồm 4 người, vợ chồng và 2 con. vợ chồng em thì đi làm nhân viên nhà nước nên 5 giờ chiều mới được về, lại còn phải đón con nên về muộn.bữa cơm tối nào gia đình em cũng ăn cơm muộn. các con hay kêu đói vì phải đợi cơm. lý do là nồi cơm điện nhà em rất lâu chín.đến Công Ty em có phàn nàn về việc này và được chị làm cùng giới thiệu cho em biết đến nồi cơm chị đang dùng rất ưng ý . Đó là nồi cơm điện tử Panasonic SR -SW 104.Em đã mua về và sử dụng và thật sung sướng khi có Nó. Thiết kế rất thông minh và đẹp mắt. Có nhiều chức năng như nấu cơm nhanh hoặc chậm, nấu cháo, hâm nóng, nấu xôi,.. v,, v,,,. chức năng mà em ưng nhất là nấu rất nhanh và có chế độ hẹn giờ.Em chưa thấy nồi cơm nào nấu nhanh mà lại ngon như vậy. Nhưng nó lại có nhược điểm. Vì là nồi cơm điện tử thông minh, thiết kế nhỏ gọn nên mức độ nấu chỉ đủ 4 đến 6 người ăn. Nếu ai đã có gia đình nhỏ của mình nên sắm cho mình 1 nồi cơm như thế này nhé. Sẽ không làm bạn thất vọng đâu ạ.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 17:00
  •  đúng là đáng đồng tiền bát gạo đấy các bác ạ, tôi là một người khó tính mà bị nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 thuyết phục. Trước giờ tôi mua rất nhiều hãng nồi cơm điện khác nhau nhưng chưa ưng ý cái nào, gặp nồi này nhờ người bạn giới thiệu mua mà bữa cơm gia đình ngon hẳn. Nhờ công nghệ cao cấp của Japan có ly để hù nước mà không sợ cơm bị khô, ăn hạt cơm dẻo mà thơm. Nồi còn có thể nấu cháo, nấu súp và nhiều món khác cho bọn trẻ con. gia đình tôi có 6 người, với dung tích 1,8L nồi nấu vừa đủ cho 6 người ăn, vô cùng hợp lý các bạn ạ. Chỉ có điều nồi nấu hơi lâu phải mất khoảng 45 phút để cơm chín đều và ngon được nên tôi thường phải cắm cơm sớm một chút
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 13:36
  •  Tính chất công việc của mình là ngồi văn phòng cả ngày, trưa ăn cơm căn tin của công ty nhưng ăn hoài ớn quá nên mình quyết định nấu cơm mang theo ăn. Nhưng nồi cơm điện cũ của mình nấu cơm xong để đến sáng là cơm thiu hết rồi, sau khi tìm hiểu thì mình quyết định mua nồi panasonic hàng nội địa của nhật này, có có đầy đủ chức năng luôn, ngoài nấu cơm thì nấu cháo, nấu sup và cả hâm nóng cơm nữa. Sáng sợ dậy trễ nên tối mình nấu cơm luôn, sau khi cơm chín thì mình bật chế độ hâm nóng, sáng dậy cơm vẫn mềm dẻo chỉ việc xới cơm và bỏ vào hộp thôi. Nó còn có cả ly nước để bù nước nên cơm không bao giờ bị khô mà lúc nào cùn như mới nấu vậy. Thực ra ban đầu thấy giá tiền hơi cao 1 xíu so với 1 đứa nhân viên văn phòng như mình, nhưng khi sử dụng mình cảm thấy tiền nào của đó, dùng đầy đủ chức năng lại còn tiết kiệm điện nữa. Mẫu mã thì thiết kế đẹp, sang, mình mua màu trắng sữa đúng màu mình thích luôn ấy. Mình đang chờ lương tháng tới để mua cho mẹ mình ở quê 1 cái vì mình thấy nó rất tiện lợi.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 12:57
  •  Lời khuyên: Giá đình tôi sử dụng nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 cũng được vài tháng rồi thấy nồi cũng khá bền.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 có thiết kế khá sang trọng và tinh tế với màu trắng sữa rất đẹp.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 có chức năng ly nước tự bù ẩm cho cơm vì thế giúp cho cơm nấu rất ngon, ngoài ra cho dù cơm để vài ngày nhưng ngon giống như cơm mới nấu vậy.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 có dung tích 1 lít tương ứng với 1 kg gạo
    Không những thế nồi cơm điện Panasonic SR-SW104 với công nghệ sóng từ làm chín thức ăn giúp tiết kiệm điện năng.
    Nồi cơm điện Panasonic SR- SW104 có lòng nồi rất chắc chắn , khó trầy xước.
    Tuy nhiên vì là sản phẩm của Nhật nên mọi kí hiệu trên nồi sẽ rất khó hiểu.Luc mới mua về dù đã được người bán chỉ rồi nhưng vẫn hơi lớ ngớ.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 12:40
  •  Mình và chồng đều là dân văn phòng cả hai vợ chồng đều đi làm cả ngày, hai con mình cũng đi học tới tối mới về nhà, mình là người rất thích nấu ăn nên luôn muốn gia đình có những bữa ăn cùng nhau thật vui vẽ nhưng do tính chất công việc của hai vợ chồng không cho phép nên toàn phải ăn cơm quán. Từ khi được người thân giới thiệu về sản phẩm panasonic SR-SW104 mình đã tìm hiểu và mua về sử dụng, sau thời gian sử dụng mình cảm thấy sản phẩm rất tốt kiểu dáng sang trọng tiện ích cho những người đang làm công việc như mình, nhiều hôm không có thời gian mình đã nấu cơm từ sáng sớm tới chiều về mới ăn nhưng thấy cơm vẫn dẻo và ngon không bị khô hay nhảo cơm tí nào và giờ đây mình luôn có được những bữa cơm ngon cùng gia đình...
    Kể từ khi sử dụng sản phẩm này mình thấy tiền điện nhà mình có phần cao hơn lúc trước cũng thấy sản phẩm còn hao điện, nhưng dù sao cũng cám ơn panasonic SR-SW104 nhiều...
    Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104
     Có ích   20/02/2019 - 12:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Panasonic SR-SW104

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá